onsdag 25 november 2020

ส.ศิวรักษ์ ปัญญาชน การ์ตูนสยาม ข้าทาสผู้จงรักภักดี แผล็บๆๆ (ยามเฝ้าประตูวัง)

7 tim

"ทำไมพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ทำตามกระแสพระราชดำรัส ในการยุติใช้มาตรา 112 ตอนนี้พล.อ.ประยุทธ์ นำมาตรา 112 มาใช้ เป็นการขัดพระราชโองการ เป็นการทำลายล้างสถาบัน พล.อ.ประยุทธ์ ถือมีความชั่วร้ายมาก แค่เรื่องนี้ประเด็นเดียว เราต้องรวมกันถีบพล.อ.ประยุทธ์ออกไป ถีบออกไปด้วยความเคารพ ตนหวังว่า พวกท่านทั้งหลายจะร่วมกันถีบประยุทธ์ด้วยความเคารพ ให้ออกพ้นจากอำนาจรัฐบาล" ส.ศิวรักษ์ กล่าว

 
บิ๊กเซอร์ไพรส์ "ส.ศิวรักษ์" โผล่ร่วมปราศัยม็อบ ประกาศลั่น "พวกท่านทั้งหลายจะร่วมกันถีบประยุทธ์ด้วยความเคา....
 
ผมหวังว่า สักวัน คนรักเจ้า ที่รักประเทศไทยจริงๆ จะมีความกล้าหาญทางคุณธรรม ที่จะยอมรับ ไม่ใช่เอาแต่ปฏิเสธความจริง (in denial) ว่า นี่เป็นอะไรที่ผิดปกติ ที่ไม่ถูกต้อง ที่น่าอับอายอย่างยิ่ง (ปท.ที่ประมุขหนีไปทำเรื่องงามหน้ารู้กันทั่วโลก แต่ในปท.เอ่ยไม่ได้สักคำ ไม่น่าอายหรือ?)
 
......................................................

(หมายเหตผู้เรียบเรียง -เฒ่า ส.ศิวรักษ์ ปัญญาชน การ์ตูนสยาม ขอทานสากล ....
"ไอ้หอยตามคราดบาตรตามเจ้าหัว ไอ้สวะสังคม อยากเป็นเจ้ายิ่งกว่าเจ้า" ข้าทาสเฝ้าประตูวังผู้จงรักภักดี .แผล็บๆๆ...
"ม.112 คือพระราชอำนาจของกษัตริย์  เอาไว้ใช้ปกป้องสถาบันกษัตริย์" ไม่ใช่หรือ ?
"กรณีคดีพระราชทาน ม.112"กับประชาชน  ถ้ากษัตริย์ไม่โปรดเกล้าฯ ให้ใช้ประยุทธจะกล้าใชัหรือ? 
"รู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจอะไรเป็นอะไร " ยังอุตส่าถ่อสังขารอันชราภาพเสนอตัวออกมา  
 
สำหรับรางวัล Nobel Prize  Allternative ที่คุณได้มานั้น(หลอกเขามา)ควรส่งคืนเขาไปเพราะคุณไม่มีคุณค่าสมควรกับรางวัลที่เขามอบให้
 
(ส.ศิวรักษ์ คุณ จะจงรักภักดีเทิดทูนต่อสถาบันกษัตริย์นั้นถือเป็นสิทธส่วนบุคคลไม่มีใครห้ามนะ) แต่น่าเวทนา (แก่กะโหลกกะลา) มาตกม้าตายตอนโผล่ร่วมปราศัย บิ๊กเซอร์ไพรส์!ปกป้องวชิราลงกรณ์ 
 
วันนี้โลกยุค 5G ปล่อยให้เด็กเยาวชนคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล  ได้มีส่วนร่วม."อภิวัฒน์เปลี่ยนแปลง"วางรากฐานสร้างสังคมในอนาคตที่ดีและมั่นคงให้ตนเองรวมทั้งให้สังคมส่วนรวม.ให้เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า   เป็นสังคมอารยะที่คนทุกเพศทุกวัยทุกชนชั้นมีคุณภาพชีวิตมีความเป็นอยู่ที่ดี (ชีวิตไม่เหลื่อมล้ำกันมากนัก) อยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุขสันติภายใต้กฎหมายเดียวกัน  )

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar