torsdag 2 augusti 2012

>>>>> ฆาตกร 98 ศพ "ซบวัง" พังรูด <<<<< " ข่าวที่ยังไม่ได้กรอง โปรดอ่านดูเพื่อความสนุกและเพือประเทืองปัญญาเท่านั้น "เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ " เพราะอำมาตย์และสมุนเลวก็แทบจะเอาตัวเองไม่รอดแล้วจะมาช่วย " อภิสิทธ์"ได้อย่างไร

 โดย หมอตำแย

..... เมื่อหลักฐานหนีทหารมัดตัวฆาตกร 98 ศพอย่าง"อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" ชนิดไม่มีทางเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์เลยแม้แต่นิดเดียวมีหรือที่ฆาตกร 98 ศพคนนี้จะไม่หนีตายเพราะรู้อยู่แก่ใจว่า"อาเหล่ากง"เวลานี้ตัวอ่อนปวกเปียกเหมือน"วุ้น" มือซ้ายไม่ตอบสนอง-สมองด้านซ้ายทำงานไม่เต็มที่

..... ที่พึ่งแห่งแรกของ"อภิสิทธิ์" ก็คือคุณ"ป้าปากแดง" พอนึกขึ้นมาได้จึงรีบติดต่อเพื่อขอเข้าพบ....แต่ฆาตกร 98 ศพผิดหวังเพราะนายด่านไม่อนุญาตอ้างว่าคุณ"ป้าปากแดง"ป่วยลมบ่อจอย..หน้าห้อยกลับไป

..... ความกดดันเรื่มมีขึ้นเป็นทวีคูณ จึงหมุนกลับไปหาพล.อ."ยุทธศักดิ์ ศศิประภา"ลิ่วล้อเปรม ณ.สี่เสา...ไปแล้วเหมือนเสียเวลาเปล่าเพราะเขาบอกว่าช่วยไม่ได้

..... ความพยายามของ "อภิสิทธิ์" ฆาตกร 98 ศพยังไม่จบง่ายๆ จึงยอมบากหน้าไปหาพล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต" เพื่อขอผลัดเวลาออกไปอีก... แต่ก็ผิดหวังจนได้

..... ท้ายสุดก็ไปกราบพล.อ."ประวิทย์ วงษ์สุวรรณ" ขอให้ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาเล่าไปคอตกไปเป็นเพราะทำตามใบสั่งของ"อาเหล่ากง" แท้ๆ..... แต่ก็ไม่มีใครกล้าที่จะให้การช่วยเหลือในครั้งนี้

..... ทั้งสาม "บิ๊ก" ทหารหารต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้าทำอะไรไม่โปร่งใสกลัว "กองทัพคนเสื้อแดง"มาเอาเรื่องเพราะทุกคนเตรียมพร้อมที่จะเล่นงานคนที่ "หมกเม็ด" อยู่แล้วมีหรือพวกเราจะไม่กลัว

..... พอรู้ตัวว่าถูกตัดหางปล่อยวัด จึงสุมหัวระดม "สมองชั่ว"คนในครอบครัวประชาธิปัตย์มี คุณอภิสิทธิ์,เทพ เทือก, เทพไท, ศิริโชค, ชวนนท์,เพื่อหาทางออก โดย"เหยีบเรือสองแคม"เพื่อเอาตัวรอดเฉพาะหน้าจึงใส่"เสื้อแดงยกทีม"เพื่อให้คุณ"ป้าปากแดง"เห็นว่าถ้าไม่เอาพวกเขา เขาก็ไปย้ายขั้วเปลี่ยนข้างไปอยู่กับเสื้อแดง ในขณะเดียวกันก็ดูผลตอบรับด้วยว่า"คนเสื้อแดง" จะยอมรับพวกเขาหรือเปล่า ถ้ายอมรับก็จะเข้าโหมดของการปรองดองในทันทีและจะลบล้างความผิดให้หมดไปในอนาคตอันใกล้นี้

.....แต่ถ้าหากว่า "Frankkenstein" ฟื้นคืนชีพขึ้นมาสถาณการณ์อาจจะเปลี่ยนไป...ต้องทำใจนี่แหละการเมือง

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar