lördag 24 augusti 2013

...ปิดตำนานคนชั่วจริงหรือ ? อะไรกันจะลืมกันได้ง่ายๆขนาดนั้นเชียวหรือ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นจริง.!!!!!...


วิวัฒนาการม็อบ ... พันธมิตร--ประชาธิปัตย์
.
[IMG]
ม็อบพันธมิตรหรือม็อบเสื้อเหลือง สนธิ ลิ้มทองกุล เป็นหัวเรือใหญ่ เป็นม็อบกู้ชาติ เป็นม็อบคนดี เป็นม็อบเส้นใหญ่ ที่ยิ่งใหญ่คับบ้านคับเมือง บารมีมากมาย ผู้นำม็อบไม่เคยติดคุก(หากผิดอย่างมากแค่รอลงอาญา) เป็นพ่อพันธ์แม่พันธ์ของม็อบทั้งหลายที่ออกมาก่อม็อบต้านรัฐบาลอยู่ในขณะ นี้

[IMG]
ม็อบเสื้อหลากสีหรือม็อบหมอตลุย์ ม็อบนี้ก็มีเชื้อสายมาจากพันธมิตร แต่ดัดจริตแอ๊ปว่าเป็นกลางโดยการใช้สโลแกนว่าเสื้อหลากสี เป็นม็อบที่ไม่ สามารถจุดติดได้แค่กวนใจรัฐบาลเล็กน้อยนอกสายตาไร้ราคา จบไปอีก1
...
[IMG]
 
 

[IMG]
 
ม็อบสนามหลวง เป็นม็อบคนหน้าเดิมที่พยายามก่อร่างสร้างม็อบให้มีราคาสมกับ ตังที่จะทอนกลับมา แรกเริ่มมีการดำเนินการอย่างอลังการงานสร้าง พยายามทำ ทุกทางแม้กระทั่งเอาคนมาแต่งชุดคอมมิวนิสต์หวังเรียกราคา แต่มันก็ยังจุดไม่ติดหัวหน้าม็อบเลยหาย ปล่อยลอยแพคนที่มาร่วมชุมนุม จบไปอีก1 ...

[IMG]
ม็อบหน้ากากขาว(หน้ากากวี) น่าจะเกิดมาโดยพรรคประชาธิปัตย์ แรกๆทำท่าว่า จะมาแรงด้วยเป็นที่ถูกใจของอีแอบทั้งหลายที่ยังอายที่จะเปิดหน้าออกมา ประท้วงรัฐบาลตรงๆ แต่นานเข้ากับกลายเป็นจุดออ่นของม็อบหน้ากากขาวเองที่ ไม่สามารถจำแนกใบหน้ามิตรหรือศัตรูหลังหน้ากากขาว(หน้ากากวี) ทำให้ขาดความสามารถในการระวังป้องกันแยกแยะผู้หวังดีประสงค์ร้ายต่อม็อบ ได้ จบไปอีก1...

[IMG]
จากหน้ากากขาว(หน้ากากวี) กลายมาเป็นหน้ากากหนุมานเพราะอะไร ??? เหตุใดจึงเกิดการแย่งกันนำม็อบหน้ากากขาว(หน้ากากวี) เงินมันไม่เข้ามครออกใครจริงๆ คือเงินมันเข้าแล้วเงินไม่ยอมออก จบไปอีก1...

[IMG]
ม็อบลูกผสมข้ามสายพันธุ์ที่มีการผสมรวมกันมากที่สุดในขณะนี้ แต่จำนวนคน ชุมนุมไม่ได้มากตามพันธุ์ที่ร่วมผสมกันเลย ทำไม ???

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar