fredag 17 augusti 2012

ปลดประธานองคมนตรี " เปรม ติณสูลานนท์ " อำมาตย์คิดดีแล้วหรือที่จะเอาพระเอกของคณะลิเกลวงโลกมาแทน พลเอกเปรม พลเอกสุรยุทธ์ ลูกทรพีของ "สหายคำตัน" นักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยที่ไม่ยอมก้มหัวให้พวกอำมาตย์เผด็จการ น่าเศร้าใจที่คุณ " สุรยุทธ์ ณ.เขายายเที่ยง" ไม่มีเลือดรักชาติอันเข้มข้นของพ่อมาแม้แต่หยดเดียว มีแต่เลือดความเป็นทาสรับใช้อำมาตย์เผด็จการที่ไม่มีวันปลดปล่อยตัวเองได้ ขอเตือนมายังคุณ"ป้าปากแดง" พร้อมคณะ"ตะกวด" อีกไม่นานพวกท่านคงพากันลงนรกทั้งคณะอย่างแน่นอน!

โดย หมอตำแย

..... พอหลัง 19 กันยายน 2549 ชื่อของ พล.อ."เปรม ติณสูลานนท์" ก็ดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งที่ยอมเป็นหนังหน้าไฟนำพล.อ."สนธิ บุญยรัตกลิน" หัวหน้าคณะปฎิวัติยึดอำนาจไปจากประชาชนเข้าเฝ้า"ในหลวง"ในยามค่ำคืน แต่....ก็ทำได้เพราะวางแผนชั่วร้ายและรู้กันมาโดยตลอด

..... พอเรื่องยึดอำนาจไปจากประชาชนได้เงียบลงสักระยะหนึ่งมีผู้ใหญ่หลานท่านถามพล.อ.สนธิ ว่าใครเป็นผู้อยู่เบื่องหลังในการยึดอำนาจ คำตอบจาก พล.อ."สนธิ"เหมือนกับ"เผยใต๋"เป็นนัยๆให้คนถามรู้ว่าแม้ตายไปก็บอกไม่ได้ก็คือคนที่เซ็นให้นั่นแหละเป็นผู้สั่งการ

..... ผลงานที้งดีและไม่ดีที่พล.อ."เปรม" ที่ทำให้ครอบครัว "อาเหล่ากง" ตลอดมาบอกว่าเข้าตาและเข้าเป้าเกือบทุกคำสั่ง ซึ่งทาง"อาเหล่ากงได้วางแผนเอา"กงกง"ไว้ใช้เป็นเครื่องมือตั้งแต่แรก โดยปูบำเน็จให้บำนาญมาตั้งแต่สร้างสะพาน"ติณสูลานนท์"ซึ่งเป็นสะพานคอนกรีตยาวที่สุดในประเทศไทยที่มีความยาวถึง 2,640 เมตร ที่สงขลา

..... เมื่อ "กงกง" ถูกสะพานและเงินก้อนใหญ่ปิดปากพูดก็ไม่ได้ นอกจากรับคำสั่งลูกเดียว แม้กระทั่งพาพวกไปล้มศาล คุณ"ทักซิโด้"มีคลิปถึง 5 คลิปยืนยัน แต่ก็ทำอะไร"กงกง"ไม่ได้เพราะ "อาเหล่ากง"เป็นคนปกป้อง

..... พอมาถึงวันนี้...."กงกง"ชลาภาพเป็นหนังหน้าไฟมาพอแล้วและอีกไม่นานนี้ "กรุงสยาม"ต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน ทางคุณ"ป้าปากแดง"พร้อมคณะ"ตะกวด"เห็นคนป่วยไม่ดีขึ้น จึงวางแผนปลดประธานองคมนตรีจาก "เปรม ติณสูลานนท์" มาเป็นผู้ที่มีปากกว้างและท้องใหญ่ใส่ภูเขาได้...เขาคือ

------------ "สุรยุทธ์ แห่งเขายายเที่ยง" ------------

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar