måndag 26 augusti 2013

...กลุ่มอาชีวะของพระราชา?...หรือ กลุ่มอาชีวะโจร?.....พวกเราประชาชนไทยคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เจ้าหน้าตำรวจผู้รักษากฎหมายต้องหยุดพวกคนกลุ่มนี้ให้อยู่ภายใต้กฎหมายของบ้านเมืองเสียที....อย่าปล่อยให้พวกอันธพาลครองเมือง!!!

[IMG]

ต้องการกฎหมายมาตรฐานเดียว

ฝากถึงเจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมาย   จงใช้กฎหมายให้เด็ดขาดอย่าให้โจรม็อบข้างถนนพวกนี้อยู่เหนือกฎหมายเหมือนในอดีตที่ผ่านมา

ขอประนามพรรคประชาธิปัตย์"พรรคสุนัขรับใช้อำมาตย์"ผู้ที่ไปหลอกวัยรุ่นกลุ่มนี้มาร่วมม็อบป่าเถื่อนข้างถนน  ถ้าเป็นนักเรียนนักศึกษาอาชีวะจริงก็นับเป็นการทำลายอนาคตตนเองและฆ่าตัวตายทั้งเป็นอย่างไม่รู้ตัว โดยจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายและนอกจากนี้ยังถูกประนามจากประชาชนในสังคมอีกด้วย     ดังนั้นพรรคประชาธิปัตย์สู้ไม่ได้ในระบอบรัฐสภา จึงออกมาสู้นอกสภา  เป็นการดิ้นครั้งสุดท้ายของพรรคประชาธิปัตย์เพื่อปกป้องตัวเอง    ด้วยความเห็นแก่ตัวพรรคประชาธิปัตย์ได้จัดม็อบรับจ้างข้างถนนสร้างปัญหาก่อความวุ่นวายทำตัวอยู่เหนือกฎหมายไม่เคารพกฎกติกาใดๆ   ไม่คำนึงถึงความเสียหายของประเทศชาติและความสงบสุขของประชาชนส่วนใหญ่ในประเทศ   หวังเพียงเพื่อทำลายรัฐบาลและล้มรัฐสภาเท่านั้น

วันนี้เวลาและโอกาสมาถึงแล้วฝากถึงประชาชนไทยผูู้เป็นเจ้าของประเทศร่วมกันทุกคน   จงออกมาช่วยกันคิดออกมาช่วยกันสร้างประเทศใช้ความรู้ความสามารถช่วยกันหาหนทางแก้ไขปัญหาของประเทศชาติห้ผ่านพ้นไปด้วยดี    เพราะประเทศชาติและประชาชนของเราเสียเวลาและโอกาสในการพัฒนาประเทศและประชาธิปไตยมาเป็นเวลานานแล้ว    ถ้านับย้อนหลังจากเหตุการณ์ในอดีตจนถึงปัจจุบันก็หลายชั่วอายุคนรุ่นแล้วรุ่นเล่าที่ต่อสู้มา   ถูกกดขี่ข่มเหงไม่ได้รับความยุติธรรม       คนส่วนมากมีชีวิตความเป็นอยู่ยากจนไร้การศึกษา   คนมีความรู้ความสามารถขาดโอกาสเพราะไม่มีพรรคพวก ไม่มีสิทธิไม่มีเสียงและไม่มีเสรีภาพเท่าเทียมกัน   ประเทศชาติถูกปกครองโดยพวกเผด็จการอำมาตย์ศักดินาที่เป็นกลุ่มคนส่วนน้อยที่กอบโกยและเอื้อผลประโยชน์ให้กับพรรคพวกตนเอง  ขอให้ประชาชนออกมาช่วยกันคิดวิธีกำจัดระบอบเผด็จการ" รัฐธรรมนูญโจรปี ๕๐"ของกลุ่มคนส่วนน้อยเหลือบศักดินาเผด็จการที่ปล้นเขามาพวกนี้ให้หมดสิ้นจากสังคมไทย

ให้ประชาชนจงมาร่วมกันใช้ความรู้ความสามารถของตนเองที่มีอยู่ออกมาช่วยกันสร้างสังคมสร้างชาติมาจัดระเบียบสังคมใหม่ ปลดปล่อยตนเองออกจากสังคมทาส สังคมใต้ระบอบเผด็จการอำมาตย์ เราไม่ยอมรับระบอบการปกครองจากพวกไดโนเสาว์ หัวโบราณ พวกเผด็จการศักดินา เมื่อระบอบเผด็จการศักดินาถูกโค่นล้มลงไปแล้วประชาชนทุกคนในสังคมก็จะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสงบสุขสันติ ภายใต้กฎหมายมาตรฐานเดียวกันของรัฐธรรมนูญที่มาจากปวงชนชาวไทยทั้งประเทศเป็นผู้กำหนดร่วมกันตามกลไกของระบอบประชาชาธิปไตยเหมือนนานาอารยะประเทศที่เขาเจริญแล้ว

ด้วยจิตคารวะ

ราษฏรตาสว่าง
๒๖ ส.ค. ๕๖ 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar