lördag 4 augusti 2012

0 >>>>>> จี้จุดสดุด "ชายสี่" ปู๊น ปู๊น <<<<<<< 0 เรื่อง "ชายสี่ " จะเป็นไผ่ลอดกอหรือถ่ายทอดพันธุกรรมมาจากบรรพบุรุษนั้นเป็นเรื่องภายในของครอบครัว " อาเหล่ากง" ทีสืบสายมาจาก ร. ๔ และ ร. ๕ เป็นกษัตริย์ ที่มีเมีย มีลูกมากที่สุดในโลก ...! ไม่ใช่เรื่องของประชาชน จะไปตัดสินได้ว่าจะเอาใครขึ้นครองราชย์ หากเป็นเรื่อง ของ " อาเหล่ากง " เอง อย่าลืมว่าที่พวกเราออกมาต่อสู้เรียกร้องก็เพื่อ ต้องการประชาธิปไตย ต้องการความยุติธรรม ต้องการความอยู่ดีกินดี ความเสมอภาคในสังคมไม่ใช่หรือ? ฉนั้นอย่าไปยึดติดกับเรื่องนิยายน้ำเน่าของคณะลิเกลวงโลก จงมาช่วยกันคิดหาทางเอาชนะ ระบอบเผด็จการราชาธิปไตยให้หมดไปจากสังคมไทย! เพื่อคนไทยจะได้ลืมตาอ้าปากได้เสียที

โดย  หมอตำแย

.... พอเอ่ยถึง "ชายสี่" ใครๆก็ส่ายหัวเพราะกลัวเรื่องอารมณ์ร้อนทำอะไรอย่างไร้เหตุผลเพราะชอบแต่เอาแต่ใจตัวเองถึงขนาดทำโทษภริยาตัวเองยังให้แก้ผ้าวิ่งรอบสระน้ำต่อหน้านายทหารก็ยังทำมาแล้วและเคยยิงผู้นำทางของ "อาเหล่ากง"เดี่ยงไป จึงทำให้ใครๆไม่ไว้ใจในเรื่อง "เอาแต่ใจตัวเอง" แต่อย่าลืมว่ามันเป็นอดีตของปีก่อนๆและเรื่อง "คังซี ฮ่องเต้" เจ้า สำราญเราก็จับทางได้มานานแล้วแต่ "ชายสี่" ยังไม่มีโอกาศได้ขึ้นถึง"สูงลิ่ว" แค่ปลิวว่อนร่อนอยู่แถวๆนั้นนั่นเอง

..... วันนี้ยังไม่ขอเผยไต๋"แบไพ่"ออกมาให้เห็นจนหมดเพราะจะไปกระทบโครงสร้างภายในฝ่ายเราเข้า แต่จะพูดในหลักใหญ่ๆให้ฟังแล้วช่วยกันเอาไปคิดเป็น"การบ้าน"ว่าถ้า"ชายสี่" ได้ขึ้นจน "สูงลิ่ว" เมื่อไหร่แล้วจะน่ากลัวกว่า"อาเหล่ากง" นั้นใช่-ไม่ใช่

..... เมื่อครั้ง "อาเหล่ากง" ยังหนุ่มๆเรื่อง "xxx" ก็ใช่ย่อยเสียเมื่อไหร่นางสนม"นมโต"มีกี่คนที่รอดได้และนางสนอง "ขี้ปาก"หลายคนที่ได้ดิบได้ดีก็ไม่ใช่ส่งสาวๆมาให้หรอกเหรอเจ้าคะเพราะตอนนี้ยังมีชีวิตอยู่เรื่องจึงยังไม่ "แดง" ออกมา ถ้าไปเมื่อไหร่และถ้าผู้หญิงทุกๆคนที่เคยขึ้น "สวรรค์ชั้นที่ 16 " มาแล้วกล้าเผยตัวเสนอหน้าออกมาที่สนามหลวงแทบจะไม่พอยืน

..... เมื่อสายเลือดและยีนส์สายพันธ์เดียวกัน คุณๆว่าจะต่างกันมากไหมเจ้าคะและขณะนี้วันนี้ "ชายสี่" อายุก็มากสุขภาพก็ไม่สู้ดีขึ้น "สวรรค์หนึ่งที ตกนรกไปเจ็ดวัน" เพราะกว่าจะออกมาจาก "ฮาเร็ม" ได้ "ผู้นำ" ก็พากันไปไกลแล้ว

..... ส่วน "ผู้ที่มีบารมี" สามารถพูดคุยกับ "ชายสี่" ได้ไม่ใช่อยู่นี่ แต่อยู่ที่อเมริกาบุญมาวาสนาส่งแต่ถูกคุณ"ป้าปากแดง" ใส่ร้ายว่ามีชู้และมีงบประมาณ"ประชาชนลับ" ครั้งละ"ร้อยล้าน/คน" มีหรือสาวๆแอร์สวยๆจะไม่เอาเงินและงบประมาณที่ให้ไปก็ไปจัดสรรกันเอาเอง ส่วนคนส่งงบประมาณอยู่ที่ตะวันออกเตรียมตัว "จี้จุดสดุดชายสี่" ครั้งใหญ่ในเร็วๆวันนี้

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar