måndag 6 februari 2017

อนาคตประเทศไทย..??? ใครกำหนด???..


ประยุทธ์แจงปม รบ.ถังแตก บอกอย่าตกใจ ถามจะอยู่แบบเดิม? แนะเทียบการใช้เงิน รบ.ในอดีต
มอบคลังชี้แจงรายละเอียด การใช้งบประมาณของรัฐ หลังมีการวิจารณ์รัฐบาลถังแตก ยืนยันโครงการลงทุนต่าง ๆ ผ่านการกลั่นกรองพิจารณาตามระเบียบ แนะอย่าตกใจแต่ให้เทียบกับโครงการในอดีต ถามกลับอยากอยู่แบบเดิม?
"เพราะว่าอะไร เพราะว่าบอกใช้เงินไปเยอะ อย่างนี้จะหมดตรงนั้น กฎหมายเขาทำได้ไหมไปดูสิ ก็คุณอย่าไปตกใจนักสิ คุณก็ฟังสิคุณจะเอาอะไรบ้าง หนึ่ง อยู่แบบเดิม ไม่ต้องใช้เงินอะไรเลย ใช้เงินอุดหนุนไปอย่างเดียว ช่วยเหลือเกษตรกรรายได้น้อย ไปอย่างนี้ โอเค เงินเหลือเยอะ และอยู่อย่างนี้นะ 5 ปี 10 ปีข้างหน้าอย่ามาโทษผมนะ" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

นายกรัฐมนตรี ขอทุกฝ่ายอย่าขยายความประเด็น รมว. คลัง เสนอใช้ ม.44 แก้กฎหมายลดโทษผู้ให้สินบนเจ้าหน้าที่รัฐ-รัฐวิสาหกิจ ระบุเรื่องนี้ต้องศึกษาและหารือถึงความเหมาะสม…

อนุฯปรองดองสปท. ปิดห้องเงียบคุย “บิ๊กบัง” รับ เคยแบกความกดดันทำงานปรองดอง เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่รัฐสภา มีการประชุมคณะอนุกรรมาธิการพิจารณาศึกษา รวบรวมความเห็น…
'สมคิด'เร่งดีอี วางระบบพื้นฐานรับยุคเศรษฐกิจดิจิทัล อย่างช้าต้องเห็นต้นปีหน้า
http://www.matichon.co.th/news/454044



นักการเมืองเตรียมไปงาน #OpenHouse เปิดบ้านกลาโหมกันได้เลย!
พล.อ.ประวิตร มีแนวคิดที่จะทำข้อตกลงร่วม หรือ MOU ของพรรคการเมือง ให้เป็นกฎหมาย เพื่อให้มีผลบังคับใช้ โดยจะใส่ไปในกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญ ที่ไม่ว่าพรรคการเมืองหรือกลุ่มการเมืองจะลงนามในสัตยาบันร่วมหรือไม่ แต่เมื่อเป็นกฎหมายแล้ว ก็มีผลบังคับใช้เสมอหน้ากัน
จากข้อตกลงที่จะไม่ขัดขวางการเลือกตั้ง และยอมรับผลการเลือกตั้ง เชื่อกันว่า จะนำไปสู่การจัดตั้งรัฐบาลปรองดอง รัฐบาลแห่งชาติ และอาจต้องมีการตั้งรัฐบาลในค่ายทหารอีกครั้...
ดูเพิ่มเติม

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar