onsdag 4 juli 2012

ความสิ้นคิดของกษัตริย์ภูมิพลจอมเผด็จการอำมหิต โดยให้ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ นำแผนเดิมเหมือนในอดีตที่เคยใช้ได้ผล คือให้คนไทยฆ่ากันเองแล้วออกมาห้ามปรามให้ประชาชนปรองดองกัน ขอเตือนหัวหน้าโจรว่าศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนักประชาชนได้เตรียมพร้อมต่อสู้จนกว่าจะได้ชัยชนะและเราขอบอกอำมาตย์ว่ามันไม่ง่ายเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาเพราะประชาชนตาไม่บอดเหมือนกษัตริย์ภูมิพล.

ตุลาการศาล รธน.ประชุมตรวจพยานคดีแก้ รธน.
http://news.voicetv.co.th/thailand/43627.html
ศาลรัฐธรรมนูญเตรียมพิจารณาชื่อพยานเข้าเบิกความด้วยวาจาต่อศาล ในการไต่สวนคำร้องแก้รัฐธรรมนูญในวันพรุ่งนี้ ขณะที่กองทัพปลดเอกเพื่อประชาธิปไตยก็ได้รวมตัวกันหน้าศาลเพื่อให้กำลังใจ การทำหน้าที่ของศาลรัฐธรรมนูญ
องค์คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญนัดประชุม เพื่อพิจารณาบันทึกถ้อยคำยืนยันข้อเท็จจริงของฝ่ายผู้ร้องและผู้ถูกร้อง กรณีคำร้องขอให้ศาลวินิจฉัยการแก้รัฐธรรมนูญขัดต่อรัฐธรรมนูญ มาตรา 68 นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยการประชุมในวันนี้ศาลรัฐธรรมนูญจะพิจารณาพยานที่จำเป็นต้องขึ้นเบิกความด้วยวาจาต่อศาล ในการไต่สวนพยานในวันที่ 5 - 6 กรกฎาคมนี้
ทั้งนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมากองทัพปลดเอกเพื่อประชาธิปไตย ประมาณ 200 - 300 คน ได้เดินทางมาชุมนุมหน้าอาคารสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ ริมถนนแจ้งวัฒนะ โดยการชุมนุมในครั้งนี้ก็เพื่อให้กำลังใจและปกป้องการทำหน้าที่ของศาลรัฐธรรมนูญ ไม่ให้ถูกกดดันจากฝ่ายต่างๆ ซึ่งกองทัพปลดแอกเพื่อประชาธิปไตยจะชุมนุมอยู่หน้าศาลรัฐธรรมนูญจนกว่าการไต่สวนจะแล้วเสร็จในวันที่ 6 กรกฎาคม โดยยืนยันว่าทางกลุ่มไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด และพร้อมเคารพคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ และไม่กังวลว่าจะเผชิญหน้ากับมวลชนกลุ่มไหน เพราะเป็นการชุมนุมอย่างสันติ
นอกจากนั้นการประชุมของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญในวันนี้ ยังมีการพิจารณาคำร้องของนายเรืองไกร ลีกิจวิฒนะ อดีต ส.ว.สรรหา ที่ยื่นคำร้องตามมาตรา 68 ให้พิจารณายุบพรรคประชาธิปัตย์ จากเหตุการณ์ความวุ่นวายในรัฐสภา ช่วงที่มีการพิจารณา พ.ร.บ.ปรองดอง ซึ่งถือเป็นการขัดขวางการทำหน้าที่ของรัฐสภาและเข้าข่ายล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตยด้วย.


คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ...
ที่นักเรียนศึกษาผู้ใหญ่พวกนี้ มาฟังบรรยายที่โรงเรียนสวนกุหลาบ....


มีไอ้ห้อยเนวินนั่งเป็นนักเรียนด้วย   สงสัยกำลังวางแผนก่อการเลว.

แสดงว่า ไอ้พวกนี้


แสดงว่า ไอ้พวกนี้ เป็นพวกหมอตุลย์นี่หว่า ... 555
ดูหน้าตาแต่ละคน เท่ห์ฉิบหายเลย ... อำมาตย์พินาศแน่

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar