onsdag 11 juli 2012

<<<<< 0 >>>> เปิดพระอบพบสามี "พระนารีขี่เสือหัวใจสิงห์" <<<< 0 >>>>>ข่าวลือเชิงลึกแต่ไม่ลับ ที่สั่นสะเทือนสังคมไทยไม่แพ้แผ่นดินไหว เชิญท่านทัศนาได้ตามบทละครข้างล่างได้ ณ.บัดนี้....

โดยคุณหมอตำแย

..... ปิดกันตั้งนาน ลือกันให้ Zzzzz ว่าพระนางองค์นี้เป็น "นางพญาVirgin" จึงมีคนขนานนามกันมาว่า "นารีขี่ม้าขาว" ว่าเป็น"สาวทอม"และจะมาเป็นคนช่วยคนเสื้อแดง

..... เมื่อครั้งคุณ "สุเมธ ณ.เฟอรารี่" จบได้ดีกรีเป็นดร.มาใหม่ๆเดินไปไหนๆกลิ่นหอมคลุ้งฟุ้ง
ไปทั่วพระนคร ยังทำให้สาวๆทั้งหลาย"อกกระเพื่อม" อยากจะเป็นเจ้าของคุณ"สุเมธ"ด้วยกันทั้งนั้นและหนึ่งในบรรดาสายตาสาวๆในกลุ่มไฮโซมีหรือจะรอดสายตาของ"พระนารี"องค์นี้ไปได้

..... จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปีมีหรือที่ทั้งสองจะไม่มีความสนิทสนมกัน ถึงกลับหลบไปเที่ยวต่างประเทศมาด้วยกันหลายครั้งหลายครา แต่จะลึกซึ้งแค่ไหนไม่ขอเอ่ยคงจะดีกว่า

..... อยู่มาวันหนึ่ง"อาเหล่าม่า"ก็เรียกคุณ"สุเมธ" เข้าไปพบเพื่อเป็นคนสนอง"ขี้ปาก"อีกทั้ง
"ชายสี่" ผู้ที่มีอารมณ์ร้อนพูดจาไม่ค่อยเข้าหูคนเพราะใช้แต่"พระเดช"จนเป็นนิสัย ทำให้สุเมธซึ่งเป็นผู้ใหญ่และมีดีกรีเป็นดร.มาหมาดๆไม่พอใจ จึงคิดแล้วคิดอีกว่าถ้าขืนอยู่ด้วยกันไปคงจะเป็น"เบี้ยล่าง" ตลอดเวลา ตลอดชาติและคงจะไม่มีเวลาเป็นของตัวเองแน่ๆ

..... เมื่อดร.หนุ่มคิดได้สายตาเรื่มเห็น"แสงสว่าง" อยู่บ้างจึงหันแหหักมุมใหม่ไปแต่งงานกับ
หญิงอื่น ยังทำให้ "สาวทอม" ต้องปวดร้าว "อกหัก"เพราะคนรักหนีไปแต่งงานกับสาวอื่น

..... จากนั้นภาพที่ออกมาจึงถูกสร้างขึ้นว่าเป็น"นางพญาVirgin"บ้างเป็น "สาวทอม"ไม่ชอบ
ผู้ชายบ้างเป็นพระแต่งงานไม่ได้บ้าง...และแล้วอีกไม่นานก็พบชายคนใหม่ที่เป็นทหารอากาศจนเดี๋ยวนี้มีลูกชายเป็นหนุ่ม ถ้าอยากรู้ว่าสามีเธอเป็นใครขอบอกเป็นนัยๆว่ามี"ยศพล.อ.อ.และบุตรชายมี"ยศ พ.อ.อ. ที่เดินไปไหนๆอยู่ข้างกายนั้นนั่นแหละใช่เจ้าค่ะ

.....วันนี้มีโอกาสก่อน จึงรีบมาบอกเพราะอีกไม่นานนี้จะมีการแถลงข่าวเรื่องนี้อย่างเป็นทางการและวันนั้นจะได้เห็นหน้ากันจะๆเสียทีว่าพระนารี"ขี่เสือหัวใจสิงห์" คนนี้ที่ยอมให้ทหารเข่นฆ่าประชาชนในเขตอภัยทาน ยังกล้าสู้หน้ากับประชาชนอย่างไม่มียางอาย...!!!!!

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar