lördag 25 februari 2017

ก้าวให้ทันเกม "วิชามาร" สร้างความแตกแยกทำลายแล้วเข้าปกครอง...


สนช.เชื่อกรณีธรรมกาย จะไม่บานปลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว

(หมายเหตุ- "หยุดกงล้อประวัติศาสตร์"ไม่ให้หมุนกลับ ประชาชนไทยต้องก้าวให้ทันเกมวิชามาร " ศึกแย่งชิงอำนาจ" ระหว่างพวกอำมาตย์ศักดินา  นายทุน ขุนศึก  นักการเมือง ที่ยังไม่ลงตัว???(ขอย้ำที่ไม่เกี่ยวกับความงบสุขของประเทศชาติและชีวิตของประชาชน)เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา  สร้างสถานการณ์เพื่อหลอกให้ประชาชนออกมีส่วนร่วม"เหยื่อ"เพื่อให้เกิดความวุ่นวายทำการปราบปราม เป็นข้ออ้างความชอบธรรมของการแย่งชิงอำนาจเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา...
ฉะนั้นขอให้พี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติจงมีสติ ควรติดตามเสพข่าวสารสถานการณ์บ้านเมือง  อ่านคิดใช้ปัญญาไตร่ตรองก่อนเชื่อ(ข่าวลือ ข่าวลวง  ข่าวเสี้ยม)แล้วจะเข้าใจความจริงว่าได้รู้ว่าใครเป็นใครไม่หลงเชื่อเข้าไปร่วมตกเป็นเหยื่อติดกับกลเกมวิชามารการแย่งชิงอำนาจของพวกชนชั้นปกครอง... (ศึกครั้งนี้เป็นบทพิสูจน์เปิดเผยหลักฐานความจริงทั้งหมดให้คนในสังคมไทยสังคมโลกได้รับรู้ได้เข้าใจความจริง  ว่า"ใคร???" คือผู้บงการอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังสร้างปัญหาความวุ่นวายทั้งหมดให้ประเทศไทยจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ....
โปรดอดใจรอดู... ทั้งพระทั้งชาวบ้าน ควรตั้งสติอย่าหลงเพลินไปกับเสียงเชียร์จนลืมตัวกระโดดสู่กองไฟจนตกเป็น"เหยื่อ" กลเกมศึกการแย่งชิงอำนาจของพวกชนชั้นปกครองครั้งนี้อย่างเด็ดขาด...( ไม่มีประโยชน์)
"ปัญหาธรรมกาย"เมื่อจุดไม่ติดและความจริงถุกเปิดเผยทุกอย่างก็คลี่คลายลงได้เอง...)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar