söndag 26 augusti 2012

มันคือ++++มัจจุราชชัดๆ++++ทั้งเด็ก++ประชาชน++แม้แต่หมอ!!!!ตายเรียบ......แล้วมันเป็นใครถ้าไม่ใช่ปีศาจจอมเผด็จการฆาตกรใจโหดที่กำลังนอนรอวันตายอยู่ชั้น ๑๖ โรงพยาบาลศิริราช และ เมียนางมณโทปากแดง ....

โดย เคนจิ

ตั้งแต่ จำความได้ พ่อ-แม่-ผู้ใหญ่-ครูบา-อาจารย์และไม่เว้นแต่พระสงค์ในวัดเอง ก็เที้ยวสอนเราให้เคารพบูชาในสิ่งหนึ่ง ที่จนวันนี้ที่ทุกอย่างมันพิสูจน์เป็นวิทยาศาสตร์ให้เราแลเห็น ที่แท้มันไม่เป็นอย่างที่"ค่านิยมที่ฝังหัว"ที่ผู้ใหญ่พร่ำสอน เพราะไม่ว่าใครก็ตามที่ไปขวางทางเดินเขา ก็ต้องมีอันต้องเป็นไปหมดทั้งสิ้น
ตัวเขาเอง เป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง มีวัฐจักรการเกิด แก่ เจ็บ ตายเป็นของธรรมดา เขาก็ไม่ต่างจากสิ่งมีชีวิตทั่วไปตัองมีแก่ เจ็บ แต่ตัวเขาเองไม่ยอมรับและหลอกตัวเองมาทั้งชีวิต ว่าตัวเองจะต้องไม่แก่ ไม่เจ็บ ไม่ตาย และพยามใช้ทุกวิถีทางในการยื้อชีวิตเพียงเพื่อสนองตัญหาอยาก สะสมความโลภ โกรธ หลง มากกว่าคนทั่วไปการเสียชีวิตเด็กทารกที่ตกเป็นข่าวใหญ่2ครั้งๆละ2,000ศพรวม แล้วก็คงไม่ต่ำกว่า4,000ศพ นี่ยังไม่รวมที่ไม่ตกเป็นข่าวไม่แน่อาจจะมีซุกอีกไว้ไม่น้อยไฮไลซ์มันอยู่ ที่ ศพเหล่านี้เขาเอามาทำอะไรและมันขัดกับศีลธรรมขนาดนี้ ถ้าวันหนึ่งผู้คนรู้เรื่องนี้ขึ้นมาแล้ว ผลมันจะเป็นเช่นไร
ความลับไม่มี ในโลกครับ สุดท้ายปริศนาก็ถูกนำมาเปิดเผยเรื่อง"สเต้มเซลล์" เพื่อไปรักษาและยื้อชีวิตให้กับบุคคลชั้นสูง จริงๆแล้ววงการแพทย์เรื่อง"สเต้มเซลล์"มันมิใช่เรื่องแปลกประหลาดตรงไหน เพราะประเทศที่ได้ชื่อว่าเก่งในการผลิต"สเต้มเซลล์"คือประเทศเยอรมัน แต่เยอเยอรมันเขาใชสัตว์คือแกะมาเป็นวัตถุดิบ แต่ว่ากันว่าราคาสูงมากราคาต่อเข็มหลักแสน-ล้านบาท ตรงนี้เองที่เป็นปริศนาในใจผมตลอดคือ ในเมื่อเขาคนนั้นรวยที่สุดในโลก แค่ยาเข็มละ1ล้านบาทนี่ขนหน้าแข้งเขาไม่ร่วงหรอกซิมิ นี่คือที่ประเด็นที่ผมตั้งกระทู้ว่า"มัจจุราช"เพราะเขาคือ"จ้าวแห่งความตาย" ใครก็ตามที่เข้าใกล้เขาเพื่อรับใช้ เพื่อผลประโยชน์หากคิดจะตีตัวออกห่างไม่ซื่อสัตย์ และปากโป้งก็ต้องมีอันต้องตาย ไม่ว่าคณะหมอที่ดูแลหลายชุดจะต้องมีอันเป็นไป
ปมปรฺิศนา ทั้งหมดที่ถูกปกปิดมานานกว่า60ปี หลายเรื่องตั้งแต่ ใครฆ่าร.8 การจับแพะ นายชิต นายบุศน์ นายเฉลียว ต้องโดนประหารทั้งที่พวกเขาไม่มีความผิด และหลายบุคคลสำคัญที่ต้องตายทั้งๆที่ท่านเหล่านั้นจะต้องทำคุณประโยชน์ให้ กับประเทศนี้ได้อีกนาน แต่ต้องมาตายก่อนเวลาอันควร
การสร้างละคร ตบตาและการปราบปรามประชาชน ทั้ง4ยุค4สมัย มันคงไม่ไปหาคำตอบอีกแล้วล่ะครับเพราะทั้งหมดที่ผมเล่ามามันคือ กุญแจไขปริศนาและเขาคนนั้นแหละคือ...มัจจุราชตัวจริง ครับ ไทยรัฐ 7 ก.ค.55 รพ.จุฬาฯ ลำเลียงซากศพทารก 2,002 ศพ เก็บสุสานป่อเต็กตึ๊ง
Posted Image
มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลำเลียงซากศพทารก 2,002 ศพ จากนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ
ไปเก็บที่สุสานมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จ.สมุทรสาคร...

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar