tisdag 22 maj 2018

ควันหลง.... สี่ปี คสช (ศรีจัดให้)

นักข่าวประชาไทถูกตำรวจสอบปากคำเป็นพยานเหตุพบโดรนบินหลังแนวกั้นตำรวจ
'ศรีวราห์ รังสิพราหหมณกุล' สั่ง ผกก.สน.ชนะสงครามสอบปากคำผู้สื่อข่าวประชาไทถูกในฐานะพยานหลังถามคำถามเรื่องพบเห็นโดรนบริเวณพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หลังแนวกั้นของฝ่ายตำรวจ
https://prachatai.com//journal/2018/05/77063
'ศรีวราห์ รังสิพราหหมณกุล' สั่ง ผกก.สน.ชนะสงครามสอบปากคำผู้สื่อข่าวประชาไทถูกในฐานะพยานหลังถามคำถามเรื่อ.....
Image may contain: 14 people, people sitting

บทเพลงคำตอบอยู่ในสายลม ของหว่อง มงคล อุทก ถูกนักกิจกรรมกลุ่มหนึ่งหยิบขึ้นมาร้องอีกครั้ง ในวันครบรอบ 4 ปีการทำรัฐประหาร หลังจากที่มีการสั่งยุติการยุติและสลายการชุมนุมของกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง
แกนนำส่วนหนึ่งถูกควบคุมตัวมายัง สน.ชนะสงคราม ราวๆ 4 โมงเย็น ล่วงเลยมาจน 4 ทุ่มครึ่งก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะมีการดำเนินการอย่างไรต่อไป โทษทัณฑ์ของการอยากเลือกตั้ง ในประเทศที่ระบุระบอบการปกครองไว้ในรัฐธรรมนูญว่าคือประชาธิปไตย ช่างสูงล้น
กองกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 18 กองร้อย 3,000 นาย ถูกจัดเตรียมต้...คลิกดู-See More
Image may contain: 4 people, people sitting
คนขับรถเครื่องเสียงคนอยากเลือกตั้งความดันขึ้น ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ประสานแพทย์อาสามาตรวจ 1 ทุ่มกว่า ตร.ให้ไปโรงพยาบาล 3 ทุ่ม
22 พ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก กฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความ ว่า หนึ่งในกลุ่มคนอยากเลือกตั้งที่ถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ชนะสงคราม ซึ่งเป็นคนขับรถเครื่องขยายเสียง(ยังไม่มีข้อหา) คือ วิเศษณ์ สังวิศิษฐ์ มีอาการความดันสูงตั้งแต่เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณเวลา 16.00 น. โดยทนายความได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเเพทย์อาสามาตรวจร่างกายในเว...คลิกดู-See More

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar