fredag 10 augusti 2012

คุณนายปากแดง ฉายานางกากี " ห่าสั่งยิง " กำลังสิ้นฤทธิ์เพราะประชาชนตาสว่างและรู้ว่าคุณนายปากแดงเป็นหัวหน้าลูกเสือชาวบ้าน..... ทรงกริ้วสั่งซิว " หมู่บ้านเสื้อแดงดับลูกเสือชาวบ้าน "

 โดย หมอตำแย


..... เรื่องการก่อตั้งหมู่บ้านคนเสื้อแดงและโรงเรียน นปช ขึ้นมาตั้งแต่แรกเป็นที่จับตาของคุณ"ป้าปากแดง"เรื่อยมาจนมาถึงเดือนตุลาคมปีก่อนมีการ"ปลุกผีตีปี๊ป"บางพื้นที่เพื่อให้"ลูกเสือชาวบ้าน"ฟื้นคืนชีพ แต่ไม่ได้ผลเพราะชาวบ้านรู้ทันกันหมดว่า"ลูกเสือชาวบ้าน"เป็นของใครและทำขึ้นมาเพื่ออะไร...?????

..... เมื่อ"หมู่บ้านคนเสื้อแดง"เพื่มมากขึ้นๆเป็นทวีคูณจนกลายเป็นกระแสตอบรับที่ดี ถ้าใครได้เป็น"คนเสื้อแดงแล้วเท่ห์ทันสมัย"เพราะระบอบ"ประชาธิปไตย"เท่านั้นที่จะทำให้บ้านเมืองเจริญทุกหย่อมหญ้า ไม่ใช่เวลานี้ความร่ำรวยมหาศาลกลับไปอยู่ที่"ตระกูลเดียว" ซึ่งไม่ใช่ประชาชนคนเสียภาษีที่มีมื้อกินมื้อ

..... พอรู้ตัวว่าถูกยึด"หัวหาด"ไปแล้วคุณ"ป้าปากแดง"ทรงกริ้ว จึงใช้"พระเดช"สั่งให้"ลิ่วล้อ"ทั้งหลายไปรื้อหมู่บ้านคนเสื้อแดงทิ้งตามที่เป็นข่าวมาหลายครั้ง แต่ไม่เป็นผลสำเร็จเพราะถูกต่อต้านจากชาวบ้านเพราะสิ่งที่เขาทำลงไปนั้นเป็นด้วยความสมัครใจและเต็มใจที่จะเป็น"สีแดง"และไม่ว่าผู้ว่า-กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านก็ห้ามพวกเขาไม่ได้ทั้งนั้น

..... ใกล้ถึงวันที่สิ้นสุดวาสนาหมดบุญบารมีแล้ว แม้แต่"ลูกเสือชาวบ้าน"ที่ปั้นหมั้นหมายมากับมือดังกระหึ่มทั่วประเทศทะลุออกไปทั่วโลกยังถูก"หมู่บ้านคนเสื้อแดง"ดับลงจนแทบไม่เหลือซาก

..... ถ้าหากว่ามีการให้ประชาชนทั้งประเทศโหวดเสียงให้กับสิ่งหนึ่งสิ่งใดหรือมีการเลือกตั้งในครั้งต่อไป คุณคิดว่าคนเสื้อแดงเหล่านี้จะไปเทคะแนนให้กับใคร..คิดแล้วชีช้ำกระหล่ำปีเจ้าค่ะ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar