fredag 31 augusti 2012

>>>>> คว้ำคุณ"จักรภพ"นักรบประชาธิปไตยร้อยล้าน <<<<< ๑ กันยายน ๒๕๕๕ ขอร่วมแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจแก่คุณ " จักรภพ เพ็ญแข " นักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยทีเก่งกล้าหยิ่งทรนงในศักดิ์ศรีของตนเองไม่ยอมก้มหัวให้กับอำนาจเผด็จการใดๆทั้งสิ้น ขอให้คุณ"จักรภพ"จงมีสุขภาพแข็งแรงมีจิตใจที่เข้มแข็งแน่วแน่ในการเป็นผู้นำ พร้อมนำความรู้มาเผยแพร่ติดอาวุธทางปัญญาให้ประชาชนตาสว่าง.......

โดย หมอตำแย

..... ถ้าเราจะพูดถึงแกนนำไม่ว่าจะเป็นเสื้อสีใดก็ตามแฟนคลับต่างต้องมี"ดาว"ไว้ติดปิดประดับเพราะความชอบ ซึ่งเป็นของธรรมดาเพราะเวลาที่แกนนำทุกคนขึ้นไปพูดบนเวทีปราศรัยก็จะบ่งบอกแนวทางการต่อสู้-อุดมการณ์และเป้าหมายอีกทั้งแกนนำทุกคนจะมีบุคคลิกในการพูดและการแสดงออกที่เป็น"เอกลักษณ์"ของตัวเอง

..... เมื่อมีนักการเมืองน้ำดี-น้ำกร่อย-น้ำเน่าก็ย่อมจะต้องมีแกนนำอยู่หลายระดับเหมือนกัน ซึ่งจะแยกออกมา

ให้เห็นพอสังเขปดังนี้

1. แกนนำระดับอินเตอร์

2. แกนนำระดับประเทศ

3. แกนนำระดับจังหวัด

4. แกนนำระดับหมู่บ้านและกลุ่มเล็กๆ

..... วันนี้ขอพูดแค่แกนนำระดับอินเตอร์ก่อนเพราะเท่าที่เห็นมาแกนนำระดับอินเตอร์ที่มีปณิธานและมีอุดมการณ์ที่แน่วแน่และแน่นอนไม่เคยเปลี่ยนแปลงเรื่องต่อสู้เพื่อ"ประชาธิปไตย"ที่ขาดนามสกุลเพราะเป็น"ประชาธิปไตย"ที่บริสุทธิ์ผุดผ่องอีกทั้งแกนนำท่านนี้ยังมีความสามารถพูดได้ทั้งภาษาไทยและพูดภาษาอังกฤษได้ดี โดยมีวาทะ"ปิยวาจา"สามารถดึงดูดและโน้มน้าวให้ผู้ฟังเห็น"สัจจะเป็นสัจจธรรม"ได้เป็นอย่างดีเขาผู้นั้นคือคุณ"จักรภพ เพ็ญแข" อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่เคยควบคุมและพัฒนา"สื่อ"ให้มีคุณภาพเพราะใช้หลัก"แสวงจุดร่วม สงวนจุดต่าง"เอาไว้เป็นอย่างดี

..... เมื่อเป้าหมายในการต่อสู้เพื่อ"ประชาธิปไตย"ที่มาจากแหล่งเดียวกัน แต่หนทางที่จะเดินไปนั้นเกิดไม่เหมือนกันขึ้นมา

ในระหว่างทางเพราะฝ่ายคุณ"จักรภพ"เคยอาจหาญบินสูงติดลมบนถึงชั้นสู้กับ"มังกรไฟตาเดียว"ที่มีจิตใจดำอำมหิตมาตั้งแต่ครั้งแรกและจู่ จู่จะให้คุณ"จักรภพ"ลดเพดานบินลงมาหาบรรดานกกระสา-กา-ไก่ ซึ่งคุณ"จักรภพ"ไม่ยอมทำตาม ดังนั้นจึงมีการปล่อยข่าวออกมาจากผู้หญิงอียูคนหนึ่งว่าคุณ"จักรภพ"รับเงินร้อยล้านมาจาก"เถ้าแก่"คนหนึ่ง ทั้งนี้เพื่อเป็นการดีสเครดิดและพยายามที่จะดึงตัวคุณ"จักรภพ"ลงมาให้ได้.....แต่เมินเสียเถอะลูกผู้ชายหน้าสวยอย่างคุณ"จักรภพ"นักรบประชาธิปไตยที่มี"สัจจะเป็นสมบัติ"หรือจะยอมทำตาม ส่วนเรื่อง"เถ้าแก่"คนนั้นจะเป็นใครขออุบเอาไว้ก่อนนะเจ้าคะ

..... ถึงแม้ว่าตอนนี้คุณ"จักรภพ"สามารถที่จะกลับประเทศไทยได้แล้วก็ตาม แต่คุณ"จักรภพ"ยังไม่อยากที่จะกลับ คงตั้งหน้าตั้งตาทำงานให้กับมวลชนคนรัก"ประชาธิปไตย" ที่อยู่ต่างประเทศและได้ประสานงานอยู่กับคุณ"จตุพร พรหมพันธ์"อย่างเงียบๆอีกทั้งยังทำธุรกิจนับพันล้านกับเพื่อนๆเพื่อจะได้ยืนด้วยลำแข้งของตัวเอง โดยไม่ต้องไปก้มหัวขอเงินสนับสนุนจากใครๆทั้ง
นั้นและวันพรุ่งนี้เป็นวันฤกษ์ดีที่ได้มาถึงคุณ"จักรภพ เพ็ญแข"อีกครั้งหนึ่ง โดยจะเปิดร้านขายหนังสือที่เป็นเสมือน"คลังสมอง"ให้กับประชาชนคนที่สนใจงานด้านวิชาการตามรายละเอียดข้างล่างนี้เจ้าค่ะ

----------- 000000000000000000 -----------

เชิญร่วมเป็นเกียรติในการเปิดร้านหนังสือ TPnews


Posted Image
Posted Image
Posted Image
Posted Image
Posted Image
Posted Image


วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2555 เวลา 13.30-16.00 น.
สถานที่ ห้างอิมพีเรียล เวิร์ล ลาดพร้าว ชั้น 4 (หน้าลิฟต์แก้ว)
วิทยากรรับเชิญ : “อ.ปิยบุตร แสงกนกกุล”
พิธีกรเสื้อแดง : “จ.เจตน์”

กำหนดการ :13.30 น. ลงทะเบียน รับของที่ระลึก ดื่มชา,กาแฟ
14.00 น. “คุณแม่ณัฐวรรณ เพ็ญแข” ประธานทำการเปิด, ถ่ายภาพร่วมกัน
14.15 น.วิดีโอลิ้งค์จาก “คุณจักรภพ เพ็ญแข” (เจ้าของร้าน)
14.45 น. “อ.ปิยบุตร” พูดคุยในหัวข้อ “หนังสือไทยที่มีอิทธิพลต่อความคิดทางการเมืองของผม”
15.30 น. (ประมาณ) ประธานมอบของที่ระลึกแก่วิทยากร, เสร็จพิธี


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar