söndag 26 juli 2020

"ผมจากเมืองไทยมาเกือบ 14 ปีแล้ว"
ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีโพสต์เฟซบุ๊กในวันเกิดครบรอบ 71 ปี วันนี้ (26 ก.ค.) ขอบคุณคำอวยพร พร้อมกับบอกว่าจากเมืองไทยมาเกือบ 14 ปีแล้ว แต่ยังมีกำลังใจ
"กราบขอบคุณทุก ๆ ท่านที่ได้อวยพรมาทั้งทางตรง และผ่านทางเมืองไทย บางคณะก็ได้ไปทำบุญให้ผมด้วย ผมบอกได้อย่างเดียวว่ารู้สึกซาบซึ้ง และคิดถึง ทั้งที่ผมจากเมืองไทยมาเกือบ 14 ปีแล้ว แต่ก็มีสิ่งดี ๆ เข้ามาทำให้ผมมีกำลังใจ"...Visa mer

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar