söndag 6 januari 2013

"ภาพหลุด"......กำลังวางแผนชั่วอะไร????......เปิดตัวผู้มีความคิดมืดบอดอีกหนึ่งรายคือ "ไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ" ชายผู้ใช้ชีวิตอย่างเสเพลไร้แก่นสารมาตลอดชั่วชีวิตที่เกิดมา ผู้ไม่เคยคิดจะทำความดีแม้แต่ให้ตัวเองและให้สังคม ถือว่าเป็นลูกทรพีของอดีตนายกชาติชายผู้ล่วงลับ ถ้าเรื่องนี้เป็นข่าวจริงเราขอประนามไอ้ลูกทรพีคนนี้ ที่คิดจะทำแต่ความชั่วขัดขวางความเจริญก้าวหน้าของประเทศชาติและการได้มาชึ่งประชาธิปไตยที่แท้จริงของประชาชน.

วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2556


ชาวเน็ตจับสัญญาณ "ไกรศักดิ์" สมคบพรรคพวก หวังเผด็จศึกรัฐบาลปีงู

ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมาก ระบุ แผน "ไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ" หวังต้องการเผด็จศึก ล้มรัฐบาลภายในปี2556 จับสัญญาณเคลื่อนไหวม็อบต้นปีปลุกปั่นประชาชน และมีการสมคบคิดกับกลุ่มบุคคล เพื่อสร้างเงื่อนไขให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง

ภาพที่ถูกเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตและถูกวิพากษ์-วิจารณ์ในวงกว้าง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตต่างแสดงความเป็นวิพากษ์-วิจารณ์เป็นจำนวนมาก หลังภาพหลุด "ไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ" ที่ถูกระบุว่าบันทึกไว้ได้เมื่อวันที่ 4 มกราคม เวลา 9.00 น. ที่ผ่านมา ภายในโรงแรมโซฟิเทล อังกอร์ โพคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท เสียมเรียบ กัมพูชา ถูกเผยแพร่ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ซึ่งระบุว่าเป็นการหารือ เพื่อเตรียมการเปิดประเด็นโจมตีรัฐบาลเรื่องกรณีปัญหาชายแดนไทย-กัมพูชา

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ เป็นรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในอดีตเคยเข้ารับตำแหน่งในฐานะที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ (พ.ศ. 2532) เป็นผู้แทนพิเศษของรัฐบาลไทย ในการประชุมเพื่อแก้ปัญหา กรณีพิพาทในประเทศกัมพูชา 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar