fredag 8 juni 2018

ยุคไฮเทค ! .หรือ ย้อนยุคสู่อดีตก่อนกรุงแตก ?(ระส่ำระสายหนัก)


7 มิ.ย.2561 ที่หน้าสำนักงานสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ถนนราชดำเนินนอก กลุ่มคนอยากเลือกตั้งกว่า 40 คนที่โดนแจ้งข้อกล่าว...
วรัญชัย ถือไต้ไปทำอะไรหน้า UN
วรัญชัย โชคชนะ ถือไต้ (คล้ายคบเพลิง) ไฟลุกโชนพร้อมซองเอกสาร ปรากฏกายอยู่หน้าสำนักงานสหประชาชาติ ถนนราชดำเนินนอกท่ามกลางมวลชนจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์คุยกับเขาหลังกิจกรรม สรุปความได้ดังนี้
ผู้สื่อข่าว: คุณวรัญชัยไปยื่นหนังสือที่ยูเอ็น ในนามกลุ่มอะไรหรือไม่ ไปกันกี่คน... ดูเพิ่มเติม
‘ผบช.สตม.’ กลับจากเยอรมนีถึงไทยแล้ว แต่มาคนเดียวไร้เงา ‘อดีตพระพรหมเมธี’
(หมายเหตุ-เลือกตั้งภายใต้รัฐธรรมนูญที่ร่างโดยชนชั้นปกครองเพื่อชนชั้นปกครอง???  ที่ต้องการสืบทอดรักษาอำนาจระบอบการปกครอง"แบบสังคมทาสยุคใหม่"ของพวกชนชั้นปกครองไทย( อำมาตย์ศักดินา นายทุน  ขุนศึก นักการเมือง.).ไม่ให้ล่มสลายไปก็แค่นั้นเอง .. 
ก้าวให้ทันกลเกมการเมืองของพวกชนชั้นปกครองทุกฝ่าย(ที่กำลังทำการทุกอย่างเพื่อแย่งชิงมวลชนให้กลับมาสนับสนุนตนเองเหมือนเดิม)...
มวลชน ควรตั้งสติ  ใช้ปัญญา  คิดๆดู  จากอดีตจนถึงปัจจุบัน มีการเลือกตั้งครั้งแล้วครั้งเล่า  ชนชั้นใดได้ประโยชน์???. ประชาชนและประเทศชาติได้อะไร???
อย่าลืมว่าในโลกนี้ไม่มีอำนาจใดๆเหนืออำนาจพลังมวลชน  ..การเลือกตั้งจะสำเร็จลุล่วงไปได้ต้องอาศัยหนึ่งสิทธิหนึ่งเสียงของพลังมวลชนจากหลากหลายชนชั้นในสังคมเป็นผู้ตัดสินทั้งนั้น  
ฉะนั้นทุกคนต้องมีจิตสำนึกสำนึกเข้าใจคุณค่าความสำคัญในสิทธิและหน้าที่ความเป็นคนของตนเอง   นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวจะกลายเป็นพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ในการผลักดันขับเคลื่อนอภิวัฒน์เปลี่ยนแปลงสังคมไทยให้หลุดพ้นออกเป็นไทจาก"สังคมทาสยุคใหม่"  ได้สำเร็จอย่างแน่นอน..)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar