lördag 27 juli 2013

เปรมและสุรยุทธ์อยู่เบื้องหลัง "ม๊อบกองทัพประชาชน."..

แกนนำนปช.กล่าวหาเปรม-สุรยุทธ์เบื้องหลังม็อบเสนาเฒ่า จุดชนวนโค่นรัฐบาลปิดประตูตายเลือกตั้ง

 
จะเปลี่ยนหน้า ท่าทาง เป็นอย่างไหน?
ความจัญไร ไม่เลือนลาง หรือห่างหนี
จะกี่บท เรื่องระยำ ทำอัปรีย์
พวกกาลี ที่ชั่วช้า ก็หน้าเดิม....






นาย สมหวัง อัสราษี 1 ในแกนนำ นปช.กล่าวหาว่า พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการชุมนุมของกลุ่มม็อบเสนาธิการร่วมโค่นล้มระบอบ ทักษิณ ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ แล้วใช้องค์กรอิสระยึดอำนาจ และไม่ให้มีการจัดเลือกตั้ง

นายสมหวังเขียนในfacebook ของเขาว่า พล เอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ให้สัมภาษณ์ถึง พตท.ทักษิณ ชินวัตร ว่าไม่มีโอกาสที่จะพูดคุย และไม่มีอะไรจะฝากถึง พตท.ทักษิณ เพราะว่าทุกคนรู้ว่า ทุกคนมีหน้าที่จะต้องทำอะไร และยอมรับว่า พลเรือเอก ชัย สุวรรณภาพ เป็นเพื่อนเตรียมทหารรุ่นเดียวก

ันจริง แต่ไม่เคยอยู่เบื้องหลังหรือสนับสนุนม๊อบ ผมไม่มีอะไรชี้แจง ความจริงก็คือความจริง

ดูจากการให้สัมภาษณ์ของ พลเอก สุรยุทธ จุลานนท์ แล้วมีความเข้าใจได้ทันทีว่าเป็นการพูดตรง กันข้ามกับความจริงทั้งสิ้น การปฏิวัติยึดอำนาจ 19 กันยา 49 เขารู้กันทั้งประเทศว่า เป็นการวางแผนยึดอำนาจมาจาก พลเอก เปรม และ พลเอก สุรยุทธ์ และหลังจากนั้น พลเอก เปรม ก็ให้ พลเอก สุรยุทธ จุลานนท์ มาเป็นนายกรัฐมนตรี แล้วบอกว่าไม่เกี่ยวได้อย่างไร 

และ วันนี้ พลเอก สุรยุทธ และ พลเอก เปรม ก็ได้อยู่เบื้องหลัง และรับรู้ เรื่องกองทัพประชาชน ที่นำโดย พลเรือเอก ชัย สุวรรณภาพ ที่จะนำคนมาชุมนุมที่สภา วันที่ 4 สิงหานี้ เพื่อที่จะคัดค้าน พรบ.นิรโทษกรรม และวางแผนให้ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ และองค์กรอิสระเตรียมลงดาบที่จะฟัน รัฐบาล ไม่ให้บริหารประเทศต่อ และจะไม่ให้เกิดการเลือกตั้ง เพราะว่า กกต.จะหมดวาระในวันที่ 19 กันยายน นี้ และต้องบอกว่าทุกเรื่องที่จะเกิดขึ้นในเดือนสิงหานี้ มีพลเอก สุรยุทธ์ และ พลเอก เปรม อยู่เบื้องหลังทั้งสิ้น ในการวางแผนทั้งหมด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาวิจารณ์และพูดถึงเรื่องนี้

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar