lördag 19 januari 2013

..4 ปีที่แล้ว มาดูสิ่งที่"สุขุมพันธุ์" ไม่ได้แก้ไม่ได้ทำ ทั้งๆ ที่มีโอกาส.....

 น้ำสีดำเหม็น รวมถึงขยะในลำคลองต่างๆ ของกทม. เช่น คลองแสนแสบ  คลองผดุงกรุงเกษม คลองบางบัว และคลองอื่นๆ อีกมากมาย * อย่าว่าแต่คลองเลย แม่น้ำเ้จ้าพระยา ขยะยังลอยเต็ม ไม่เว้นแม้แต่สถานที่ท่องเที่ยว อุจาดตา งามหน้าประเทศไทยเป็นยิ่งนัก
* น้ำเสียสีดำเหม็น จากโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึงร้านค้าร้านอาหาร โรงงาน ก็ปล่อยลงเจ้าพระยาอย่างน่าตาเฉย ถ้าไม่เชื่อ ท่านลองไปยืนดูโรงแรมที่อยู่ติดท่าเรือข้ามฟาก (ไม่อยากเอ่ยชื่อ)  ท่านจะเห็นเอง
* สายไฟฟ้า หรือสายไฟอื่นๆ บริเวณที่ตั้งหม้อแปลง ระโยงระยาง ห้อยย้อยลงมา เกะกะทางเดินฟุตบาท (ผมมีรูปถ่ายนะ) ไม่ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาแก้ไข สงสัยต้องรอให้ช็อตคนตายก่อน ถึงจะตื่นตูม
* ไม่จัดเวรยามเจ้าหน้าที่มาตรวจตราดูแลความปลอดภัยให้กับปชช. และนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะในที่เปลี่ยว  รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวใน กทม. ขนาดในเกาะรัตนโกสินท์ตอนกลางคืนนี่น่ากลัว ปชช.หรือนักท่องเที่ยว อย่าไปเดินเด็ดขาด  ติดกล้อง(ดัมมี่) อย่างเดียว มันช่วยไม่ได้ดอกครับ มันต้องจัดเจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร มาเข้าเวรยามเพื่อป้อมปราม หรือหากเกิดเหตุ จะได้ระงับได้ทันที  ขนาดเกาะัรัตนโกสินทร์ยังไม่รู้สึกปลอดภัย พื้นที่อื่นๆ ไม่ต้องพูดถึง
* การประสานสิบทิศ ให้หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้ามาแก้ปัญหาต่างๆ     ท่านสอบตกครับ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar