fredag 12 juli 2013

ใช้สารพัดวิชามาร.....จ้องจะล้มรัฐบาลเพื่อทำลายชาติและประชาชน ..... การทำลายเศรษฐกิจ ทำลายความเชื่อมั่น ทำลายความภาคภูมิใจ และยังทำลายความสามัคคีของคนในชาติ ทำกันขนาดนี้แล้ว เพียงหวังแค่ล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งเท่านั้น มันไม่น่าจะใช่เสียแล้ว แต่จะมีอะไรมากกว่านั้น คงต้องรอกระชากหน้ากากเหล่าคนดีออกให้หมด ถึงจะเห็นก้นบึ้งที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน.....

จะเปลี่ยนหน้า ท่าทาง เป็นอย่างไหน?
ความจัญไร ไม่เลือนลาง หรือห่างหนี
จะกี่บท เรื่องระยำ ทำอัปรีย์
พวกกาลี ที่ชั่วช้า ก็หน้าเดิม....

โดย  แสงตะวัน 

 ๑๓.๗.๑๓

เหตุผลที่แท้จริงของการจะล้มรัฐบาลของพวกหน้ากากเหล่าคนดี ... 

เบื้องหลังสารพัดวิชามารของการล้มล้างรัฐบาล  สาเหตุที่แท้จริงเป็นนโยบายและเป้าหมายของพวกอำมาตย์   เพื่อการเปลี่ยนผ่านรัชกาลที่ ๑๐    ระหว่างลูกสาวมกุฎราชกุมารีและลูกชายมกุฎราชกุมารของกษัตริย์ภูมิพล  ซึ่งกำลังแย่งชิงบัลลังก์กันอยู่ในเวลานี้  แต่ละฝ่ายก็มีพวกขุนนางข้าทาสบริวารและผู้สนับสนุนค่อนข้างจะก้ำกึ่งกัน    ตัวกษัตริย์ภูมิพลเอง   พร้อมพลเอกเปรมต้องการให้ลูกสาวขึ้นเป็นกษัตริย์แทน   ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วพลเอกเปรมก็ไม่ชอบฟ้าชาย จึงสนับสนุนให้พระเทพฯขึ้นเป็นรัชกาลที่ ๑๐   แทนฟ้าชายซึ่งเป็นมกุฎราชกุมารซึ่งมีสิทธิ์ตามกฎมนเทียรบาลว่าด้วยการสืบราชสันตติวงค์

การที่จะให้พระเทพฯขึ้นเป็นกษัตริย์ พลเอกเปรมในฐานะประธานองคมนตรี  ต้องเป็นผู้เสนอชื่อต่อรัฐบาล แล้วรัฐบาลต้องนำเสนอชื่อผู้ที่จะขึ้นเป็นกษัตริย์ต่อรัฐสภาแล้วให้รัฐสภายอมรับการแต่งตั้งรัชกาลที่ ๑๐ ตามพระราชบัญัติว่าด้วยการสืบราชสันตติวงค์ แล้วพระเทพฯจึงจะได้เป็นกษัตริย์รัชกาลที่ ๑๐ สืบต่อไปจากรัชกาลที่ ๙

ดังจะเห็นได้จากรัฐธรรมนูญปี ๒๕๕๐ ได้กำหนดเอาไว้ในหมวดพระมหากษัตริย์  ... ถ้ากษัตริย์องค์ปัจจุบันตายลงต้องให้ประธานองคมนตรีเป็นผู้สำเร็จราชการแทนชั่วคราวจนกว่าจะมีกษัตริย์องค์ใหม่ขึ้นมาแทน.... นั้นก็หมายความว่าประธานองคมนตรี ซึ่งก็คือพลเอกเปรมเป็นผู้ที่กำหนดว่าจะให้ใครจะขึ้นเป็นกษัตริย์องค์ต่อไป

ดังนั้นพลเอกเปรมต้องการมีอำนาจสามารถควบคุมได้ทั้งรัฐบาลและรัฐสภาจึงจะทำให้การเปลี่ยนผ่านรัชกาลที่ ๑๐ เป็นไปได้อย่างราบรื่น    หลังจากนั้นพลเอกเปรมและพระเทพฯ  ซึ่งเมื่อได้ขึ้นเป็นกษัตริย์แล้วก็จะได้ร่วมกันใช้อำนาจนั้น รักษาระบอบเผด็จการกษัตริย์ให้ดำรงสืบต่อไป  โดยจะใช้อำนาจของกษัตริย์ที่อยู่เหนือรัฐธรรมนูญ   ทำลายล้างผลาญฝ่ายที่เป็นศัตรูลงอย่างสิ้นซาก   โดยการปิดและแช่แข็งประเทศ ดังที่ "เส อ้าย " เคยทำมาแล้วแต่ไม่สำเร็จ...

ฉะนั้นเป้าหมายของพวกอำมาตย์โบราณก็คือต้องทำลายรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนลงให้ได้   แล้วตั้งรัฐบาลพระราชทานหรือ "รัฐบาลแห่งชาติ " หรือ "สภาแห่งชาติ " ขึ้นมาแทนเพื่อจะได้ควบคุมให้การเปลี่ยนผ่านรัชกาลเป็นไปตามความต้องการของตัวเอง....

 นี่คือเบื้องหลังความพยายามของพวกอำมาตย์ชั่วที่เห็นแก่ตัว...คิดจะล้มล้างรัฐบาลที่มาจาการเลือกตั้ง...โดยใช้ประเทศชาติและประชาชนเป็นตัวประกันในการแย่งชิงบัลลังก์ของครอบครัวกษัตริย์ภูมิพล.
 
 
......................................................................................


โดย  ทวดเอง

ผมคงเข้าใจผิดมาตลอดที่คิดว่ามีคนจ้องจะล้มรัฐบาล
แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ต้องปล่อยข่าวเรื่องมูดส์ดี้ลดเครดิตความน่าเชื่อถือของไทย เพราะเรื่องนี้มันเป็นการทำลายชื่อเสียงของประเทศชัดๆ

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่เที่ยวปล่อยข่าวเรื่องสหรัฐฯกักข้าวไทยอย่างแน่นอน เพราะนั่นเป็นการทำลายข้าวไทยอย่างชัดเจน

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่เที่ยวออกข่าวเรื่องข้าวไทยรมยา มีสารตกค้าง เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค เพราะนั่นเป็นการทำให้ผู้บริโภคข้าวไทยทั้งไทยและเทศหวั่นเกรง เป็นแผนทำลายข้าวไทยอย่างน่าทุเรศ

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่เที่ยวออกข่าวเรื่องการทุจริตมหาศาลของโครงการรับจำนำข้าว จนอาจทำให้ประเทศล่มจม อย่างนี้มันเป็นการทำลายความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่างชาติที่มีต่อไทย มันเป็นความพยายามทำลายเศรษฐกิจไทยเห็นๆ

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับต้องออกจดหมายไปยังประเทศต่างๆ เพื่อแสดงให้เห็นจุดยืนของพรรคการเมืองไทยที่เชิดชูการแทรกแซงจากกองทัพ ประจานถึงความขาดสติสัมปชัญญะของพรรคการเมืองไทย

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับต้องเปรียบเทียบนายกฯของตัวเองต่ำกว่าผู้หญิงขายบริการ มันเป็นการดีสเครดิตผู้นำประเทศของตัวเอง แบบนี้มันทำลายเกียรติภูมิของหญิงไทยอย่างน่าเกลียด

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับต่อต้านการปรับโครงสร้างประเทศ เพื่อพัฒนาประเทศให้ทันกับนานาประเทศ แบบนี้มันต้องการให้ประเทศล้าหลังชัดๆ

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับต้องคัดค้านการบริหารจัดการน้ำทั้งระบบที่ไม่มีรัฐบาลไหนคิดทำ เพราะนั่นเป็นการทำร้ายคนไทยด้วยกัน ไม่ว่าจากน้ำท่วมหรือภัยแล้ง

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับต้องใช้ ตลก.ตีความในประเด็นที่น่ากังขามากมายก่ายกอง เพราะนั่นมันเป็นการทำลายความน่าเชื่อถือของกระบวนการยุติธรรมไทย จนเป็นที่น่าขายหน้าไปทั่วโลก

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับต้องใช้ ปปช.เลือกจะชี้มูลความผิดในเรื่องใดก่อนเรื่องใดหลัง เพราะนั่นเป็นการทำลายความศรัทธาของกระบวนการตรวจสอบของประเทศ ภาพพจน์ไทยเสียไหมล่ะคราวนี้

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับให้ประธาน กกต.แสดงมติที่ดูแล้วไม่เข้าท่าเข้าทางในหลายเรื่อง มันเป็นการทำลายความเป็นกลางของหน่วยงานที่ต้องรักษาการเลือกตั้งให้เป็นไปตามกติกา

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับต้องให้องค์กรสิทธิฯเข้าไปวุ่นวายในการหาหลักฐานเกี่ยวกับคดีเอกยุทธ เพราะนั่นทำให้องค์กรสิทธิ์ฯทั่วโลกมององค์กรสิทธิ์ฯไทยด้วยสายตาสับสนงุนงง อะไรของมันหว่า คนตายเป็นร้อยกลางกรุง เงียบเป็นเป่าสาก แต่มากระตือรือร้นกับคนโกงแชร์

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับต้องกล่าวหารัฐบาลมีผลประโยชน์ทับซ้อนทั้งกับเขมร พม่าหรือแม้กระทั่งมาเลย์เซีย นั่นเป็นความพยายามทำลายความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้านอย่างไม่น่าให้อภัย

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับต้องให้ข้อมูลผิดๆเรื่องไทยมีน้ำมันมากมาย เพราะมันกลายเป็นประจานปัญญาชนไทยให้กลายเป็นปัญญาอ่อนไปเสียฉิบ



แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับคัดค้านการแก้รัฐธรรมนูญฉบับเผด็จการ เพราะนั่นทำให้รัฐบาลของเสียงส่วนใหญ่บริหารประเทศด้วยความยากลำบาก จะยักตื้นติดกึก ยักลึกก็ติดกักอยู่อย่างนี้ ไม่ต้องการให้ประเทศเดินหน้านี่ครับ

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับต้องใส่ร้าย เค วอลเตอร์ที่ประมูลบริหารจัดการน้ำ เป็นบริษัทที่ทางมูดดี้ส์ให้เครดิตอยู่ในกลุ่มเอบวก เป็นบริษัทที่ขาดทุนถึง 700 เปอร์เซ็นต์ ทำให้สื่อไทยอับอายไปทั่วโลก

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับต้องกล่าวหาเสียงส่วนใหญ่ของประเทศเป็นพวกไม่รู้จักประชาธิปไตย นั่นมันต้องการให้ทั่วโลกดูถูกประเทศไทยมีแต่คนโง่นี่นา

แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับต้องออกมาชุมนุมขับไล่ระบอบทักษิณ เพราะนั่นทำให้นานาประเทศฉงนสังสัยประเทศไทยมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากมีประชาธิปไตยแบบไทยๆไม่พอ ยังมีระบอบทักษิณอีกด้วย งงตายชัก

และสุดท้าย แค่จะล้มรัฐบาล คงไม่ถึงกับต้องออกมาเชิญชวน สร้างเงื่อนไข ยุยง ทั้งเสี้ยมแกมขอร้องให้กองทัพออกมายึดอำนาจประชาชนกันอย่างโจ๋งครึ่ม โดยไม่สนใจกับความสูญเสียที่จะเกิดขึ้น

ผมจึงคิดว่า การกระทำต่างๆเหล่านี้ ล้วนแต่เป็นการทำลายเศรษฐกิจ ทำลายความเชื่อมั่น ทำลายความภาคภูมิใจ และยังทำลายความสามัคคีของคนในชาติ ทำกันขนาดนี้แล้ว เพียงหวังแค่ล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งเท่านั้น มันไม่น่าจะใช่เสียแล้วล่ะครับ แต่จะมีอะไรมากกว่านั้น คงต้องรอกระชากหน้ากากเหล่าคนดีออกให้หมด ถึงจะเห็นก้นบึ้งที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในครับ......



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar