tisdag 21 augusti 2012

>>>>>> "ตายสนิท...ปิดฉากการเมือง" <<<<<<< หนทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน คือหลักความจริงที่พิสูจน์ให้เห็น ว่าใครคือคนดีที่ทำงานเพื่อประเทศชาติ ไม่เอารัดเอาเปรียบช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง นอกจากนี้กาลเวลายังช่วยเปิดหน้ากากให้ประชาชนรู้ว่า "ลิ่วล้อ" และ "พวกนกรู้" คือใครที่เป็นทาสรับใช้อำมาตย์เผด็จการ

โดย หมอตำแย

Posted Today, 07:23 AM

..... บรรดานกรู้ทั้งหลายพอได้ข่าวว่า "เจ้าชายมะขามหย่อง" มีอาการทรุดกับทรุดจนกระทั่งกรอกตาไปมาได้เพียงอย่างเดียวและคุณ"ป้าปากแดง" ก็มีอาการ "Stroke" กำเริบขึ้นมาอีกเนื่องจากสาเหตุมีอยู่หลายประการเช่นนั่งเฝ้า"เจ้าชายมะขามหย่อง" และยิ่งเห็นอาการมีแต่ทรุดกับทรุดลงอย่างต่อเนื่องจึงทำใจยังไม่ได้  อีกทั้งพวกเสื้อแดงปราบอย่างไรก็ปราบไม่ยอมหมดหรือลดลงมาเลยแม้แต่น้อยและที่รู้ๆอยู่แก่ใจมีแต่เพื่มขึ้นๆทุกวัน อีกทั้งคุณถั่วลูกสาวตัวเหมือน"ลูกโป่ง"พองลมและยุบเป็นบางเวลาลูกๆหลานๆก็เข้ากันไม่ได้ยิ่งคิดยิ่งชีช้ำกระหล่ำปี

..... พอคิดหนักๆเข้าก็นอนไม่ค่อยจะหลับเพราะเคลียดจากเรื่องที่เข้ามารุมเร้า จึงเป็นผลให้ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพออาการของ "Stroke" จึงสำแดงเดชถึงกับทำให้พูดไม่ค่อยจะชัดเหมือน"คนลิ้นคับปาก"

..... พอนกรู้ทั้งหลายรู้ว่าอาการของ "เจ้าชายมะขามหย่องและคุณป้าปากแดง"คนหนึ่งอาการหนักส่วนอีกคนหนึ่งกำลังจะตามมาติดๆ เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้จึงทำให้พวก "ลิ่วล้อ" ตั้งแต่องคกรอิสระ - ศาลเถื่อนและพรรคประชาธิปัตย์ต่างดิ้นเพื่อหาทางออกเพราะถ้าขื้นช้าจะไม่ทันการเนื่องจากถ้า "อาเหล่ากง" เป็นอะไรไปในตอนนี้ใครจะเป็นคนช่วยทำผิดให้เป็นถูกได้และตั้งแต่ข่าวของ"อาเหล่ากง"ทรุดลงเมื่ออาทิตย์ก่อนเป็นต้นมาจะเห็นได้ว่า

Posted Image

..... องคกรอิสระจะเรื่มอ่อนตัวลง

..... ศาลเถื่อนก็จะถอยออกไปเช่นเดียวกันเพราะต่างรู้ตัวดีว่าอาจจะถูก"เช็คบิล"ย้อนหลังได้

..... ส่วนพรรค"ประชาธิปัตย์ก่อตั้งมาตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2489 ถือฤกษ์วันจักรี โดยมีนายควง อภัยวงค์ เป็นหัวหน้าพรรคคนแรกและม.ร.ว."เสนีย์ ปราโมช"เป็นคนต่อมาจนมาถึงยุคคุณ "พิชัย รัตตกุล"ฉายานามว่า"หมากหอมเยาวราช"ได้สร้างชื่อเสียงไว้ให้กับพรรคประชาธิปัตย์พอถึงยุคคุณอภิสิทธ์"ตายสนิท ปิดฉาก

การเมือง"เพราะ"คนอุ้ม"พรรคกำลังบุญหายบารมีหมด คนในพรรคต่างวิ่งกันหัวหดตดหายอยู่ขณะนี้เจ้าค่ะ

ภาพ : มาจากมติชน

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar