tisdag 14 april 2020

ในหลายวันมานี้ วชิราลงกรณ์ได้พยายามปกปิดความไม่ใส่ใจของตัวเองด้วยการให้ลูกน้อง ระดมซื้อของ แล้วใส่ถุง "พระราชทาน" แจก หวังว่ายิ่งแจกจะช่วยปิดบังความจริงของได้ เงินเหล่านี้เอามาจากไหน ก็เอามาจากงบประมาณส่วนกลางนั่นแหละ ขณะเดียวกัน วชิราลงกรณ์ก็ใช้จ่ายเงินอย่างสบายไป
Image
ผมอ่านไปหัวเราะไป "ข่าว"วชิราลงกรณ์พระราชทานเครื่องช่วยหายใจ พวกรอยัลลิสต์จะพิสูจน์ให้ได้ว่าพระราชทานจริง เอาเป็นว่าท่านซื้อให้ก็แล้วกัน แล้วไง? เงินที่แต่จะปีเอาไปถลุงเล่นคิดว่าคนเขาลืมหรือ? ค่าจอดเครื่องบินลำละ? ขึ้นลงเล่นๆปีละ? ค่าที่พักสองประเทศเท่าไร? ฯลฯ #กษัตริย์มีไว้ทำไม
ImageImage 
วชิราลงกรณ์ ยังคงใช้ยุทธวิธีแบบเดิมที่ใช้อยู่ คือร่วมในพิธี "โบราณ" หลังจากนั้นก็เสด็จกลับเยอรมัน ปล่อยให้กิจการสถาบันฯเป็นหน้าที่ของคนอื่นๆ จนกว่าจะถึงงานครั้งต่อไป จึงกลับมาใหม่ (อ่านต่อ facebook.com/photo.php?fbid
)
Image 
เสี่ยโปรปะกันด้า-สร้างฐานมวลชนกับ มธ. มีคนบอกว่า เสี่ยเขา "อินดี้" "ไม่สร้างภาพ" สร้างบารมีแบบพ่อ ใครว่า? เสี่ยเขา "เอาทั้งขึ้นทั้งล่อง" ครับ คือสร้างภาพสร้างฐานมวลชนด้วย แต่ต่างจากพ่อที่อย่างน้อยยังมีวินัยปฏิบัติพิธีการกษัตริย์ เสี่ยใช้เวลาสบายใจเฉิบส่วนใหญ่อยู่เยอรมันโน่น
 
Image 
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar