lördag 26 maj 2018

รายการสหพันธรัฐไท กับสามทหารเสือ


 

รายการสหพันรัฐไท กับสามทหารเสือ
ตอน : ตีให้ตรงอย่าหลงทาง
โดย : ส.ข้าวเหนียว–ส.ยังบลัด-ส.ร้อย-ลุงสนามหลวง
วันเสาร์ : 26/05/2018 เวลา 21.00 น. ประเทศไทย
https://youtu.be/Q6o5rYP6kCk ...
See More

สาส์นจาก องค์การสหพันธรัฐไท

เรื่อง ท่าทีของชาวสหพันธรัฐไท ต่อสถานการณ์ช่วงปลายราชวงศ์จักรี
เรียนชาว สหพันธรัฐไทและประชาชนผู้รักประชาธิปไตยที่เคารพ

ในยุคสมัยสังคมออนไลน์ พร้อมกับการนำเสนอแนวทางนโยบายขององค์การสหพันธรัฐไทที่ตอบสนองต่อการแก้ไขปัญหาของประชาชนและประเทศชาติอย่างชัดเจนและเป็นรูปธรรมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ได้ทำให้เครือข่ายระบอบเผด็จการผูกขาดโดยกษัตริย์จำเป็นต้องดิ้นรนเพื่อหาทางออก และยืดอายุการปกครองของตนออกไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

ในการนี้พวกเครือข่ายเผด็จการกษัตริย์ทั้งที่แสดงตัวตนชัดเจน และพวกแอบแฝง รวมไปถึงพวกที่ไม่รู้เท่าทัน ได้พยายามสร้างกระแสและการเคลื่อนไหวต่างๆ เพื่อเบียงเบนความสนใจของประชาชน ให้ถอยห่างออกไปจากระบอบกษัตริย์ ซึ่งเป็นต้นตอของระบอบเผด็จการไทย ไม่ว่าจะเป็น การเคลื่อนไหวสร้างกระแสเรื่องเสือดำโดยมีนายเปรมชัย กรรณสูต เป็นผู้ต้องหา การเรียกร้องเพื่อประนามและขับไล่ คสช. การเคลื่อนไหวนัดชุมนุมของกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง จนถึงเรื่องการจับกุมพระเถระชั้นผู้ใหญ่ และการสร้างฉากที่กองกำลังพิเศษบุกเข้าบุกจับกุมนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ อลัชชีกบฏห่มผ้าเหลือง ที่ตั้งชื่อตนเองว่าพุทธอิสระ เพื่อเบี่ยงเบนการกำจัดพระฝ่ายตรงข้าม พร้อมทั้งรีดเอาทรัพย์สมบัติของวัด โดยอ้างเป็นการทำความสะอาดวงการศาสนาโดยพวกกลุ่มฆาตกรมื้อเปื้อนเลือด คสช. ของกษัตริย์บ้าตัณหาวชิราลงการณ์
 

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยข่าวว่าการทำลายพระเถระชั้นผู้ใหญ่ เป็นแผนการของศาสนาอื่น ทั้งนี้ ยังมีเรื่องการต่อต้านและทวงคืน ปตท. รวมไปถึงข่าวที่ว่า ศาลฏีกานัดฟังคำพิพากษา ในปลายเดือนมิถุนายน 2561 กรณีมีผู้ฟ้องร้อง คสช. ในความผิดฐานเป็นกบฏ ฯลฯ
 

โดยสรุปแล้ว เหตุการณ์สารพัดที่สร้างกันขึ้นมา ก็เป็นเพียงการดำเนินการดิ้นรนสร้างเรื่องราวเพื่อยึดอายุระบอบเผด็จการกษัตริย์ให้อยู่ต่อไปเท่านั้น
 

ชาวสหพันธรัฐไทและผู้รักประชาธิปไตยจักต้องรู้เท่าทัน และมุ่งมั่นไปที่การโค่นล้มระบอบกษัตริย์ นำพวกฆาตกรสังหารหมู่ประชาชนและปล้นประเทศชาติมาพิจารณาโทษตามความผิด รวมทั้งยึดทรัพย์ของพวกเขาที่ได้มาโดยมิชอบ และเร่งสถาปนาระบอบสหพันธรัฐที่ยึดหลักการประชาธิปไตยที่แท้จริง ให้ปรากฏเป็นจริงโดยชัดเจนและเจริญมั่นคงโดยเร็วที่สุด
 

พวกเราจะไม่หลงเป็นเหยื่อ เข้าไปอยู่ในความขัดแย้งที่แก้ปัญหาอะไรไม่ได้อีกต่อไปแล้ว แต่เราจะมุ่งมั่นเพื่อโค่นล้มระบอบเผด็จการของกษัตริย์ และสถาปนาระบอบสหพันธรัฐโดยเร็วที่สุด
องค์การสหพันธรัฐไท
 

26 พฤษภาคม 2561 เวลา 16.00 น. ประเทศไทย

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar