onsdag 7 juni 2017

นายกฯหัวหน้าคสช...ไทยไม่ใช่มหาอำนาจทหาร แต่จะเป็นมหาอำนาจผลไม้โลกให้ได้?

นายกฯลั่น ไทยไม่ใช่มหาอำนาจทหาร แต่จะเป็นมหาอำนาจผลไม้โลกให้ได้

Prachachat - ประชาชาติ

Image may contain: 1 person, smiling

"ประยุทธ์" บอก ผมเข้ามาแบบนี้ รู้ดีว่าเข้ามาอย่างไร
------------------------------
"วันนี้อยากพูดให้เห็นว่าพวกเรามีความจริงใจ ทหาร ตำรวจ ถือเป็นความรับผิดชอบต้องช่วยเหลือประชาชน เพราะรัฐธรรมนูญเขียนไว้ว่าเพื่อปวงชนชาวไทย อย่าให้ใครมาชักจูงท่านไปทำให้เกิดวุ่นวาย เสียเวลาทำกินเปล่าๆ อันตรายด้วย วันหน้าต้องไม่เกิดขึ้น สัญญาไหม ใครสัญญายกมือ อย่าให้เขาหลอกเอาอีก หลอกให้ตายก็อย่าไปอีก เสร็จแล้วก็เดือดร้อนไปหมด เดี๋ยววันนี้ผมก็โดนอีกหาว่าไปอย่างนี้อย่างนั้น ผมไม่ได้ว่าใครเลย ใครไม่ดีก็รับไปแล้วกัน ผมก็ต้องพูดอย่างนี้ เพราะผมเข้ามาแบบนี้ รู้ดีว่าเข้ามาอย่างไร ดังนั้นผมต้องเอาสิ่งที่เป็นวิกฤติของผมเป็นโอกาสให้ท่าน ไม่ใช่เอาวิกฤติมาทำให้เกิดวิกฤติมากกว่าเดิม" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กล่าวระหว่างลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามสถานการณ์ จ.จันทบุรี / 7 มิ.ย.60

Image may contain: 10 people, people smiling, text
"ส่วนที่เรียกร้องให้ปลดหนี้สิ้นต่างๆ รัฐบาลคงทำทั้งหมด จึงต้องมีโครงการประนอมหนี้แต่หลังจากรัฐบาลให้ลงทะเบียนก็มีประชาชนไม่เข้าหลักเกณฑ์คุณสมบัติที่กำหนดเยอะ ทุกคนจึงต้องสุจริตในการมาขึ้นบัญชี เพราะหากตรวจสอบเจอก็จะมีความผิด เพราะเจ้าหน้าที่ต้องปฏิบัติอย่างเท่าเทียม"พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวระหว่างลงพื้นที่ตรวจติดตามการขับเคลื่อนนโยบาลของรัฐบาลจ.จันทบุรี

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar