måndag 2 juli 2012

>>>>>> ตีฆ้องร้องทุกข์ "กษัตริย์ภูมิพล" <<<<<< จากประวัติศาสตร์การต่อสู้อันยาวนานของนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยที่เรียกร้องหาความยุติธรรม ผลที่ได้รับคือ ถูกฆ่าตาย หายสาปสูญ ถูกจับขังคุก ถูกปราบปรามอย่างป่าเถื่อน ลี้ภัยอยู่ต่างประเทศ ฯลฯ นี่คือบทเรียนจากอดีตจนถึงปัจจุบันรุ่นแล้วรุ่นเล่าของฝ่ายที่เรียกร้องหาประชาธิปไตย แล้วพวกท่านยังไม่เตรียมพร้อมอีกหรือ? เพราะคำตอบจาก "กษัตริย์ภูมิพล" เผด็จการจอมอำมหิตคือ ข้าจะไม่ยอมลงจากบัลลังย์เลือดและพร้อมจะตายไปกับความลับอันขมขื่น.....



โดย หมอตำแย

    ..... ขอเดชะอาญาไม่พ้นเกล้า "กษัตริย์ภูมิพล"

    ..... ข้าพระพุทธเจ้า "หมอตำแย" ซึ่งเป็นหมอสามัญประจำบ้านที่มีความรู้น้อยด้อยปัญญา
    จึงไม่สันทัดที่จะใช้ราชาศัพท์ได้ถูกต้องตามประเพณีที่ได้มีการปฏิบัติกันมานานนับร้อยปี ขอคุกเข่าลงตรงแม่พระธรณี เพื่อขอร้องทุกข์และขอความเป็นธรรมให้กับประชาชนซึ่งเป็นคนไทยและได้เกิดในผืนแผ่นดินไทยณ.แห่งนี้
    ..... ตามที่พระองค์ท่านเคยตรัสเอาไว้ว่า "ข้าฯจะปกครองแผ่นดินโดยความเป็นธรรม"นั้นมาณ.
    บัดนี้ขบวนการ "ยุติธรรม" ซึ่งเป็นตัวแทนของพระองค์ท่านมิได้กระทำตามพระราชดำรัสแต่ประการใด ดังกรณีตัวอย่างที่ผ่านมาได้เห็นประจักษ์แก่สายตาประชาชนคนไทยและชาวต่างชาตทั่วโลกคือคดีของท่านนายก "สมัคร สุนทรเวช"และคดีของท่านนายก "สมชาย วงค์สวัสดิ์"มาจนถึงวันนี้คือคดีของท่าน "จตุพร พรหมพันธ์"และอีกหลายท่านที่ไม่ได้เอ่ยนามมาณ.ที่นี้
    ได้ถูกตัดสินให้มีความผิด โดยความอคติส่วนตัวซึ่งขัดต่อหลักนิติธรรม-หลักจริยธรรมแลขัด
    ต่อความรู้สึกของประชาชนคนไทยส่วนใหญ่ทั่วโลกเพราะการตัดสินเป็นไปในทางเลือกปฎบัติอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นอันตรายร้ายแรงต่อความรู้สึกของบุคคลที่ยึดถือความยุติธรรมและความถูกต้องเป็นหลัก จึงทำให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าที่มีความเห็นที่แตกต่างไม่ตรงกันแตกแยกออกเป็นฝักเป็นฝ่ายเป็นกลุ่มสีต่างๆไปทั่วแผ่นดินสยามและกำลังจะนำไปสู่สงครามกลางเมืองที่มี"คนไทย"จะเข่นฆ่ากันเองในเร็วๆวันนี้อีกระลอกหนึ่ง

    ..... ในฐานะพระองค์ท่านเป็น "พระมหากษัตริย์และเป็นพระเจ้ามหาชีวิตของประชาชนชาว
    ไทย" ขอให้พระองค์ท่านได้ใช้พระราชอำนาจของพระองค์ที่มีอยู่ตามกฎหมาย จัดการให้
    "สถาบันตุลาการ" ที่ใช้อำนาจในพระปรมาภิไธยของพระองค์ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อ
    สัตย์และยุติธรรมต่อทุกๆฝ่ายให้มีความเสมอภาคในสังคมส่วนรวม ซึ่งจะต้องประกอบไป
    ด้วยหลักการและเหตุผลอีกทั้งยังจะต้องมีสามัญสำนึกที่ดีของคุณธรรมของผู้ที่เจริญแล้ว เพื่อความสงบสุขและเรียบร้อยของราชอาณาจักรไทยสืบต่อไป

    ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ

    ควรมิควรแต่จะโปรดกรุณา

    ข้าพระพุทธเจ้า "หมอตำแย"

    Inga kommentarer:

    Skicka en kommentar