lördag 26 december 2020

มือสังหาร มือฆ่า มือปลด ของวชิราลงกรณ์

KTUK - คนไทยยูเค

มารู้จักมือฆ่าสังหาร รับคำสั่งโดยตรงจากเสี่ยกัน 

1) จักรภพ ภูริเดช (พลเอก) ตำแหน่งคือรองผู้บัญชาการทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ คือเป็น รองหัวหน้าบอดี้การ์ด King's Guard นั่นแหละ

2) ความรับผิดชอบจริงๆ คือเป็นมือสังหาร มือฆ่า มือปลด ของวชิราลงกรณ์ คนที่ทำงานให้วชิราลงกรณ์หลายคนแต่ต้องโดนปลด ก็เพราะจักรภพ เวลาสั่งทำร้ายใคร เฆี่ยนใคร ที่มีการถ่ายคลิปไว้ ต้องส่งให้จักรภพ และจักรภพส่งต่อให้เสี่ยดู

3) มีน้องชายคือจิรภพ ภูริเดช ที่อยู่กองปราบ คอยคุมงานกรองปราบ หน่วยงานที่เสี่ยชอบใช้งานใช้อำนาจผ่านพวกนี้ คือกองปราบนี่ขึ้นตรงกับทีมงานเสี่ยไปเลยเน้นๆ

4)ใครจำหมอหยองกับวลี"ติดเชื้อในกระแสเลือด"สุดฮิตได้ คือหมอหยองเป็นหมอดูประจำตัวของเสี่ย แต่ตอนหลังมีปัญหากัน เสี่ยก็สั่งฆ่าผ่านก็ฝีมือจักรภพนี่แหละ วิธีฆ่าโคตรโหด ซ้อมจนตาย มีการให้นอนกอดศพกับคนที่ตายไปก่อนหน้าด้วย สยองสัส จิตพอกันทั้งนายทั้งคนรับใช้

5) เคยโดนปลดฟ้าผ่าจากการที่เดินตามตูดเสี่ยต้อยๆแต่ดันปล่อยให้ปาปารัสซี่มาจับภาพได้ที่เยอรมัน แล้วนางใส่ครอปทอปไง ภาพหลุดออกมา จักรภพโดนปลดเลย เพราะเสี่ยโกรธ แต่แปบเดียวก็คืนตำแหน่งให้ สงสัยหาหมาจงรักภักดียากนะ เลี้ยงไว้แล้วก็ต้องไปให้สุด

6)ตอนนี้นอกจากงานอุ้มฆ่าแล้วยังต้องมาช่วย บริหารช่วยเสริมเรื่องการเงินของเสี่ย ช่วยดูแล-สั่งทำโทษทหารคอแดง และงานโปรเจคใหม่ล่าสุดคือ ช่วยคุมPRงานโฆษณาสร้างภาพลักษณ์ให้เสี่ย (งาน สร้างภาพ IO)

7)และปัจจุบัน ไอ้แดง อภิรัชต์ คงสมพงศ์ (หลังจากเกษียรจากทหาร) ก็กำลังเป็นเด็กฝึกงานด้านเอกสาร เดินตามตูดจักรภพต้อยๆอยู่

ตอบอีกข้อสงสัยเรื่องชื่อ"ค้อก" จริงๆแล้วจักรภพไม่ได้ใช้ชื่อเล่นนี้แต่เกิด แต่เป็นชื่อที่เสี่ยตั้งให้ ความโรคจิตของเสี่ยคือชอบตั้งชื่อให้ลูกน้องคนใกล้ตัวด้วยชื่อแปลกๆต่ำๆหยาบๆ (เช่น ไอ้ดิน ไอ้เตี้ย) เพื่อเอาไว้เตือนใจว่ามึงเป็นแค่ทาสรับใช่ต่ำต้อย 

ป.ล. ข้อมูลมาจากโพสต์ที่อาจารย์ปวินเคยเผยแพร่ไว้ คนไทยยูเคแค่รวบรวมต่อ และขณะนี้เพจเก่าถูกระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ยังไม่ปลิว ใช้เพจใหม่นี้ป้อนข่าวไปพลางก่อนๆ 

Bilden kan innehålla: 5 personer, mem, text där det står ”ซีรี่ย์ ซีรี่ย์"สุนัขรับใช้" รับ ใช้ คน คนสนิท ที่ป สนิ ที่ปรึกษาใหญ่ของเสี่ย ษา ให ญ่ ของ เสี่ย”

Bilden kan innehålla: 1 person, textBilden kan innehålla: 4 personer, personer som sitter och text 

Bilden kan innehålla: 1 person, text+ 2

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar