onsdag 2 januari 2013

.......แผนปรองดอง???...... รัฐมนตรีกลาโหมนำผู้นำเหล่าทัพเข้ากราบอวยพรนายกรัฐมนตรีจากการเลือกตั้งของประชาชน จากปกติที่มักเห็นแต่การเข้ากราบอวยพรปีใหม่นายพลอาวุโสเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี. ประชาชนหวังว่าหวังว่าปี๒๕๕๖ ทหารคงไม่แตกแถวเหมือน ๑๙ กันยายน ๒๕๔๙ เพราะขณะนี้ประชาชนได้เฝ้าติดตามจับตาดูพวกท่านอยู่ตลอดเวลา พวกท่านคิดจะทำอะไรคงไม่ง่ายเหมือนอดีตที่ผ่านมา ประชาชนขอให้พวกท่านจงปฎิบัติหน้าที่ของตัวเองและปรับตัวอยู่กับสังคมรับใช้ประเทศชาติและประชาชน ประเทศไทยจะได้พัฒนาเจริญก้าวหน้ามีประชาธิปไตยที่แท้จริงเสียทีและประชาชนจะได้หลุดพ้นจากการปกครองภายใต้ระบอบเผด็จการ โดยมีรัฐธรรมนูญปกครองประเทศที่มาจากปวงชนชาวไทยเป็นผู้กำหนด.

                      ธรรมเนียมใหม่บิ๊กทหารกราบอวยพรนายกฯพลเรือน


พลอากาศเอกสุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นำผู้นำเหล่าทัพประกอบด้วย พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด /พลเอกทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน ปลัดกระทรวงกลาโหม/พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ /พลเรือเอกสุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ และพลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าอวยพรปีใหม่ 2556 นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล 

โดยพลอากาศเอกสุกำพล เป็นตัวแทนมอบกระเช้าปีใหม่ให้กับนายกรัฐมนตรี ขณะที่นายกรัฐมนตรี ได้มอบผ้าไหม ไดอารี่ และปากกา ให้กับผู้นำเหล่าทัพเป็นของที่ระลึก (ภาพ:facevook Yingluck Shinawatra)

นี่อาจเป็นธรรมเนียมใหม่ที่รัฐมนตรีกลาโหมนำผู้นำเหล่าทัพเข้ากราบอวยพรนายกรัฐมนตรีจากการเลือกตั้งของประชาชน จากปกติที่มักเห็นแต่การเข้ากราบอวยพรปีใหม่นายพลอาวุโสเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar