lördag 21 juli 2012

<<<< 0 >>>> กลัวแดงล้อมพร้อมปล่อย "จตุพร พรหมพันธ์" <<<< 0 >>>> ๒๓ ก.ค.๒๕๕๕ คำตัดสินจะออกมาอย่างไรบวกหรือลบ อย่าไปให้ความสำคัญไม่มีความหมายอะไรเพราะทุกคนรู้ว่าเป็นคำสั่งของหัวหน้าโจรใหญ่ภูมิพล จงเตรียมการจัดตั้งลงด้านลึกขยายวงกว้าง ศึกษาค้นคว้า มีหลักทฤษฎีชี้นำที่ถูกต้อง ให้พร้อมตลอดเวลาติดตามข่าวทันต่อเหตุการณ์รู้เขาแต่อย่าให้เขารู้การเคลื่อนไหวของเรา เวลานี้การต่อสู้ของฝ่ายเผด็จการและฝ่ายประชาธิปไตยได้เริ่มเข้มข้นขึ้นตามลำดับ เวลาของพวกอำมาตย์กำลัง เหลือน้อยลงทุกที ประชาชนอย่าไปตกหลุมพลางที่เขาหลอกเหมือนเหตุการณ์ในอดีตที่ผ่านมา เพราะนี้เป็นศึกแย่งชิงบัลลังก์ของลูกสาวและลูกชายของภูมิพล ใช้สติปัญญาร่วมกันวางแผนอย่างรอบคอบยกระดับในการต่อสู้ ไม่พาประชาชนออกไปให้ถูกฆ่า ถูกจับขังคุกเหมือนเหตุการณ์ที่ผ่านมา ...

โดย  หมอตำแย

....เมื่อมีสัญญาณ "ไฟแดง" มาจากแดนไกลให้คุณ"จตุพร พรหมพันธ์" ลดธงลงเพื่อลดระดับการประจาร "หัวหน้าโจร" และพวก "สมุนโจร" ลงชั่วคราวแล้วสถานการณ์วันจันทร์ที่ 23 ก.ค.นี้ร่างทรงหัวหน้าโจรจะพลิกเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดีเพราะมีบัญชีคุณ"จตุพร" อยู่สองชุด

..... ถ้าจะมาพูดกันตามตรรกะของตัวบทกฎหมาย "เกจิอาจารย์นักกฎหมาย"หลายสำนักก็ชี้ว่า"สมุนโจร" ทำไม่ได้และเมื่อตราบใดกฎหมายยังแพ้ "กฎกู" เพราะประเทศนี้มี "หัวหน้าโจร"ซึ่งอยู่เหนือกฎหมายอยู่เหนือรัฐธรรมนูญเป็นผู้ปกครอง มีหรือที่ฝ่ายโจรจะทำอะไรไม่ได้และที่ผ่านมาประชาชนคนไทยทั่วประเทศและทั่วโลกก็รู้อยู่แก่ใจว่าสิ่งที่เห็นเป็นขาว "หัวหน้าโจร"เป็นผู้สั่งให้ "สมุนโจรที่อยู่บนบัลลังก์" พูดให้ขาวเป็นดำได้ตามคำบัญชา..ใครจะทำไม..???

..... ระยะนี้นักวิชาการหลายสำนักที่ตื่นตัวต่างออกมาวิพากวิจารย์เรื่องขบวนการโจรที่ไล่บี้
"เพื่อไทย"และคุณ"จตุพร พรพมพันธ์" อย่างมีอคติและไร้ความยุติธรรมโดยสิ้นเชิง เสียงนี้[
จึงดังก้องออกไปทั่วประเทศและทั่วโลก จึงเป็นเหตุให้ "ขบวนการโจร" ทั้งหลายได้ทบทวนเรื่องของคุณ"จตุพร" ใหม่เพราะคุณ"จตุพร" ไม่ใช่ลำต้นใหญ่ แต่เป็นกิ่งใหญ่ในเพื่อไทยและเป็น "ลำต้นใหญ่" ในการต่อสู้เพื่อ "ประชาธิปไตย" ครั้นจะผลักให้คุณ "จตุพร" ล้มลงในครั้งนี้ก็กลัว "กองทัพแดงจะ "ล้อมบัลลังก์" คงพังยับเยิน จึงต้องชลอตัวลงคงปล่อยคุณ"จตุพรพรหมพันธ์" ไปสักระยะหนึ่งแล้วหาเรื่องใหม่ ตามนิสัยของโจร

..... ดังนั้นวันจันทร์ที่ 23 ก.ค.นี้เวลา 07.00 น"หมอตำแย"จะรออยู่หน้าศาลและให้พวกเรา[
ที่ไปจงอยู่ในความสงบและกรุณาอย่าได้พกอาวุธหรือ"ไม้จิ้มฟัน"ไปเด็ดขาดเพราะอาจจะโดน
ข้อหา"พกหลาว"ไปทำร้ายโจรและรอฟัง"ขบวนการโจร"อ่านคำตัดสินอย่างทุรนทุราย...!!!!

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar