lördag 18 april 2020

เจ้าหญิง สิริวรรณวรี แห่งประเทศไทย กับ เจ้าหญิงโซเฟียแห่งประเทศสวีเดน ...

Andrew MacGregor Marshall
@zenjournalist
เจ้าหญิง สิริวรรณวรี แห่งประเทศไทย เรียกตัวเจ้าหน้าที่สาธารณสุขให้มาเข้าเฝ้า เพื่อรับเจลฆ่าเชื้อแปะยี่ห้อแฟชั่นของนางวันวานนี้ เจ้าหน้าที่เหล่านี้ ประกอบไปด้วย ตัวแทนจาก สภาการแพทย์แห่งประเทศไทย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กระทรวงสาธารณสุข และ แพทยสมาคมแห่งประเทศไทย 1/ 6
เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเจ้าไทย พวกข้าราชการต้องนั่งกับพื้นเพื่อแสดงฐานะทางสังคมที่ต่ำต้อยด้อยกว่า ไม่มีใครใส่ใจกับการรักษาระยะห่างระหว่างบุคคลเลย 2/6Bild
สิริวรรณวรีเปิดตัวแบรนด์เนมเจลฆ่าเชื้อเมื่อต้นเดือนนี้ ที่เป็นผลผลิตของแผนกเภสัชกรรมแห่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ แต่นางอ้างเอาเครดิตใส่ตัวเสียเอง 3/6นางยังให้ช่างภาพทางการตามติดคอยถ่ายรูปเช่นที่เคยทำประจำมา แล้วเอามาโพสต์ท่าประดิดประดอยว่ากำลังผสมเจลฆ่าเชื้อ ก็แน่ละเพื่อเป็นการโปรโมทโฆษณาตัวเองแค่นั้น เพราะในความเป็นจริงแล้วนางหามีวุฒิทางการแพทย์หรือเภสัชวิทยาแต่อย่างใดไม่ 4/6Bild
จะมองได้ว่านางมีทัศนคติที่แท้จริงต่อผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์อย่างไร ได้จากหน้าอินสตาแกรมส่วนตัวของหมาตัวโปรด และได้แชร์ภาพของ สิริวรรณวรี แต่งตัวเป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยมี เจ้าหญิงน้ำหอม คุณหมาของนาง ใส่หมวกพยาบาลมาถ่ายด้วยกัน 5/6Bild
จะรอให้เจ้าไทยไปทำอย่างนั้น ก็ฝันหวานต่อไปเถอะ 6/6
people.com

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar