söndag 1 april 2012

เรื่องที่เขาปกปิดกันมานานแสนนาน " เปิดหลักฐานปล้นประเทศไทย "

ผมเคยออกกระทู้ตอกย้ำหลายครั้งทั้งในที่นี้และเวป IF มาก่อนหน้าหลายครั้งแล้ว
ตลอดเวลาที่เคยล่วงรู้ มาตั้งแต่เมื่อผมยังหนุ่มน้อย
อายุราว 20 กว่าๆเคยพูดเรื่องนี้มานักต่อนัก
โดนคนหาว่าคิดเฟื่อง เพ้อเจ้อรู้ทั้งรู้แต่ก็ไม่มีความสามารถที่จะบอกกับสังคมใด้
เพราะตัวเรามันคนมีความรู้น้อย ต้นทุนทางสังคมต่ำ
พูดไปก็ไร้บอย แต่ผมก็พูดเสมอทั้งในวงเหล้าและในหมูพรรคพวก
ความจริงก็คือความจริงวันยังค่ำวันหนึ่งคนต้องรู้จนใด้ และแล้ววันนั้นผมเริ่มเห็นแสงรำไร
เพื่อพิสูจน์ความมั่นใจในข้อมูลที่ใด้รับมานับสิบปีใด้ออกมาเปิดเผยให้สังคมคนไทยใด้รู้
บ้างว่าประเทศเราไม่ใด้อับจนน้ำมัน แก๊สตามที่เขาและ ปตท. ใด้หลอกลวงปกปิดข้อมูลไว้
บางคนว่าหลวงพ่อฤษีลิงดำทำนายไว้ ผมบอกจริงๆผมรู้มาก่อนหน้าหลายปีที่มีการทำนายเสียอีก
และในเมื่อผมรู้จากคนอื่นเพราะคนนั้นแม้เป็นเพื่อนร่วมเดินทางแต่เวลาที่เราใด้พูดคุยกันนั้นยาวนานพอควร
จากสุราษฏ์มากรุงเทพคนโง่อย่างผมใด้รับมากพอควร พร้องข้อมูลหลักฐานเอกสารในมือเขาที่เอามาแสดงอธิบาย
ข้าราชการที่เกี่ยวข้องต้องมีหลายคนที่ล่วงรู้ความลับนี้บ้างบางคน
เพียงแต่ไม่มีใครออกมาพูดเหมื่อนมีอำนาจมืดบางอย่างปิดปากไว้
ข้อมูลนี้ต้องล่วงรู้ไปเข้าหูท่านฤาษีลิงดำแน่ๆเพราะมีคนใหญ่คนโตขึ้นมาก
คนปล้นชาติตัวจริงที่ทำลายความสุขมวลรวมของชาติไม่ใช่ใคร?
ก็คนรู้จักกันทั้งนั้น...........คือโจรสลัดตาเดียวที่เป็นเจ้าของอำนาจเผด็จการปกครองประเทศไทยในเวลาปัจจุบัน  !  ( ผู้เรียบเรียง )
อเมริกาเขารู้ข้อมูลทรัพยากรชาติไทยมานานหลายสิบปีแล้ว
ผมจึงเข้าใจว่าทำไมไทยจึง หลุดลอยการเป็นอาณานิยมยุคดิจิตอล
จาก อังกฤษ ฝรั่งเศษ อเมริกาไม่ใด้ มีประชาธิปไตยไม่ใด้
ทำไมไทยจึงไม่เหมือน ลิเบีย ตูนีเซีย อียิป
ขนาดฆ่าคนเป็นว่าเล่น หลายครั้งหลายคราประเทศเหล่านี้กลับเงียบเป็นเป่าสากเพราะอะไร?
เช่นท่าทีของรัฐบาลอังกฤษบ่งบอกอะไรกรณีไม่ออกวีซ่าให้ นางพเยาว์ อัดฮาดเข้าประเทศ
การไม่ฟ้องอภิสิทธฺืในฐานะที่ถือสัญชาติอังกฤษ อเมริกากีดกัน ท่านนายกทักษิณเข้าอเริกา
นี่แหละไม้ตายที่เหล่ามาเฟียกินชาติถืออยู่ในมือปิดปากชาติมหาอำนาจเหล่านั้นจนทุกวันนี้
โอบาม่าก็โอบาม่าเถอะแม้ออกมาบ้างแต่ซักแอะที่จะแตะต้องให้หมองใจนั้นยาก
มาร์คจึงกระดี๊กระด๊า ไม่ปากแข็งยะโสโอหังทำปากไม่ปองดองจนทุกวันนี้
จึงเป็นงานเหนื่อยของทนายอัมสเตอร์ดัมที่ต้องทนสู้ต่อไปกับอำนาจมืดของโลก
เพราะเขาคงคิดว่าเหล่ามหาอำนาจเหล่านั้นคือเกราะแก้วชั้นสองคุ้มภัยเขา
ประเทศเราจึงสภาพการปกครองจึงครึ่งๆ กลางๆมาตลอด
คำตอบก็คือชาติเหล่านั้นเขาก็รักษาผลประโยชน์ที่ใด้เอาจากเราทั้งสิ้น
หากคนใหญ่คนโต คนมีอำนาจของเราไม่เห็นแก่ตัว "คนไทยไม่จน"
ดังคำประกาศลั่นอย่างมั่นใจจากท่านนายกทักษิณหลอกครับ
เรายังจะ ก..เพื่อความจนของคนในชาติอีกนานเท่าใดครับพี่น้อง

หนานเมือง สล่าง่าวบ้านนอก


เชิญฟังคลิป เปิดหลักฐานปล้นประเทศไทย ! ผู้อยู่เบื้องหลังการผูกขาดที่ให้ชาวต่างชาติมาลงทุนและกอบโกยผลกำไรไปอย่างมหาศาล ก็คือบุคคลเดียวกันที่อยู่เบื้องหลังการยึดอำนาจ ๑๙ กันยา ๒๕๔๙ นั้นเอง !

เปิดหลักฐานปล้นประเทศไทย



http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=rYBO0MjyIwg#!

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar