torsdag 16 april 2020

เรื่องเจ้าหญิงกับหมาของเธอ (?) ที่ทางการเรียกว่าสุนัขทรงเลี้ยง..

ตอนที่เจ้าหญิง สิริวรรณวรี ไป รพ จุฬาลงกรณ์ เพื่อฉวยโอกาสโปรโมตตัวเอง ด้วยการใช้ให้แผนกเภสัชที่นั้น ผลิตเจลล้างมือฆ่าเชื่อ นางแต่งตัวปลอมเป็นหมอยังไม่พอ แถมยังจับหมาของตัวมาแต่งเป็นนางพยาบาลอีกด้วย 1/2
Image 
เป็นการแสดงความไร้ซึ่งถึงจิตสำนึก ที่ควรเคารพบุคคลากรทางแพทย์ ผู้กำลังทุ่มเทต่อสู้วิกฤตโควิด-19อยู่ หาความรู้จักกาละเทศะไม่ได้แม้แต่น้อย 2/2

............................................................
หมาเจ้า "แต่งงาน"
Somsak Jeamteerasakul

ผมเป็นคนรักหมามากกกกก มีเรื่องหมาๆให้ดูนี่ชอบมากกกก
แต่กรณีนี้ ใครจะค้อมเม้นท์ ก็กรุณานึกไว้ในใจว่า ตอนนี้ หมาของเจ้า ได่รับการคุ้มครองด้วยกฎหมายหมิ่นพระบรมเดชานุภาพแล้วนะครัช
ภาพ "งานแต่งงาน" ของ "Princess Perfume" (เจ้าหญิงน้ำหอม) หมาของพระองค์เจ้าสิริวัณณวรี ลูกสาวของพระบรมฯ เมื่อวานนี้
.......
ขอบคุณภาพและเรื่องจากคุณ Andrew *
ปล. อันที่จริงพระองค์หญิงเสด็จมาแถวๆที่ผมอยู่ตอนนี้บ่อย ว่าจะหาโอกาสไปเข้าเฝ้าหน่อยนะเนี่ย แฮ่
.............
* เพิ่มเติมหลังตั้งกระทู้: คุณแอนดรูยังได้โพสต์ภาพพนักงานบนเครื่องบินของการบินไทย นั่งลงกับพื้นต่อหน้าหมาของพระองค์เจ้าสิริวัณณวรี ด้วย คุณแอนดรูบอกว่าเป็นการแสดงความเคารพเกรงใจต่อหมาเจ้า ... อันนี้ ผมไม่ถึงกับแน่ใจเต็มร้อยนะครับ คิดว่าคงมีส่วนอยู่ แม้ผมเองปกติเวลาเล่นกับหมา ก็นั่งเล่นนอนเล่นกับมันเสมอ แต่กรณีนี้ ผมสงสัยว่า น่าจะมีส่วนเป็นแบบที่คุณแอนดรูพูดไว้เหมือนกัน คือเอาเข้าจริง พนักงานน่าจะไม่กล้ายืนกับหมาเจ้า ถ้ายังไงใครสนใจ ลองดูด้วยตัวเอง ที่นี่ครับ https://goo.gl/8rbSkL
No photo description available.
*** ตัวนี้อีกตัว"สุนัขทรงเลี้ยง"คงได้รับคุ้มครองจาก๑๑๒ด้วย เราต้องศึกษาวิธีปฏิบัติจากวู้ดดี้ครัช https://goo.gl/VovffQ

*** ตัวนี้ พล.อ.อ. ฟูฟู ตายแล้ว แต่ใครอย่าประมาทนะ ๑๑๒ ครอบคลุมถึง"สุนัขทรงเลี้ยง"แล้ว รู้กันยัง?https://goo.gl/Neu095

*** มีการแก้ไข ๑๑๒ แล้วนะครัช "ผู้ใดหมิ่นประมาท ...พระมหากษัตริย์ พระราชินี รัชทายาท ... #และสุนัขทรงเลี้ยง" ดู goo.gl/v6lz3D
 
(หมายเหตุ-ชีวิตความเป็นอยู่ของเธอกับหมา  และงบประมาณค่าเลี้ยงดูทั้งหมดมาจากเงินภาษีของประชาชน  ซึ่งมันช่างแตกต่างกับสภาพชีวิต(อันบัดซบ)ของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศเวลานี้กำลังเดือดร้อนกันอย่างหนักในการดำรงชีวิด  ในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19  ถูกจำกัดอิสรภาพ ไม่มีจะกิน  ขาดทั้งงาน ขาดทั้งเงิน  ???)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar