söndag 7 juli 2013

" ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์" เรื่องจริงหรือไม่จริงไม่มีใครรู้ แต่ถ้าชายคนที่หนึ่งยังงมงายเชื่อ"หมอดู" แล้วจะมาเป็นรัฐมนตรีบริหารประเทศได้อย่างไร ?.......

By  Easy  rider

ว่อนเน็ตเน็ต!!! คลิปเสียงคล้ายเสียง "ยุทธศักดิ์-แม้ว" ???สนทนาวางแผนพากลับบ้าน อ้าง "ป๋า" กลัวจะกลับมาเล่นการเมือง ลั่นดู "หมอ"แล้ว สำเร็จแน่-แต่เหนื่อยหน่อย???

วันนี้( 6 ก.ค.) ได้มีสมาชิกยูทูปผู้ใช้นามว่า " ไทย รักชาติ" ได้โพสต์คลิปเสียง โดยใช้หัวข้อว่า "เสียงการสนทนาของ พล.อ. ยุทธศักดิ์กับ พ ต ท ทักษิณ ในการวางแผนกลับประเทศ???" โดยมีทั้งหมดจำนวน 4 ตอน

โดยเฉพาะตอนที่ 4 มีเนื้อหาการสนทนาระหว่างผู้ที่มีเสียงคล้าย พล.อ. ยุทธศักดิ์ พูดกับผู้ที่มีเสียงคล้ายพ.ต.ท.ทักษิณ?? ในทำนองว่า "ป๋า" กลัวว่าท่านจะกลับมาเล่นการเมือง ด้านผู้ที่มีเสียง พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวตอบว่า ตนเองไม่ได้มีจิตที่จะแก้แค้นใคร อยากจะจบชีวิตสบายๆ แต่อย่างนี้จบไม่ลง ให้จบลงดีกว่า ผู้ที่มีเสียงคล้าย พล.อ.ยุทธศักดิ์ จึงบอกต่อว่า ผบ. ถามเหมือนกันต้องมีข้อยืนยัน ทางฝ่ายผู้ที่มีเสียง พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ยืนยันในทำนองเดิม จากนั้นผู้ที่มีเสียงคล้าย พล.อ. ยุทธศักดิ์ ก็บอกว่า ได้ไปดูหมอดู เรื่องพานายกทักษิณกลับบ้านจะสำเร็จหรือไม่ "หมอดู" บอกว่า สำเร็จแน่นอน แต่ต้องเหนื่อยหน่อย พอบอกอย่างนั้นก็มีกำลังใจ จากนั้นทั้งคู่ก็จบการสนทนา

อย่างไรก็ตาม เสียงสนทนา ที่เกิดจากเครื่องบันทึกเสียง ไม่สามารถใช้เป็นพยานหลักฐานต่อศาลได้ จึงยังอยู่ในข่าย ไม่น่าเชื่อถือ หากเป็นความจริงทางทีนิวส์จะเสนอรายละเอียดต่อไป
http://www.tnews.co.th/html/news/62...สียงคล้ายยุทธศักดิ์-แม้ววางแผนพากลับบ้าน.html

By   go6

วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"ใบตองแห้ง" วิจารณ์คลิปแฉ ทหารพันล้าน!!!


7 กรกฎาคม 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ใบตองแห้ง" คอลัมนิสต์ชื่อดัง ได้วิจารณ์คลิปแฉ "ทหารพันล้าน" ใน เฟสบุ๊กส่วนตัว โดยมีข้อความดังนี้

มีรายหนึ่งให้ข้อมูลน่าบันทึกไว้ เรื่องที่ทักกี้บอกว่าด่าสุรยุทธ์ "จู่ๆ บุก เอาทหารไปยิงพม่า แล้วมาเบิกเงินหลวง" (เสธอ๊อดบอกว่าพันกว่าล้าน)

"มีสรุปรายงานการปฏิบัติอยู่ที่ กองสงครามพิเศษ กรมยุทธการทหารบก แต่เป็นเอกสารลับมาก...คงไม่เหมาะที่จะไปดู เอาคร่าวๆจากความทรงจำ...

กองทัพบก...ส่งหน่วยรบพิเศษจากกรมรบพิเศษที่ 5 แม่ริม จ.เชียงใหม่ ลักลอบ/แทรกซึม เข้าไปทำลายโรงงานผลิตยาเสพติดของว้าในฝั่งพม่า ...แล้วลากยาบ้าเป็นล้านเม็ดเข้ามาจับในฝั่งไทย...สนองนโยบายรัฐบาล

เหตุการณ์บานปลาย...พม่าตอบโต้ด้วยการยิงปืนใหญ่มาตกที่ อ.แม่สาย ผบ.สุรยุทธฯ สั่งให้เคลื่อนย้ายกำลังขนานใหญ่...เรียกว่าแผนสุรสีห์ 143 กะว่าจะรุกเข้าเมืองยอน...หน่วยไกลที่สุดที่เรียกมาใช้ คือ ร.16 จ.ยโสธร ...คงกะจะโชว์สมรรถภาพให้รัฐบาลดู...หรือประชดรัฐบาลก็ไม่รู้ได้

ระหว่างที่กำลังสะสมกำลังเข้าตีเมืองยอน....ก็ได้มีการสั่งใช้ กองพันจู่โจม เข้ายึด กูเต็งนาโย่ง ซึ่งเป็นภูมิประเทศสูงข่ม อ.แม่สาย....คืนจากฝ่ายพม่า มีการรบกันหนักหน่วง....ทหารพม่าตายไปเป็นร้อยจากการยิงของปืนใหญ่

พอรบกันถึงตอนนี้....รัฐบาลชักสงสัย...มันเล่นอะไรกันว่ะ...เลยแตะเบรค ไม่อนุมัติให้ยืมเงิน ยืมน้ำมันไปรบกันต่อ....ไม่มีเงิน ไม่มีน้ำมันก็รบไม่ได้ เคลื่อนย้ายกลับที่ตั้งกันจ้าละหวั่น...กองทัพบกต้องใช้หนี้น้ำมันไปอีก 3 ปี ...มีแผลทางใจกับรัฐบาลทักษิณตั้งแต่นั้นมา...

"มาลี"

.............................................................................


โดย    ราษฎรตาสว่าง


นับเป็นลิเกประโลมโลกตอน.....เล่นการเมืองแบบน้ำเน่าจริงๆ....ที่ผู้แต่งเจตนาบิดเบือนโดยใส่สีตีไข่ผูกเรื่องแล้วนำคลิปออกมาเผยแพร่   ช่างชั่วช้าสารเลวสมกับเป็นเผด็จการอำมาตย์ชั่วเสียจริงๆ    คิดหรือว่าประชาชนไทยจะโง่งมงายและเชื่อจนไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร?   ขอให้พี่น้องประชาชนไทยฟังแล้วใช้สติไตร่ตรอง      อย่าเชื่ออะไรโดยไม่ค้นหาเหตุผล    คนที่ปล่อยข่าวช่างดูถูกพี่น้องประชาชนไทยเสียจริงๆ   กระชากหน้ากากมันออกมาว่าใครอยู่เบื้องหลังและถามมันว่าต้องการอะไร? 

อย่าลืมสาเหตุของปัญหาที่แท้จริงของประเทศในเวลานี้คือเผด็จการอำมาตย์ต้องการมีรัฐบาลและรัฐสภาของตนเองเพื่อใช้ในการเปลี่ยนผ่านรัชกาลตามรัฐธรรมนูญโจรปี ๕๐  ที่กำหนดไว้เรื่องให้ใครผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์    ที่ผ่านมาก็ปล่อยนิยายน้ำเน่า  ( หมอตำแย  ยายไฮ )  ออกมาเล่าเรืองมอมเมาโกหกหลอกลวงประชาชนพอประชาชนรู้ทันก็หยุดเขียนนิยายน้ำเน่าอย่าให้ความสนใจเรื่องไร้สาระเรื่องลิเกน้ำเน่าซึ่งเป็นปัญหาภายในครอบครัวของเจ้าของโรงลิเก   

ดังนั้นพี่น้องร่วมเดินทาง  ต้องหนักแน่นมั่นคงเชื่อมั่นในตนเอง   ใช้สติปัญญาไตร่ตรองให้รอบคอบ   พร้อมเปิดใจให้กว้างเสียสละยอมรับความเห็นต่างของเพื่อนร่วมกันเดินทาง    การเดินทางต้องระวังอันตรายอย่าตกหลุมที่เขาขุดล่ออย่าหลงกลลวงของสื่อเลวที่บิดเบือนความจริง  คิดว่าคงมีแผนชั่วอีกมากมายจากสมุนอำมาตย์ชั่วที่จะนำมาใช้เสี้ยมก่อนเปิดสภา    โปรดเตรียมตัวและเตรียมใจให้พร้อมรู้เขารู้เราจะได้ไม่หลงทาง.

 ด้วยความปรารถนาดี.

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar