fredag 30 augusti 2013

....๓๐ ส.ค.๕๖ คำสั่งลงมาจากสวรรค์.???... ส่งถึงประชาชนไทยทั้งประเทศอีกแล้ว โปรดอ่านคำสั่งหลายๆครั้งให้เข้าใจแล้วช่วยกันคิดตัดสินใจด้วยตัวเอง เพราะเป็นหน้าที่ของประชาชนไทยทั้งประเทศที่จะต้องร่วมจับมือกันอย่างแน่วแน่มั่นคงเดินหน้าสู่การปกครองภายใต้ระบอบประชาธิปไตยที่มาจากปวงชนชาวไทยอย่างแท้จริง เพื่อการพัฒนาประเทศชาติและเพื่อวางรากฐานโครงสร้างที่หมั่นคงไว้ให้ลูกหลานของเราในอนาคต..อย่ายอมให้ประเทศชาติตกอยู่ภายใต้คำสั่งของระบอบเผด็จการอำมาตย์อีกต่อไป เพราะคำสั่งจากสวรรค์ก็ไม่ได้ทำให้ปัญหาของประเทศชาติเปลี่ยนแปลงอะไรได้ ฉนั้นสิ่งสำคัญที่สุดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจอันเด็ดขาดของประชาชนทั้งประเทศเท่านั้นว่าพวกท่านต้องการระบอบประชาธิปไตยในการปกครองประเทศ... ด้วยความปรารถนาดี...

.หมอตำแย, 10 minutes ago
.
... เมื่อนายก"ปู" ได้รับคำเชิญให้เข้าไปในห้องส่วนตัวเพื่อคุยกับ ท่าน"ปู่"ตามลำพัง ตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 - 19.30 น โดยประมาณ

..... ข่าวนี้ได้ปิดเงียบเป็นการภายใน แต่ไหลย้อนกลับมาถึงเมืองไทยเมื่อสักครูู่นี้เอง

ขอสรุปให้พวกเราฟังคร่าวๆแค่สามเรื่องเพราะจะได้ไม่เปรืองตัวนายก"ยิ่งลักษณ์" นายกที่มาจากประชาชนเป็นผู้เลือก ไม่ใช่นายกมาจากการ"ยัดเยียด" ของพวกท่าน

1. ถ้าจะให้บ้านเมืองเป็นประชาธิปไตย ต้องรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง ถ้าเราไม่
ยอมรับฟังความคืดเห็นจากคนอื่น คนก็จะออกมาประท้วงทำให้บ้านเมืองไม่มีความสงบสุขลงได้,...???

2. เรื่องรับจำนำข้าวทำไมจึงปล่อยให้เรื่องมันฉาวโฉ่ มีช่องโหว่วให้คอรัปชั่นกันมากถึงขนาดเป็นข่าวใหญ่โต...???

3. งาน Priority คืองานที่ใกล้ตัวเพราะประชาชนกำลังเดือดร้อนเรื่องค่าครองชีพและเศรษฐกิจกำลังตกต่ำมาก ส่วนงานไกลตัวที่เอาเรื่องภายในไปถึงเมืองนอกขอให้ช่วย"ระงับ"เอาไว้ก่อนเพราะมันเป็นเรื่องของการเมืองและเป็นเรื่องของกฎหมาย ถ้าใครทำผิดก็ต้องถูกลงโทษตามกฎหมาย...!!!... ท่าน"ปู่"ว่ามาอย่างนั้น

..... ทีนี้ขอพูดถึงอดีตที่ผ่านมาไม่นานมานี้อย่างเกรงใจกันนิดๆว่า"ชายสี่" ได้คุยกับ"นายใหญ่" ว่า"ข้าพเจ้าขอเรื่อง icc" เอาไว้ก่อนเพราะจะทำให้เป็นเรื่องใหญ่โตออกไปถึงเมืองนอกเมืองนาและ "ท่านพ่อ"ก็ชรามากแล้วจะไปไหนมาไหนแต่ละทีก็คงจะยากและลำบากมาก...."นายใหญ่"ตอบเป็นภาษา"ลิเก"ว่าพะย่ะค่ะ(ถ้าตอบภาษาชาวบ้านก็ครับ)

..... ตอนนั้นมีคำถามเข้ามามากว่า ทาง"นปช แดงทั้งแผ่นดิน"รู้เรื่องนี้ไม้... ตอบได้เลย "รู้"....เมื่อรู้แล้ว อ.ธิดา คุณหมอเหวง ส.ส.สุนัยและอีกหลายท่าน ไปที่ "ศาลicc"ทำไม....ขอตอบแทนให้"คนเสื้อแดง" หายสงสัยได้เลยว่าแค่ให้เป็น"ข่าว"เหมือนตีให้"น้ำกระเพื้อม" ดีกว่าปล่อยให้เรื่องเงียบไปเฉยๆ...และเรื่องนี้จะเงียบไปอีกนานแสนนาน
เรื่องนี้ไม่ใช่แค่ไปซุกเอาไว้ใต้พรม แต่เป็นการโบกปูนใส่กุญแจกันเลย กว่าจะขุดขึ้นมาอีกทีก็ตอง "ฟ้าเปลี่ยนสี - นายใหญ่" เปลี่ยนใจเท่านั้นแหละ


ขอบคุณคุณหมอที่เข้ามา update ข้อมูลค่ะ

ถ้าจะให้แสดงความคิดเห็นเป็นข้อๆ

1. ดิฉันว่า ทางรัฐบาลเขารับฟังทุกอย่าง แต่ "คุณปู่" ต้องการให้ทางรัฐบาลฟังและปฎิบัติตามลูกสมุนของตนเอง ทั้งๆ ที่ฝ่ายตนเองเป็น "เสียงส่วนน้อย"

2. "คุณปู่" กล่าวถึงเรื่องการจำนำข้าวแบบนี้ แสดงว่า ได้รับข้อมูลจากสมุนของตนเองเพียงด้านเดียว และเรื่องการโกงอย่างฉาวโฉ่นั้น ทางเราไม่เห็นข่าวแต่อย่างใด แสดงว่า กลุ่มที่เข้าไปคุยกับหูนั้น ให้ข้อมูลแบบทำลาย เพื่อจุดประสงค์ในการล้มล้างรัฐบาลที่มาจากเสียงส่วนใหญ่ของประชาชน

3. เรื่อง Priority นั้น ควรจะให้รัฐบาลเป็นผู้ตัดสินใจดีกว่า เพราะ "คุณปู่" ไม่ได้เดินออกไปไหนมาไหนหรือไปสัมผัสกับสถานการณ์ ที่ "คุณปู่" ว่าประชาชนเดือดร้อนค่าครองชีพนั้น มันมีอยู่ทุกๆ รัฐบาล ไม่ใช่เฉพาะแต่รัฐบาลนี้ และดิฉันก็ไม่ทราบว่า "คุณปู่" ไปเอาข้อมูลที่ไหนมาในเรื่องเศรษฐกิจกำลังตกต่ำ เพราะเท่าที่เห็นนั้น มันกำลังขึ้นสู่ช่วง Recovery แต่สมุนของ "คุณปู่" ในสภาเองนั่นแหละ ที่เป็นตัวถ่วงไม่ให้ประเทศเดินหน้า ทำการ "ค้าน" อย่างตะบันจริงๆ

"คุณปู่" กลัวเรื่องโลกล้อมประเทศมาก เรื่องเหล่านี้ น่าจะให้ตัวนายกฯ เดินทางออกไปบ่อยครั้งกว่านี้ เพื่อช่วยเหลือและเปิดตลาดโลก วิธีการนี้ ถ้านายกฯ ไม่ไปทำการเปิดตลาด ประเทศอื่นๆ ก็จะแย่งตลาดไปอีก

ถ้าจะพูดตรงๆ นะคะ "คุณปู่" พยายามเข้ามา "เสือxxx" เรื่องการบริหารของรัฐบาลทำไม เรื่องนี้แหละค่ะ ที่ทำให้ "สถาบัน" ของคุณปู่ ล้มลงไปเอง เพราะมันปิดไม่ได้แล้วในเรื่องนิยายที่ "คุณปู่" วางตัวเป็นกลาง ไม่ยุ่งกับการเมือง ที่ไหนได้ "คุณปู่" ลงมาสั่งเองแบบซ้ายหันขวาหัน

มันผิดตั้งแต่ "คุณปู่" เรียกตัวไปพบแล้ว...

----------------
คนอายุขนาดนี้นะคะ ทางต่างประเทศเขาจะดูว่า มีความผิดปกติทางสมองหรือเปล่า หรือไร้ความสามารถหรือเปล่า? การพูดการคิดต่างๆ นั้น สามารถเป็นแบบคนแก่อย่างหลงๆ ลืมๆ พูดวันนี้ พรุ่งนี้ก็ลืมแล้ว ความทรงจำสั้น

แต่คนที่ได้ยินกัน ถือว่าเป็น "คำสั่ง" ทั้งๆ ที่เป็น "ความเพี้ยน" จากเรื่องสูงอายุ เรื่องที่ออกมานั้น คนที่กระทำตาม ก็บอกว่า "ปฎิบัติตามคำสั่งของคุณปู่" ทั้งๆ ที่ "คำสั่ง" แบบนี้ มันเป็นโมฆะในแง่ปฎิบัติอยู่แล้ว
...................................................................

 
โดย  ราษฎรตาสว่าง

ถ้าฉลาดรู้จักยอมรับการเปลี่ยนแปลงปรับตัวเข้ากับยุคสมัยไม่หลงยึดติดกับอำนาจรู้จักปล่อยวางไม่ออกมายุ่งวุ่นวายสั่งโน่นสั่งนี่พักผ่อนอยู่เฉยๆสวรรค์ก็คงไม่สั่นคลอนไม่ล่มสลายและประชาชนก็คงไม่สิ้นรักเสื่อมศรัทธาหมดเยื่อใยเหมือนทุกวันนี้   นั่นแสดงว่าเทวดาไม่ฉลาดกว่ามนุษย์แต่โง่กว่ามนุษย์เดินดินเสียอีก   ขณะนี้ประชาชนเขารู้แล้วว่ามีแต่เทวดาปลอมที่ใจร้ายใช้อำนาจหลอกลวงกดขี่ข่มเหงประชาชนมายาวนานจนประชาชนตื่นตัวจากการมอมเมา    ประชาชนอยากให้เทวดาปลอมจงปรับตัวอยู่กับสังคมโลกมนุษย์บ้างจะได้ไม่ตกสวรรค์ตายหมด...คงไม่สายเกินไปเพราะตัวอย่างก็มีให้เห็นอยู่ในหลายประเทศทั่วโลกที่พวกเทวดาปรับตัวลงมาเดินดินกินข้าวแกง....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar