onsdag 21 augusti 2013

กษัตริย์ภูมิพลและครอบครัวราคาแพงที่สุดในโลก...

เชียร์กันเข้าไป..กัดกันเข้าไป ..บ้ากันเข้าไป..ระบอบทางสังคมแม่ง..เหี้ยระยำและโสกโครกแบบนี้ .....อีกร้อยชาติไอ้คนชั้นปกครองแม่งก้ไม่มีวันชำเลืองมองความสำคัญไอ้ชนชั้นล่าง

โดย แสงตะวัน

กษัตริย์ภูมิพลและครอบครัว เป็นกษัตริย์ที่ราคาแพงมากที่สุดในโลกที่ประชาชนต้องเสียเงินภาษีเลี้ยงดู ให้แก่ครอบครัวกษัตริย์ แต่ละปีเป็นเงินถึง ๑๓ ๘๖๙ ๖๖๐ ๒๐๐ บาท ( หนึ่งหมื่นสามพันแปดร้อยหกสิบเก้าล้าน หกแสนหกหมื่น สองร้อยบาท ) ในปี ๒๕๕๗ 

 ในขณะเดียวกัน กษัตริย์ภูมิพลเป็นผู้ใช้อำนาจทุกอย่างแทนปวงชนตามรัฐธรรมนูญ โดยผ่านทาง นิติบัญญัติ คือรัฐสภา ฝ่ายบริหารคือรัฐบาล และฝ่ายตุลาการคือศาล และ องค์กรอิสระต่างๆ เช่น ศาลรัฐธรรมนูญ ปปช. กตต. และอื่นๆ 

กษัตริย์ภูมิพลยังกุมอำนาจทุกอย่างไว้ในมือ อำนาจทางการเมือง ทางเศรษฐกิจ และทางวัฒนธรรม เป็นกษัตริย์ที่รํ่ารวยที่สุดในโลก ใช้กฎหมายมาตรา ๑๑๒ ปกครองประเทศ ห้ามคนวิจารณ์ และห้ามพูดความจริงเกี่ยวกับกษัตริย์และครอบครัว จึงเรียกกษัตริย์ภูมิพลว่า เป็น " กษัตริย์เผด็จการ " และปกครองประเทศภายใต้ " ระบอบภูมิพล " 

 ทั้งกษัตริย์และราชินีป่วยหนักจนหมดสภาพความเป็นคนไปแล้วก็ยังไม่ยอมลงจาก บัลลังก์ เป็นกษัตริย์ที่ โหดเหี้ยมอำมหิต เห็นแก่ตัวที่สุดในโลก สั่งฆ่าประชาชนไทยมาอย่างเหี้ยมโหดเป็นจำนวนมากจนได้รับฉาญาว่า " ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง "....







Inga kommentarer:

Skicka en kommentar