tisdag 26 juni 2018

บีบีซีไทย - BBC Thai


Image may contain: 1 person, smiling, outdoor

ทีมช่วยเหลือเร่งสูบน้ำออกจากถ้ำ เปิดทางให้หน่วยซีลเข้าค้นหา
พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว. มหาดไทย ให้สัมภาษณ์แก่นักข่าว ขณะที่ไปให้กำลังใจและตรวจดูการทำงานเพื่อช่วยเหลือเด็กและโค้ชจากทีมฟุตบอลเยาวชน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงรายว่า ทางทีมซีลต้องการให้ช่วยลดระดับน้ำ ให้ไม่ถึงเพดานถ้ำเพื่อให้สามารถเข้าไปช่วยเหลือเด็ก ๆ ได้
"ซึ่งทางฝ่ายสนับสนุนก็จะปั๊มน้ำออก เพราะถ้าฝนตกมาอีกก็จะลำบากมากกว่านี้ และจะทำตลอดเวลาไม่มีหยุด... ผมก็ยังเชื่อมั่นว่าเด็ก ๆ ก็ยังอยู่...คลิกดูเพิ่ม-See More
Image may contain: 3 people, closeup
คลิกดู- 4 new photos.
"แม่ต้องไม่เป็นลมเป็นอะไรไป เพราะแม่ต้องเป็นหลักให้ลูก"
เกี๋ยง คำลือ แม่ของพรชัย คำหลวง วัย 16 ปี หนึ่งในนักฟุตบอลเยาวชน "ทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย" ที่ยังคงติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ในวนอุทยานขุนน้ำนางนอน จ. เชียงราย กล่าวกับบีบีซีไทย
เธอมารอลูกชายอยู่ที่ปากถ้ำพร้อมกับลูกสาววัย 11 ขวบ ตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย. ตั้งแต่ได้รับแจ้งจากครูของโรงเรียนที่ลูกชายเรียนอยู่ คลิกดูเพิ่ม- See More

Image may contain: night, tree, outdoor and nature
คลิกดู-9 new photos. 
บรรยากาศการรอคอยและการค้นหาทีมฟุตบอลเยาวชนและโค้ชบริเวณถ้ำหลวง วันที่ 26 มิ.ย.
รูป:PANUPONG CHANGCHAI/BBC THAI
บีบีซีไทย - BBC Thai
Image may contain: 1 person, standing
ประยุทธ์ โจมตี ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ อยู่ต่างประเทศเป็นพลเมืองชั้นสอง อาศัยบ้านคนอื่นประจานประเทศตัวเอง และบอกให้กลับมาเข้าสู่ “ครรลองของกฎหมาย”
เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวภายหลังเดินทางกลับจากการเยือนสหราชอาณาจักรและสาธารณรัฐฝรั่งเศส ว่า การเมืองก็ต้องเดินหน้าต่อไป แต่กังวลว่าจะได้รัฐบาลแบบไหนมาปกครองประเทศ เพราะจากที่ติดตามข่าวบรรดานักการเมืองเตรียมที่จะมาแก้ไขหล...
คลิกดูเพิ่ม-See More 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar