onsdag 16 maj 2012

ภาพหลักฐาณที่แสดงถึงจิตใจต่ำทรามของสมุนพรรคเผาบ้านเผาเมืองประชาธิปัติย์ เราขอให้กำลังใจพี่น้องเสื้อแดงสงขลา อย่าได้กลัวอิทธิพลเถื่อนใดๆ จงรวมกลุ่มกันยึดมั่นแน่วแน่ในการสร้างความถูกต้องยุติธรรมให้เกิดขึ้นในสังคมไทยของท่าน


ภาพที่โพสต์ภาพที่โพสต์

ภาพที่โพสต์

เหตุการณ์ลอบเผาศาลาที่พักริมทาง เส้นทางนาทวี-จะนะ ในพื้นที่หมู่ 2 บ้านแคเหนือ อ.จะนะ เมื่อกลางดึกวานนี้นั้น นายไสวกล่าวว่า

การก่อเหตุดังกล่าวทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ ที่เดิมมีอยู่ประมาณร้อยละ 50 ที่อยู่ในกลุ่มคนเสื้อแดง แต่เมื่อเหตุการณ์ขึ้น ทำให้ชาวบ้านทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ กลายมาเป็นชาวบ้านเสื้อแดงทั้งหมด

เนื่องจากเห็นว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควร เพราะศาลาที่พักริมทางเป็นสิ่งสาธารณประโยชน์ โดยหลังจากนี้ชาวบ้านในพื้นที่มีมติที่จะร่วมกันสร้างศาลาที่พักขึ้นมาใหม่และให้เป็นศาลาที่พักของคนเสื้อแดง โดยจะสร้างให้มีหลังคาสีแดงและใหญ่กว่าเดิม ซึ่งจะร่วมกันวางศิลาฤกษ์ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

นายไสวกล่าวอีกว่า วันที่ 18 พฤษภาคม คนเสื้อแดงสงขลาจะเริ่มทยอยเดินทางเข้า กทม.เพื่อร่วมกิจกรรมรำลึกครบรอบ 2 ปี เหตุการณ์สลายการณ์ชุมนุม 19 พฤษภาคม ที่สี่แยกราชประสงค์ กรุงเทพฯ โดยในแต่ละจุดก็จะมีการรวมตัวกันในแต่ละอำเภอและเดินทางไปสมทบกันใน กทม.เพื่อแสดงพลังคนเสื้อแดงกันอีกครั้ง โดยเบื้องต้นนั้น มีคนเสื้อแดงแจ้งความประสงค์ที่จะเดินทางไปประมาณ 15 คันรถบัส

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1337143254&grpid=03&catid=00&subcatid=0000

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar