torsdag 17 maj 2012

อากง..อันตราย กว่าสนธิ? จากข้อมูลข้างล่างนี้มีตรงไหนที่พิสูจน์ให้เห็นว่า อากง อันตรายกว่า นายสนธิ ลิ้มทองกุล นอกจากเป็นความอคติของศาลเหี้ยที่เป็นสมุนรับใช้เจ้าของ ม ๑๑๒ " เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง " ที่ไม่ให้ประกันตัว อากง ด้วยความจงใจ ไม่ต้องมาแก้ตัว ไอ้ลูกสมุน เหี้ย

อ้างอิง โพทส์คุณ AI
นาย สราวุธ เบญจกุล รองเลขาธิการศาลยุติธรรม "อย่างไรก็ตามการจะปล่อยตัวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล การประกันตัวในคดี 112 ก็ได้รับการประกันตัวหลายคน อาทิ นายสนธิ ลิ้มทองกุล"
ประวัตินายสนธิ ลิ้มทองกุล ...เป็นนักหนังสือพิมพ์ นักเขียน ผู้ก่อตั้งและเจ้าของหนังสือพิมพ์ในเครือผู้จัดการ ผู้ดำเนินรายการกลางแจ้ง เมืองไทยรายสัปดาห์สัญจร ที่ปรึกษาสำนักพิมพ์ซุปเปอร์บันเทิง และเคยเป็นผู้ดำเนินรายการเมืองไทยรายสัปดาห์ ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ก่อนที่ถูกระงับการถ่ายทอดเนื่องจากการกล่าวถึงพระราชอำนาจ
ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2549 นายสนธิเป็นหนึ่งในแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่นำการชุมนุมเพื่อขับไล่ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ให้ออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

ประวัตินายอำพล ตั้งนพกุล(อากง) ..อาศัย อยู่กับภรรยาในบ้านเช่า ในอดีตมีอาชีพขับรถส่งของ แต่ปัจจุบันไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร เนื่องจากอายุมากแล้วและพูดก็ไม่ชัดจากการผ่าตัดมะเร็งใต้ลิ้น ลูกๆ จึงเป็นผู้ส่งเสียให้อยู่บ้านเลี้ยงหลานๆ ในวันที่ตำรวจเข้าจับกุมทุกคนตกใจมากและพากันร้องไห้ อย่างไรก็ตาม คาดว่าลูกชายซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่งคง กำลังพยายามหาทนายให้ แต่ไม่ทราบว่าเดินเรื่องเรียบร้อยหรือยังเมื่อ ถามถึงกรณีที่เขาถูกตำรวจระบุว่าเป็นกลุ่มฮาร์ดคอร์ของ นปช. นายอำพล กล่าวว่า เขาเคยไปเดินเที่ยวในที่ชุมนุมของกลุ่ม นปช. ที่ถนนราชดำเนินในช่วงเย็นๆ หลายครั้ง รวมทั้งในสมัยที่ที่กลุ่มพันธมิตรฯ ชุมนุมก็เข้าไปเดินเที่ยวหลายต่อหลายครั้งด้วยเช่นกัน ไม่ได้ฝักใฝ่ฝ่ายไหนมากเป็นพิเศษ
แต่ศาลมี วินิจฉัย..ให้นายสนธิ(แกนนำ) ได้รับการประกันตัว ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม..(ไม่ได้แก่ ไ่ม่ได้เจ็บป่วย) แต่ไม่อนุญาตให้อากง(ไม่ได้ฝักใฝ่ฝ่ายใด)  ได้รับการประกันตัว(ทั้งๆที่แก่ มีโรคประจำตัว และเจ็บป่วยแล้วในขณะที่ถูกพิจารณาโทษ) ..
เพราะฉะนั้น..คำกล่าวอ้างข้างบน ของนายสราวุธ  จึงไม่น่าเชื่อถือ ด้วยประการทั้งปวง..



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar