fredag 20 november 2020

"คุณเอาชนะอนาคตไม่ได้หรอกค่ะ" อุดมการณ์ฆ่าไม่ตายหรอก...

 "คุณเอาชนะอนาคตไม่ได้หรอกค่ะ" อุดมการณ์ฆ่าไม่ตายหรอก...


ภาพจาก @PlePattaya

พิชิต ลิขิตกิจสมบูรณ์
6h ·

สลายการชุมนุมหน้ารัฐสภาด้วยมาตรการรุนแรง แล้วปิดประตูรัฐสภาใส่หน้าโครมใหญ่ด้วยการปัดตกร่างแก้ไขรธน.ของไอลอว์ ตามมาด้วยแถลงการณ์นายกฯ ประกาศสงครามเต็มรูปแบบกับผู้ประท้วง
ชัดเจน ไม่มี 3 ข้อเรียกร้อง 1 ความฝัน ยิ่งไม่มีข้อเสนอปฏิรูปสถาบัน 10 ข้อ! นับแต่นี้ไปคือการเผชิญหน้าปะทะโดยตรง รัฐที่ใช้แต่กำลังเปลือยเปล่าปกครองปชช.แต่มีพลังทางอุดมการณ์และความศรัทธาที่เสื่อมถอยไปทุกวัน อาจกดการต่อต้านไว้ได้ก็ชั่วคราว แต่ปวศ.แสดงว่า รัฐที่มีอาการป่วยแบบนี้ล้วนไม่สามารถยื้อการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดไป
#เยาวชนปลดแอก #ประชาชนปลดแอก #ให้มันจบที่รุ่นเรา #คณะราษฎร2563

พิชิต ลิขิตกิจสมบูรณ์
Yesterday at 10:20 AM ·

เคยโพสเตือนไว้ตั้งนานแล้วตั้งแต่ก่อนจนท.ยิงน้ำสีเคมีใส่นักเรียนมัธยมที่ปทุมวันว่า การใช้ความรุนแรงกับการชุมนุมจะยิ่งทำให้เหตุการณ์บานปลาย จนควบคุมไม่ได้ Go So Big เยาวชนจะยิ่งโกรธ ยิ่งเกลียด ยิ่งปฏิเสธพวกคุณ
การชุมนุมหน้ารัฐสภาเมื่อวาน 80% เป็นนักเรียนมัธยม อาชีวะและนักศึกษา ถูกกระทำด้วยมาตรการที่รุนแรงยิ่งกว่ากรณีปทุมวัน แถมปล่อยอันธพาลเสื้อเหลืองมาไล่ทุบตี ไล่ยิงอีก เป็นวิธีเลวสุดสามานย์และโง่เขลาเบาปัญญาอย่างที่สุด
ดูอารมณ์โกรธเกลียดแค้นได้จากข้อความบนถนน บนเสา บนสะพาน และใบปลิวที่แปะอยู่ทั่วไปในค่ำวันนี้! พวกคุณถูกปฏิเสธโดยสิ้นเชิงแล้ว
บอกเลยว่า ห้วงเวลาแห่งการประนีประนอมมันผ่านไปแล้ว ข้อเรียกร้อง 10 ข้อจบแล้ว
ถ้าฝ่ายรัฐยังจะยกระดับความรุนแรงเพิ่มขึ้นและปล่อยผีอันธพาลเสื้อเหลืองออกมาอีก หรือกระทั่งรัฐประหาร ก็จะจบเห่เร็วขึ้น
#เยาวชนปลดแอก #ประชาชนปลดแอก #ให้มันจบที่รุ่นเรา #คณะราษฎร2563

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar