torsdag 23 augusti 2012

........ วางยาพิษปลิดชีวิต อากง ปุ๋น ปุ๋น ......

 โดย หมอตำแย

..... ในบรรดา "เหยื่อ 112" นั้นพูดได้เลยว่า "อากงSMS" ดังไปทั่วโลกเพราะมีแรงส่งเสริมและสนับสนุนมาตั้งแต่แรกโดยมีการเขียนคำว่า "อากง 112" ลงที่ฝ่ามือและสื่อด้วยสาวเปลือยกายจากคุณ"คำ ผกา" สองแรงนี้ทำให้ "อากง 112" จุดติดดังไปเกือบทุกประเทศทั่วโลก แต่ยังมีบางคนบางประเทศที่ปากพูดว่า"แดงแต่ใจเหลืองอ๋อย" ยังอนุรักษ์แจ้งจับคนไทยกันเองด้วย ม.112 มันน่าอนาถใจจริงๆ

..... เมื่อวันที่ 4 พค.ที่ผ่านมา "อากง"เรื่มมีอาการปวดท้องจึงไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบและ "อากง" ได้ไปพบหมอวันรุ่งขึ้นและได้ยามาทานแก้ปวด "อากง" เป็นมะเร็ง แต่หมอปัญญาอ่อนให้ยาแก้ปวดคุณๆฟังแล้วมีความรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้เจ้าคะ

..... ทางคุณป้าอุ ที่เป็นภรรยาของ "อากง" อยากจะพา "อากง" ไปหาหมอของนอก แต่เขาไม่อนุญาตเพราะมันเป็น "ขบวนการ" ฆ่ามนุษย์ที่เป็นปฎิปักษ์กับฝ่ายเขาทุกรูปแบบ พอ"อากง"เข้าทางเขาจึงใช้มือ"แพทย์"เป็นเครื่องมือในการฆ่ามนุษย์ที่เห็นต่างที่ไม่ยอมสยบที่ใต้บาทาของพวกมัน

..... ตั้งแต่องคกรอิสระน้อย-ใหญ่ไปจนถึงวัดวาอารามและแพทย์(บางคน)ตลอดไปจนถึงศาลเถื่อนซึ่งเป็นตัวแทนของ"อาเหล่ากง" ถูกกว้านไปเป็นสาวกของเขาหมด โดยปูบำเน็จให้รางวัล-ลาภ-ยศ-คนพวกนี้จึงงมงายไร้มนุษย์ธรรม-ไร้มโนธรรมสำนึกที่ดีเหมือน"ฝนตกขี้หมูไหล คนจัญไรมาปะกัน" จิตสำนึกที่ดีจะเกิดขึ้นกับคนที่คิดดีเท่านั้น

..... ในระหว่างที่"หมอ"ที่เป็นสาวกของเขาให้ยา "อากง" ก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นยาอะไรบ้างเพราะในทางการแพทย์ยังงงกับอาการของ "อากง" ที่ปวดท้องได้แค่ 3-4 วันแล้วตายในวันที่ 8 พค 55 เรื่องนี้จังซี่มันต้องถอน สอนหมอใจดำอำมหิตให้รู้ว่าไผเป็นไผ

..... จากกลุ่มที่ทำวิจัยผลเลือดเพื่อนกันที่สมัยเรียนอยู่ด้วยกันบอกว่า เมื่อคนไข้ได้รับ"ยาพิษ" ชนิดค่อยๆซึมเข้าไปแล้วระหว่าง ที่คนไข้ "Unconscious" อยู่นั้นมีการ"ถ่ายเลือด"เก่า ของ "อากง" ออก โดยใช้เลือดใหม่ซึ่งเป็นเลือดกรุ๊ฟเดียวกันเติมเข้าไปตรวจยังไงๆก็ไม่พบ"ยาพิษ"เพราะเจือจางเต็มที แต่ฤทธิ์ "ยาพิษ"ที่ได้รับไปในครั้งแรกได้ไปทำลายต่อมมะเร็งให้"น๊อค"เหมือนนายก"สมัคร สุนทรเวช" ยังไงยังงั้นเจ้าค่ะ

..... ถึงแม้ว่า "อากง SMS"เหยื่อ 112 ได้เสียชีวิตไปหลายเดือนแล้วก็ตาม แต่คำถามที่ว่า "อากง" ทำไมตายไปก่อนเวลาอันควร,ถ้า"อากง"ไม่ถูก 112 จะตายไหมและทำไมต้อง "อากง" จึงต้องจากพวกเราไปเร็วเกินความคาดหมาย

..... คำตอบก็คือมี "คำสั่งลับ" ให้รีบปิดบัญชี"อากง"ให้เร็วที่สุดที่จะเร็วได้คือเข้าทางไหนก็ให้รีบจัดการทางนั้นทันทีถ้ามีโอกาศเพราะเรื่องของ"อากงSMS" ดังไปทั่วโลกดังกว่าใครๆในยุคนี้ ถ้าขืนปล่อยเอาไว้จะทำให้เสียชื่อเสียงของวงค์ตระกูล 112 มากไปกว่านี้ ดังนั้นจึงต้องรีบ

------- "วางยาพิษปลิดชีวิต "อากงSMS" -----

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar