måndag 30 mars 2015

คสช.เผด็จการ1000% " ม.17 - ม.44 กลุ่มผู้สืบสันดานเผด็จการทรราชฆาตกร .ที่ไม่ยอมหยุดทำลายชาติ หยุดทำร้ายปราบปรามประชาชนเพื่อนร่วมชาติที่คิดต่าง







by เพจกู
ความดีของพวกมึงคือ ไม่ต้านมึง เวลาพวกมึงโกงใช่ไหม ?


คลิกอ่าน 'ประวิตร' บอก ถ้าเป็น 'คนดี' ก็ไม่ต้องกลัว ม.44
'ประวิตร' ยันม.44 ใช้ดูแลความสงบเรียบร้อย ใช้ป้องกันคนคิดไม่ดีต่อประเทศ บอกถ้าเป็นคนดีก็ไม่ต้องห่วง ขอสื่องดถามเรื่องม.44 อีก รอนายกรัฐมนตรีตัดสินใจก่อน
news.voicetv.co.th|โดย VOICE TV Ltd.Thailand

”หลังจาก จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ มีอำนาจ ม.17 ตามธรรมนูญฯ 2502 ในมือ ก็ได้เกิดการคอรัปชั่นอย่างหนัก ภายใต้วาทกรรมว่า "ไม่โกง" และ "ผมรับผิดชอบเอง" ไม่มีใครมีอำนาจในการตรวจสอบ การใช้เงินของ สฤษดิ์ เลยแม้แต่น้อย เพราะ กลัวถูกยิงเป้า และแม้อยากจะตรวจสอบก็ไม่สามารถทำได้ เพราะอำนาจของมาตรา 17 อยู่เหนืออำนาจนิติบัญญัติ บริหาร และตุลาการ 

และกระทำการต่างๆ ได้โดย ไม่ต้องกราบบังคมทูลขอพระบรมโองการ และไม่ต้องรอพระมหากษัตริย์ ให้ทรงลงพระปรมาภิไธย เรียกได้ว่า "มีอำนาจเหนือพระมหากษัตริย์" อีกด้วย

(ในสมัยของสฤษดิ์ มีการประหารชีวิตด้วยมาตรา 17 ทั้งสิ้น 11 คน) 

#มาตรา17ได้แปลงร่างเป็นมาตรา44ในยุคประยุทธ์

ถ้า ประยุทธ์ ประกาศใช้มาตรา 44 เมื่อใด ประยุทธ์ จะกลายเป็น ผู้มีอำนาจเหนือ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช (รัชกาลที่ 9)

เทียบอัตราค่าเงิน 
ปัจจุบัน ทองบาทละ 18,000 (กว่า) บาท 
สมัยสฤษดิ์ ทองบาทละ 400 บาท 

ข้าวจานหนึ่ง 25 สตางค์ 
ข้าวปัจจุบัน 30 บาท 

356,000,000 บาท (สามร้อยห้าสิบหกล้านบาท)
ก็เชิญเทียบบัญญัตยางค์เอาเอง”




หลังจาก จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ มีอำนาจ ม.17 ตามธรรมนูญฯ 2502 ในมือ ก็ได้เกิดการคอรัปชั่นอย่างหนัก ภายใต้วาทกรรมว่า "ไม่โกง" และ "ผมรับผิดชอบเอง" ไม่มีใครมีอำนาจในการตรวจสอบ การใช้เงินของ สฤษดิ์ เลยแม้แต่น้อย เพราะ กลัวถูกยิงเป้า และแม้อยากจะตรวจสอบก็ไม่สามารถทำได้ เพราะอำนาจของมาตรา 17 อยู่เหนืออำนาจนิติบัญญัติ บริหาร และตุลาการ
และกระทำการต่างๆ ได้โดย ไม่ต้องกราบบังคมทูลขอพระบรมโองการ และไม่ต้องรอพระมหากษัตริย์ ให้ทรงลงพระปรมาภิไธย เรียกได้ว่า "มีอำนาจเหนือพระมหากษัตริย์" อีก...ด้วย
(ในสมัยของสฤษดิ์ มีการประหารชีวิตด้วยมาตรา 17 ทั้งสิ้น 11 คน)


‪คลิกอ่าน  #‎มาตรา17ได้แปลงร่างเป็นมาตรา44ในยุคประยุทธ์‬


ถ้า ประยุทธ์ ประกาศใช้มาตรา 44 เมื่อใด ประยุทธ์ จะกลายเป็น ผู้มีอำนาจเหนือ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช (รัชกาลที่ 9)
เทียบอัตราค่าเงิน
ปัจจุบัน ทองบาทละ 18,000 (กว่า) บาท
สมัยสฤษดิ์ ทองบาทละ 400 บาท
ข้าวจานหนึ่ง 25 สตางค์
ข้าวปัจจุบัน 30 บาท
356,000,000 บาท (สามร้อยห้าสิบหกล้านบาท)
ก็เชิญเทียบบัญญัตยางค์เอาเอง
 
คลิกดูเพิ่ม Visa översättning


คลิกดูเพิ่ม matichononline
มองต่างมุม "ม.44" รองนายกฯหนุน บอก คนดีจะไปกลัวอะไร - อ.รัฐศาสตร์ มอง นี่เพิ่งเริ่มการควบคุมอำนาจอย่างแท้จริง!
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1427708516

 
มติชนออนไลน์
matichon.co.th|โดย บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน)
ข่าวสดออนไลน์
คลิกอ่าน khaosod

khaosod.co.th|โดย บริษัท ข่าวสด จำกัด, ในเครือบริษัท มติชน จำกัด (มหาชน)
.............................
โดย  ราษฎรไทย
๓๐มี.ค.๕๘
(หมายเหตุ - อ่าน  คิด  ไตร่ตรอง.  เพื่อติดอาวุธทางปัญญา..แล้วตอบคำถามตัวเองจะยอมเป็นทาสหรือจะคิดหาวิธีปลดปล่อยตัวเองและประเทศชาติออกเป็นไท  พ้นจาก "วงจรอุบาทว์".ของระบอบอำมาตย์เผด็จการทรราช..ก่อนที่จะสายเกินไป ... 
โดยร่วมช่วยกันปฎิเสธต่อต้านไม่ยอมรับกฎหมายเผด็จการที่เขียนขึ้นโดยไอ้พวกเผด็จการบ้าอำนาจขี้ข้ารับใช้ระบอบอำมาตย์เผด็จการทรราชราชาธิปไตย..
สิบเดือนผ่านไปยิ่ง "ลายลอก" บอกตัวตนสันดานที่แท้จริงให้ประชาชนไทยและสังคมโลกได้รับรู้ความจริงว่าการยึดอำนาจรัฐไปจากประชาชนเมื่อวันที่๒๒ พ.ค.๕๗ "ความจริง" คือเพื่อรักษาอำนาจรักษาผลประโยชน์  ของพวกเหลือบไร "อำมาตย์ศักดินา  นายทุนหน้าเลือด  ขุนศึกของพระราชา  นักเล่นการเมือง "โดยให้ทหารขุนศึกของพระราชาขี้ข้ารับใช้ทำการยึดอำนาจตามใบสั่งของอำมาตย์เผด็จการทรราชเหลือบศักดินานั่นเอง."ทั้งหมดพวกเดียวกัน"..บอกได้คำเดียวว่าทุเรศมาก..)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar