måndag 20 augusti 2012

>>>>>> "กดดันนายกปู...ขู่ล้มเพื่อไทย" <<<<< ปัญหาของประเทศชาติและปัญหาของประชาชนย่อมสำคัญกว่าปัญหาการขู่ยุบพรรคเพื่อไทย ประชาชนที่มีจิตสำนึกรักความถูกต้องรักความยุติธรรมที่ถูกกดขี่ข่มเหงมาหลายชั่วอายุคนพวกเขาคงไม่ยอมให้ "สองผัวเมียโจรชั่วใจโหด" มารังแกพวกเขาต่อไปอีกอย่างแน่นอน แล้วพรรคเพื่อไทยยังจะกลัวการถูกยุบพรรคอีกหรือ หลักฐานความจริงความโหดเหี้ยมอำมหิตของสองผัวเมียโจรใจโหด นั้นประชาชนได้รู้ได้เห็นหมดแล้วรัฐบาลไม่ต้องไปกลัวคำขู่ของพวกมัน คุณจตุพรไม่ต้องกลัวอำนาจเถื่อนใดๆ ถ้าคุณเป็นนักต่อสู้ที่แท้จริงประชาชนจะยืนอยู่เคียงข้างคุณเองโดยไม่มีใครบังคับและขอเป็นกำลังใจให้คุณจงมีจิตใจเข้มแข็งแน่วแน่มั่นคงอยู่เคียงข้างประชาชนตลอดไป.

โดยหมอตำแย.
 ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีกลายนายกปู "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ได้เริ่มลงมือทำงานก็มีอุปสรรค์อันใหญ่หลวงจากน้ำสองเขื่อนคือ "เขื่อนภูมิพล+เขื่อนสิริกิติ์ เทลงมาอย่างต่อเนื่องจนทำให้ประชาชนนับล้านคนเดือดร้อนและล้มตายไปเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เป็นแผนที่ชั่วร้ายเพื่อให้ประชาชนเกลียกรัฐบาลและจะได้หาทางล้มรับาลที่มาจากประชาชนให้ได้ แต่....ไม่สำเร็จ

..... เมื่อแผนชั่วแผนแรกไม่สำเร็จก็หาวิธีอื่นให้องคกรอิสระที่เป็น "ลิ่วล้อ" หาเรื่องจับพวกเสื้อแดงเข้าคุกเรื่อยมา จนถึงวันนี้ฝ่าย "อาเหล่ากง" เข้าทางตันเพราะสมุนโจรทั้งสองคนคือคุณ"อภิสิทธิ์+สุเทพ" โดนหลักฐานมัดแน่นจนมองไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์เลยแม้แต่นิดเดียว

..... คุณอภิสิทธิ์ โดนคดีสั่งฆ่าประชาชนและเรื่องคดีหนีทหาร ตอนนี้บอกว่าหา"สด9"ไม่พบ...จะไปพบได้อย่างไร "ของปลอม"ย่อมจะไม่มีที่ต้นคั่ว นายกชั่วๆชอบมั่วไปเรื่อยๆ

..... คุณสุเทพ เทือก โดนคดีเป็นผู้สั่งฆ่าประชาชนเหมือนกันและเรื่องที่จะถูกถอดถอนในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเรื่องรุกที่ดินที่จ.ภูเก็ต ทั้งสองคนต้อง"คดีอาญา" ที่ต้องติดคุก ส่วนเรื่องจะไปขึ้นศาล ICC นั้นคงไปไม่ถึงเพราะคงได้รับเกียรติพระราชทาน "แกงเขียวหวานหรือข้าวเหนียวมะม่วง"หรืออุบัติเหตุอย่างใดอย่างหนึ่งก่อนเพื่อตัดตอนไม่ให้สาวไปถึงตัว "อาเหล่ากง"

..... ที่นี่มาพูดถึงพี่ตู่ "จตุพร พรหมพันธ์"และพรรคพวกรวมทั้งหมด 24 คนที่โดนคดีโดยการกล่าวหาของฝ่ายชั่วมั่วนิ่มมาตลอดและขู่ว่าจะถอนประกัน จึงทำให้ "นายกปู" ต้องเปิดการเจรจาใต้โต๊ะกับ "กงกง" อีกครั้ง

..... ฝ่าย "กงกง" เสนอขอให้หยุดก้าวล่วงไปถึง "อาเหล่ากง" เพราะป่วยหนักและพวก "ศาลเถื่อน" ที่เป็น"ลิ่วล้อ" รับใช้ "อาเหล่ากง" ดังนั้นที่ผ่านมาในระยะหลังๆพวกเราจะเห็น "แกนนำแดง" ทั้งหมดลดบทบาทลงแม้กระทั่ง ดร.อภิวันท์ ที่มาแรงแซงนำมาหลายคนขึ้นเวทีวานนี้ยังเบี่ยงเบนเรื่องรัฐประหาร 49 ว่ามีคนอ้างชื่อ"อาเหล่ากง" หนุนอยู่เบื่องหลัง แต่จริงๆนั้นไม่ใช่ ทั้งนี้ที่ ดร.อภิวันท์ ยอมลดเกียรติของตัวเองลงมานั้นเพื่อไม่ให้พรรคพวกทั้งหมดติดคุกในการต่อ-รองในครั้งนี้ต่างหาก ก็คือ"ยอมงอ แต่ไม่ยอมหัก"และทันทีก็บอกว่าถอดเสื้อ "เพื่อไทย" ออกพร้อมขอสนับสนุน "คณะนิติราษฎร์" เห็นหรือยังเจ้าคะว่าต้องเล่นละครบทนี้กันทั้งที่ไม่ได้
จบมาจากการแสดงเลยแม้แต่คนเดียวและเรื่องคุณ"อภิสิทธ์+สุเทพ" ก็ขอให้เงียบลงไปด้วย จึงจะปลอดภัยทั้งคนและพรรค"เพื่อไทย"

..... เมื่อข้อเสนอมาเป็นอย่างที่กล่าวมา "นายกปู" จึงต้องรับฟังทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่า "ไม่แฟร์" กับฝ่ายแดงเลยแต่ก็ต้องจำใจรับข้อเสนอ แต่ไม่ใช่ยอมจำนน ทั้งนี้เพื่อต้องการให้ "กงกง" เคลียร์เรื่องนี้ให้และยินดีที่จะทำทุกๆอย่างที่ "กงกง" ขอมา

..... ครั้งที่แล้วเขาผ่อนผันให้หายใจได้สูดอากาศนอกคุกสักระยะหนึ่ง วันนี้คนที่เขาหมายหัวไว้ก็คือพี่ตู่ "จตุพรพรหมพันธ์"และคุณ"เจ๋ง ดอกจิก" จะปลอดภัยหรือไม่ยังไม่มีสัญญาณส่งออกมา

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar