fredag 11 januari 2013

......โปรดระวัง!!!!!!.....แผนลับลวงพลางของอำมาตย์โจร......ที่สั่งให้สมุน .ไอ้สงค์ฟันดำ ไอ้ลิ้ม ทหารพระราชา ทหารเสือราชินี ไอ้ลองกองทัพธรรม เริ่มพากันออกมาจุดชนวน ขอให้ประชาชน"โปรดระวัง"ติดตามข่าวคราวอย่างใกล้ชิด เฝ้าดูเหตุการณ์อย่าตกหลุมพลาง ของพวกสมุนอำมาตย์โจรที่ออกมาเล่นละครตบตาประชาชน เพื่อให้เกิดปัญหาความวุ่นวาย จะได้ล้มล้างรัฐบาลของประชาชน แล้วอำมาตย์เผด็จการจะได้ตั้งรัฐบาลของตนเองขึ้นมาปกครองประเทศแทน

ข่าวด่วน!! ทหารบุกบ้านพระอาทิตย์ ของเจ็กลิ้ม โดยมีลูกบิ้ิกจอส และ ลูกองคมนตรี ร่วมด้วย
พ.ต.นนท์ จุลานนท์ ผู้บังคับกองร้อยปฏิบัติการจิตวิทยาที่ 1 กองทัพภาคที่ 1 (คนขวา)

[ภาพ: QvbYpI.jpg]

วันนี้ (11 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ที่บ้านพระอาทิตย์ ถนนพระอาทิตย์ ย่านบางลำภู เขตพระนครได้มีกลุ่มนายทหารชั้นประทวนจากกองทัพภาคที่ 1 และมณฑลทหารบกที่ 11 จำนวนกว่า 50 นาย เดินทางมาเพื่อแสดงความไม่พอใจต่อบทบรรณาธิการของหนังสือพิมพ์เอเอสทีวีผู้จัดการ ที่เขียนตอบโต้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก หลังกล่าวหาสื่อในเครือผู้จัดการเขียนข่าวห่วย โดยทหารกลุ่มดังกล่าวระบุว่าการเดินทางมาในวันนี้เพื่อแสดงความไม่พอใจต่อการเขียนบท​ความดังกล่าว ที่เห็นว่าทำไมต้องโจมตีบั่นทอนกำลังใจทหาร แทนที่จะให้กำลังใจกัน ทั้งๆ ที่เมื่อเช้าทหารก็เพิ่งสูญเสียจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ไปอีก 2 นาย โดยยืนยันว่าทหารทำเพื่อชาติ และต้องการช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ ถ้าจะให้ไปบุกกัมพูชากรณีประสาทพระวิหารก็สามารถทำได้ภายใน 2 วัน แต่ขอให้เข้าใจว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การเขียนบทความดังกล่าวเป็นการตอบโต้ส่วนตัวระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ กับสื่อมวลชน ตัวแทนนายทหารรายหนึ่งระบุว่า พวกตนก็รู้สึกน้อยใจ พล.อ.ประยุทธ์ทำงานเต็มที่ ถ้าสื่อไม่แหย่ปัญหามันก็ไม่เกิด ถ้าทหารส่วนใหญ่น้อยใจกันหมดแล้วใครจะช่วยเหลือประชาชน ซึ่งการที่พวกตนมาก็เพื่ออยากให้ทางหนังสือพิมพ์รับรู้ว่ารู้สึกถูกบั่นทอนกำลังใจแล​ะอยากให้เข้าใจ การเขียนอย่างนี้มันยุให้รำตำให้รั่ว มันร้าวไปหมด พวกตนมาในนามส่วนตัว ผู้บัญชาการทหารบกก็เปรียบเสมือนพ่อแม่คนที่ 2 ถ้ามีคนมาต่อว่าพ่อแม่คุณบ้างจะรู้สึกอย่างไร พวกตนห่วงนาย รักนาย และพวกตนเชื่อว่าการที่มาแสดงตัวในครั้งนี้จะไม่เป็นการกระทำที่ผิดต่อวินัยแต่อย่าง​ใด

โดยในวันนี้ทางกลุ่มยังไม่มีการยื่นหนังสือต่อกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์เอเอสทีวีผู​้จัดการ แต่เพียงแค่มาแสดงออกและจะกลับไปปรึกษาหารือกันอีกครั้ง

ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ทวิตเตอร์ @WassanaNanuam ของน.ส.วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ ได้เผยแพร่ข้อความระบุว่า พล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ (ผบ.ร.11 รอ.) ได้แสดงความไม่พอใจที่ นสพ.ลงข่าวตอบโต้ ผบ.ทบ.เช่นกัน โดยระบุว่า

“พล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.พล.ร.11 ฮึ่มด่า ‘ผู้จัดการ’ ถ่อย สถุน ด่า ผบ.ทบ. ทหารทนไม่ได้ หมิ่นศักดิ์ศรี ผบ.ทบ. ปัดส่งสัญญาณให้ทหารตบเท้า บิ๊กตู่ไม่รู้เห็น ทำส่วนตัว หน่วยไหนจะปกป้องก็เป็นสิทธิ์”

ทั้งนี้ พล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ หรือผู้การแดง เป็นบุตรชายคนโตของ “บิ๊กจ๊อด” พล.อ.สุนทร คงสมพงษ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด และหัวหน้าคณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ (รสช.) โดย พล.ต.อภิรัชต์ มีภรรยาคือ ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ อดีตพิธีกรรายการเกมโชว์กำจัดจุดอ่อน ทางช่อง 3

อนึ่ง ผู้สื่อข่าวยังสังเกตด้วยว่า ที่อีกฟากถนนยังมีนายทหารอีก 2 นาย ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ พ.ต.นนท์ จุลานนท์ ผู้บังคับกองร้อยปฏิบัติการจิตวิทยาที่ 1 กองทัพภาคที่ 1 บุตรชายของ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตผู้บัญชาการทหารบก ในเครื่องแบบลายพรางสีเขียวยืนสังเกตการณ์อยู่ด้วย
................................................................................................................................................................

 
[ภาพ: LFo1i6.jpg]
 [ภาพ: m0JY1m.jpg]  [ภาพ: cgCA4Q.jpg]  [ภาพ: JGDlGn.jpg]


บทกลอนบรรยายภาพ

โดย คุณยิงนกในกรง

พรหมลิขิตขีดเขี่ยให้เหี้ยเดิน
เหี้ยก็เพลินเดินขวางเส้นทางเหี้ย
เหี้ยกับเหี้ยเจอกันมันนัวเนีย
จะแยกเหี้ยแยกห่าท่าใดดี


หมายเหตุ-
ทหารพวกนี้คือ      ทหารพระราชา   ทหารเสือราชินี   พวกเขาไม่ใช่ทหารที่รับใช้ประชาชน
และรับใช้ประเทศชาติ     ประชาชนโปรดช่วยกันดูหน้าตาไว้ให้ดี    เวลานี้อำมาตย์เผด็จการ"ยุทธเขายายเที่ยง"องคมนตรีได้ส่งลูกชายเปิดตัวออกหน้าทัพ   หวังว่าประชาชนคงตาสว่างเข้าใจรู้ทันเกมส์ของอำมาตย์เจ้าเล่ห์ .       

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar