måndag 21 december 2020

เราต้องการประมุขรัฐที่เป็นปุถุชนเช่นเดียวกับเรา ไม่ใช่คนที่มีอภิสิทธิ์เหนือกว่าเรา...

 
คนที่อ้างเหตุมาสนับสนุน 112 มักอ้างว่า "ถ้าไม่มี 112 แล้วจะพูดจาหยาบคาย จะพูดใส่ร้าย กษัตริย์" ขอได้โปรดดูข้อความกล่าวหานี้ดีๆ มีตรงไหนที่เข้าข่ายดังที่เขาอ้างบ้าง?
 

Bild

ตลอดหลายเดือนมานี้ เราไม่เคยเห็นวชิราลงกรณ์หรือบริวารใกล้ชิดใส่หน้ากากอนามัยแต่อย่างใด คิดดูก็นับว่าสะท้อนแบบวิธิคิดของเขาเป็นอย่างดี "เรื่องเล็กๆ" อย่างนี้ เขาย่อมเหนือกว่าคนอื่นๆเสมอ เราต้องการประมุขรัฐที่เป็นปุถุชนเช่นเดียวกับเรา ไม่ใช่คนที่มีอภิสิทธิ์เหนือกว่าเรา

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar