tisdag 24 november 2020

ข่าวกรองล่าสุด ประเด็น 112 นี่ละเอียดอ่อนนิดนึง คือตัวเสี่ยแกสั่งจริงแหละ แต่ตำรวจไม่อยากเอาด้วย ..

 
ข่าวกรองล่าสุด - ฝ่ายความมั่นคงวางแผนว่าวันพุธนี้ ไม่ให้ฝ่ายราษฎรได้เข้าถึงหน้าสนง.ทรัพย์สินฯเด็ดขาด อาจจะมีการบล็อกแล้วใช้กำลังห้ามไม่ให้เข้ามาถึงพื้นที่ - มีการระดมม็อบเหลืองมาช่วยตรึงพื้นที่ คำสั่งเดิมยังมีอยู่ครับที่ว่า ถ้ามีปะทะกัน ให้ทหารรัฐประหารทันที 1/2

ข่าวกรองล่าสุด - ประเด็น 112 นี่ละเอียดอ่อนนิดนึง คือตัวเสี่ยแกสั่งจริงแหละ แต่ตำรวจไม่อยากเอาด้วย เพราะมันจะเปิดช่องให้ใครก็ได้แจ้งความอันอุตลุตไปหมด สังเกตที่ผ่านมาคนที่พูดถึงเป็นรัฐบาลซะส่วนใหญ่ 2/2

อนาคตข้างหน้า มีอยู่สองทางเท่านั้น ทางหนึ่ง ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ ตามแบบที่มีผู้เสนอไว้ อีกทางหนึ่ง ปกครองด้วยการเลือกตั้งประธานาธิบดี ขอให้คนที่กำลัง "เดือด" คิดดูให้ดี คุณจะรักษา "คนที่กำลังจะมาและกำลังจะไป" ในสภาพแบบนี้ได้นานเท่าไร นักศึกษาเขากล้าพอที่จะเตือนตรงๆ
สาเหตุที่เกิดการรัฐประหารครั้งหลัง เพื่อควบคุมสถานการณ์เมื่อเกิดการเปลี่ยนผ่าน เมื่อประยุทธ์ขึ้นเป็นนายกฯก็สอดคล้องกับการที่วชิราลงกรณ์ขึ้นเป็นกษัตริย์ ประยุทธ์สามารถใช้งานได้ทุกอย่าง วชิราลงกรณ์ต้องการควบคุมทุกอย่างในมือ การต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย สำหรับประเทศไทย มีอยู่ทางเดียว......

 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar