tisdag 3 april 2012

ใคร!!!!อยู่เบื้องหลัง ระเบิดภาคใต้

ใคร!!!!อยู่เบื้องหลัง ระเบิดภาคใต้

ยังจำได้ไหม สารวัตจ๊าบต้องสิ้นชีวิตด้วยสาเหตุอะไร ท่านคิดว่าเหมือนหรือคล้ายกันไหม กับระเบิดคาร์บอมที่ระเบิดที่หาดใหญ่ และยะลา
ในทางไม่ลับระเบิดที่สารวัตจ๊าบนำเอามาใช้ เอามาจากค่ายทหารแห่งหนึ่งแถวปราจีนบุรี ในสูตรผสมที่ท้องตลาดไม่มีขาย มีใช้แต่ในค่ายทหารเท่านั้น
ในทางไม่ลับอีกเหมือนกัน ระเบิดในภาคใต้ครั้งนี้ สารเคมีที่ใช้ในการทำระเบิดเหมือนกับที่พบในรถยนต์เชอร์กีของสาวัตรจ๊าบทุกอย่าง
ในทางการข่าวของหน่วยงานปปส. ได้เคยแจ้งเตือนมาแล้ว ว่าอาจจะมีการก่อการร้ายเกิดขึ้นที่ภาคใต้ ทั้งนี้ก็เพราะ ยาเสพติดที่จะต้องลงไปสู่ภาคใต้ถูกตัดขาดเป็นจำนวนมากโดยฝีมือของเจ้า หน้าที่รัฐที่กวาดล้างอย่างจริงจัง
อันเป็นเหตุให้ผู้ค้ายาเสพติดคิดจะแก้แค้นเอาคืนกับเจ้าหน้าที่รัฐและสร้าง ความปั่นป่วนให้กับรัฐบาล จนต้องเพลาๆการจับกุมลงไปบ้างหรือไม่ก็ต้องหยุดการกวาดล้างให้หมดไปเลย ในความหมายที่ว่า”ทีเอ็งข้าไม่ว่าที่ข้าเอ็งอย่าโวย”
ในด้านการเมือง หลังจากนายกฯได้เดินทางไปเยือนประเทศมาเลเซียแล้ว
ในทางลับ..เมื่อนายกฯกลับมาประเทศไทย นายกฯมีบัญชาสั่งการมิให้ทหารเป็นผู้เจรจากับหัวหน้ากระบวนก่อการต่างๆที่ อาศัยอยู่ในมาเลเซียอีกแล้ว แต่ได้ใช้ให้หน่วยงานอื่นที่เข้าใจปัญหาดีกว่าเข้าไปเจราจาแทน
ซึ่งก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ การเจรจาได้ข้อสรุปมากมาย รวมทั้งได้ข้อมูลอีกหลายอย่าง ในส่วนที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ ระเบิดส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้น มาจากทหารเองทำเองสร้างสถาณการณ์เองทั้งนั้น
ในด้านตำรวจ ที่ปราบปรามยาเสพติด
เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลหลายแห่งกำลังถูกตั้งกรรมการสอบสวน ในการจำหน่ายยาชนิดหนึ่งที่เป็นสารตั้งต้นของการนำไปทำยาเสพติดมากผิดปกติ บางแห่งยาสูญหายไปเฉยๆเป็นจำนวนมหาศาล การสั่งยาการจ่ายยาไม่มีบัญชีรับจ่ายที่ถูกต้อง
และสุดท้ายก็โยงไปถึงนักการเมือง ว่าอยู่เบื้องหลังการกระทำในครั้งนั้นด้วย
ในด้านของทหาร
ถ้ามีการก่อการร้ายมาก ก็ต้องส่งกองกำลังเข้ามาเป็นจำนวนมาก การส่งกำลังเข้ามาจำนวนมากนั่นก็หมายถึงต้องมีงบประมาณจากรัฐบาลจ่ายมาให้ จำนวนมากตามมาด้วย
การมีผู้ก่อการร้ายในพื้นที่ ธุรกิจนอกกฎหมายเช่น หวย บ่อน ซ่อง ของหนีภาษี ก็ย่อมมีมากตามมาเหตุพราะเจ้าหน้าที่รัฐไม่สามารถดูแลได้ทั่วถึง แต่ผลประโยชน์อันที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มันมากมายมหาศาลมาก มากเสียจนทำให้ใครๆก็อดใจไว้ไม่อยู่
แล้วถ้าย้อนถามกลับไปว่าใครเป็นผู้ได้รับผลปะโยชน์อันนี้ละ
ก็ต้องตอบว่าผู้ที่อิทธิพลมากที่สุดใช่ไหม?ที่ได้รับผลประโยชน์อันนี้
แล้วใครละที่มีอิทธิพลมากที่สุดในตอนนี้ ที่มีกฎหมายในมือ มีกำลังคนมากมาย มีอาวุธมากมาย
คนๆนั้นถ้าไม่ใช่ทหารแล้วจะเป็นใคร
แล้วถ้าการปราบปรามผู้ก่อการร้ายได้ผล ใครละจะเป็นผู้เสียผลประโยชน์
แล้วถ้าเหตุการณ์สงบลงได้จริงๆ จะมีใครคิดบ้างไหมที่จะทำให้เหตุการณ์นั้นต้องสงบลงไม่ได้
ข้อมูลทั้งหมดที่รวบรวมมาให้ท่านทั้งหลายได้อ่าน มันคือข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นจริงๆ
ถ้าเราตั้งสมมุคิฐานไว้ว่า ระเบิดครั้งนี้เพื่อต้องการ
1 ดิสเครดิสรัฐบาล
2 แก้แค้นให้กับกระบวนการค้ายาเสพติด
3 เพื่อรักษาผลประโยชน์ของตนเอง
4สร้างข่าวเพื่อ ปกปิดอะไรบางอย่างที่ขณะนี้การสืบสวนกำลังเข้มข้นเข้ามาทุกที ถึงกระบวนการค้าสารตั้งต้นยาเสพติดและกำลังมีนักการเมืองคิดร่างแหเรื่องนี้ ไปด้วย
จากข้อมูลทั้งหมดนี้ ท่านๆทั้งหลายช่วยตอบคำถามให้ผมที่ครับ
ใคร!!!!อยู่เบื้องหลัง ระเบิดภาคใต้ในครั้งนี้

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar