onsdag 30 december 2020

อวยพรปีใหม่ส่งท้ายปีเก่า

 อวยพรปีใหม่ส่งท้ายปีเก่า

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2564

ขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนเวียขออวยพรให้พี่น้องร่วมชาติทั้งหลายในเมืองไทยและต่างประเทศที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย เพื่อความเป็นธรรม ความเสมอภาค สิทธิเสรีภาพและความเท่าเทียมกันของมนุษย์ที่ถูกกดขี่ทั้งหลายภายใต้การนำของ ขบวนการนักเรียนนิสิตนักศึกษาและประชาชนหลากหลายอาชีพที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยในประเทศไทย 

จงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ แน่วแน่มั่นคงในการต่อสู้  ยกระดับพัฒนาการต่อสู้ให้ก้าวหน้าขึ้นไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้ชัยชนะ  เพื่ออภิวัฒน์เปลี่ยนแปลงสังคมเผด็จการศักดินาหล้าหลังเน่าเฟะ ทารุณโหดเหี้ยมไร้มนุษยธรรม   เข้าสู่การปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันสมบูรณ์  เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคม ให้มีคุณค่าความเป็นมนุษย์เท่าเทียมกัน  เหมือนกับสังคมของมนุษย์ในประเทศที่พัฒนาเจริญแล้ว

ในปี 2563 การต่อสู้ของนักเรียนนิสิตนักศึกษาและประชาชนผู้ใช้แรงงานที่ถูกกดขี่ทั้งหลายได้ลุกขึ้นสู้อย่างมีศักดิ์ศรี มีเกียรติยศกับชนชั้นศักดินาผู้กดขี่จนได้รับชัยชนะอย่างสง่างามลำดับหนึ่งจนเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก

สำหรับปี 2564 ที่จะมาถึง ขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนเวียขอสนับสนุนร่วมเป็นกำลังใจให้ในทุกๆสนามแห่งการต่อสู้ของพี่น้องประชาชนที่ถูกกดขี่ทั้งหลายจงประสบแต่ความสำเร็จเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ

ให้มันจบที่รุ่นเรา ...ตามเจตนารมณ์ของคณะราษฏร " ศักดินาจงพินาศ !! ประชาราษฏร์จงเจริญ!! "

ด้วยจิตคารวะ

ขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนเวีย

31 ธ.ค. 2563



 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar