lördag 18 augusti 2012

>>>> ยันทหารเสือพระราชา+ทหารเสือพระราชินี ยิงประชาชน <<< ตราบใดที่เมืองไทยยังปกครองด้วยระบอบมาเฟียโดยให้ครอบครัวโจรมีอำนาจปกครองประเทศอยู่ภายใต้สิ่งที่เรียกว่า " พระราชา พระราชินี" อยู่เหนือกฎหมายใครแตะต้องไม่ได้ ประชาชนคนไทย ถูกข่มขู่โกหกหลอกลวง ถูกฆ่าทิ้ง ยิงทิ้งเหมือนหมา อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยพวก ทหารเหี้ย ศาลเถื่อน พรรคการเมืองเหี้ยที่เป็นขี้ข้ารับใช้ของสองผัวเมียโจรอำมหิตคู่นี้ ดังนั้น ประชาชนต้องช่วยกันลุกขึ้นโค่นล้มพวกโจรมาเฟียอำมหิตนี้ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย !

 โดย หมอตำแย

..... ตั้งแต่มีการชุมนุมวันที่ 12 มีนา 53 เป็นต้นมา "หมอตำแย" อยู่ในเหตุการณ์ไม่ทุกคืน แต่เป็นประจำจนกระทั้ง"อาแดง"โดนคุณ"ป้าปากแดง"สั่งเก็บเพราะบอกว่า"อาแดง"ปันใจให้กับ"คนเสื้อแดง"และเข้าข้างคุณ"ทักกี้" ถ้าไม่"เชือดไก่ให้ลิงดู"ก็กลัวนายทหารทั้งหลายจะกลายไปเป็นทหารแตงโมกันหมด

..... เมื่อวันที่ 10 เมษา-19 พค 53 ทหารที่ถือปืนออกมายิงประชาชนได้ผูกผ้าพันคอ"สีฟ้า"เป็นหลักฐานบอกว่าเป็น"ทหารเสือพระราชินี"อย่องชัดเจนและวีรชน"วสันต์ ภู่ทอง"ที่ถูกยิงเข้าที่หัวจนสมองไหลตายคาทีก็ไม่ใช่ปืนสไนท์เปอร์อาวุธสงครามที่"ทหารเสือพระราชินี"ใช้ยิงเขาหรอกหรือ.....?????

..... วันนี้ฝ่ายกองทัพทหารโดย พล.อ."ประยุทธ์ จันทรโอชา"ออกมาปกป้องปัดความรับผิดชอบบอกว่าทหารไม่ได้ยิงทหารไม่ได้ใช้ปืนสไนท์เปอร์เพราะปืนยิงนกก็มีลักษณะคล้ายๆกันกับปืนสไนท์เปอร์..เออขนาดนายพลฝ่ายเขายังปัญญาอ่อนพูดได้ถึงเพียงนี้...ดูเอาเถิดเจ้าค่ะ

..... ที่เห็นจะจะอยู่กับตาวันที่ 10 เมษา-19 พค 53 ขอยืนยันว่า "ทหารเสือพระราชา+ทหารเสือพระราชินี"ใช้ปืนยิงประชาชนตายและบาดเจ็บเจ้าค่ะ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar