fredag 25 maj 2012



ราชินีของปวงชนชาวไทยที่นิยมความมันส์






ราชินีเสด็จถึงเมืองไทยแล้วเมื่อวันที่ 23 พ.ค. โดยมีพสกนิกรชาวไทยมาให้การรับเสด็จมากมายทีสนามบินสุวรรณภูมิ ราชินีพระราชทานให้พสกนิกรเข้าเฝ้าแบบไม่ต้องเลื้อยคลานในวันที่ 25 พ.ค.นี้ที่สนามกีฬาราชมังคลา พสกนิกรชาวไทยที่จงรักภักดีและนิยมความมันแบบสุด ๆ ไม่ควรพลาดโอกาศความแบบนี้

อีกที่สำหรับคนที่ไม่ชอบความมันส์ วันที่ 25 พ.ค. มีการรับเสด็จนายหลวงและญาติ ๆ ที่จังหวัดอยุธยา งานนี้จังหวัดอยุธยาจัดเต็มตามแบบเศรษฐกิจพอเพียงของนายหลวง มีการแสดงมากมาย ทั้งขบวน ทั้งเวที ทั้งเต็น ทั้งรำ ภาพข่าวที่นายสรยุทธเอามาออกทีวีดูแล้วไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นการเสด็จไปเยือนทุ่งนา ดูแล้วเหมือนงานคอนเสิร์ตคาราบาว แต่งานคอนเสิร์ตคาราบาวคนดูเขาเติมใจเสียเงินซื้อตั๋วไปดู แต่คอนเสิร์ตที่ทุ่งมะขามหย่องในวันพรุ่งนี้เอาเงินจากภาษีของประชาชนยากจนมาจัดงานรับเสด็จ

นอกจากนี้นายสรยุทธยังบอกด้วยว่ามีข่าวดีเพราะงานนี้โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยจะถ่ายทอดสดทุกช่องเพื่อบังคับให้คนไทยต้องฝืนทนดูคอนเสิร์ตที่ทุ่งมะขามหย่อง พี่น้องประชาชนที่เบื่อเผด็จการถ่ายทอดสดของโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย อย่าลืมปิดที่วีพรุ่งนี้ ประหยัดค่าไฟ ช่วยลดภาวะโลกร้อนด้วย

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar