tisdag 10 april 2012

ละครแหกตาเรื่อง ปรองดอง จบยัง หากจบก็กลับมาสู่โลกความเป็นจริงกันได้แล้ว Started by บังสุกุล,

เรื่องปรองดอง ผมได้บอกไปตั้งแต่เริ่มปรากฏเรื่องราวแรกๆแล้วว่า มันเป็นไปไม่ได้เลย


เพราะในโลกความเป็นจริง ปรองดองก็เท่ากับไม่ได้ประชาธิปไตย เอาข้อนี้ข้อเดียวก็ล้มไม่เป็นท่า อย่าไปคิดเรื่องปลีกย่อย เพราะหลักใหญ่ประชาชนต้องการประชาธิปไตย และ อำนาจบริหารที่แย่งชิงกันระหว่างเผด็จการกับประชาธิปไตย มันจะมีเพียง 1เดียวที่เหลืออยู่ หากเผด็จการชนะเด็ดขาดก็ไม่มีประชาธิปไตย หากประชาธิปไตยชนะก็จะไม่มีเผด็จการ ไม่มีที่ไหนในโลกที่ทั้งสองจะปรองดองกันได้ สู้กันจนเหลือผู้ชนะเพียง1เดียวเท่านั้น


ทีนี้ก็มาถึงหัวกระทู้เลย ละครแหกตาเรื่อง ปรองดอง จบยัง หากจบก็กลับมาสู่โลกความเป็นจริงกันได้แล้ว


ข้อความนี้ส่งถึงนักการเมืองเพื่อไทยโดยเฉพาะพวกที่เป็นแกนนำคนเสื้อแดง พอได้แล้วคุณจะหลอกลวงบิดเบือนมวลชนไปถึงไหน ปรองดองเพื่อไปรับตำแหน่งยกระดับฐานะของตัวเอง โดยทิ้งมวลชนไปโดยประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไรในการปรองดอง ที่สำคัญไม่ได้ประชาธิปไตยที่เขาต้องการเพื่อสร้างระบอบการปกครองกันใหม่ให้ เป็นประชาธิปไตย กลับมาหาความจริงกันได้แล้วเลิกแหกตามวลชนเสียที ซึ่งการกระทำของพวกคุณทุกฝีก้าวมีมวลชนดูอยู่ คุณเลือกข้างได้หากจะเอาอำนาจในระบอบเผด็จการก็ทำไป หากจะเอาประชาธิปไตยก็จงลงมานำพวกเราสู้กับเผด็จการต่อไป


การนำสาระความรู้สู่มวลชนต้องไม่บิดเบี้ยว ผมเองจะดูการจัดงานรำลึก วีรชน ที่แกนนำเลื่อนงานจะด้วยเหตุผลใดไม่ทราบเกรงใจคนสั่งยิง แต่ญาติๆ ผู้เสียชีวิตเขายืนยันจัดรำลึกโดยการจุดเทียนสถานที่เดิม และวันที่เดิมตามที่เขาปฏิบัติมา 23 ครั้งแล้ว จะดูพวกคุณจะเอายังไง หากแน่ใจว่าพวกคุณแค่เหยียบหัววีรชนไปเสวยอำนาจแน่นอน


ผมขอประกาศเลยวันที่ 19 พ.ค.ผมจะรวบรวมพรรคพวก จัดเวทีเล็กชนกับเวทีพวกคุณที่ราชประสงค์ แน่นอนเอาไงเอากันไม่มีหนีไม่มีกลัว เผด็จการเรายังสู้ พวกเดียวกันสู้ไม่ยากพวกเหยียบหัววีรชนนี่ชนะง่ายกว่าเผด็จการ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar