måndag 21 januari 2013

....พระสงฆ์หรือพ่อค้าขายที่ดิน???....ไม่น่าจะบวชเป็นพระในพุทธศาสนา เพราะไม่มีธรรมในหัวใจ ไม่ปล่อยวาง ยังมีกิเลสหนา โลภ โกรธ หลง น่าสงสารประชาชนที่หลงกราบไหว้บูชาถวายเงินทอง พวก"อลัชชี" ขอให้ประชาชนตื่นจากความงมงายมาอยู่กับความเป็นจริง พุทธะอิสระยังตอบไม่ได้ว่าตัวเองเป็นสงฆ์หรือเป็นชาวบ้านที่อาศัยศาสนาทำมาหากิน นอกจากนี้ยังประกาศขายวัดซึ่งเป็น"ธรณีสงฆ์" แล้วพุทธะอิสระจะช่วยพวกท่านได้อย่างไร?

โดย  เคนจิ
หลวงปู่พุทธะอิสระ" ขายวัด2,000ล้าน ขึ้นป้าย"เบื่อกลิ่นรงอาหารสัตว์"อาหารสัตว์"Posted Image


'หลวงปู่พุทธะอิสระ'ขายวัด2,000ล้าน
หลวงปู่พุทธะอิสระเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย ติดป้ายประกาศขายวัดราคาถูก พื้นที่กว่า 200 ไร่ 2,000 ล้าน อ้างเบื่อกลิ่นเหม็นอาหารสัตว์
20ม.ค.2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าวัดอ้อน้อย (ธรรมอิสระ) ถนนมาลัยแมน ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม มีการขึ้นป้ายขนาดใหญ่ สร้างความแปลกใจให้กับผู้ที่ขับรถสัญจรผ่านไปผ่านมา โดยในประกาศระบุตัวอักษรขนาดใหญ่ว่า ขายวัดราคาถูก โดยระบุเหตุผลด้านล่างว่า เหม็นกลิ่นอาหารสัตว์
หลวงปู่พุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย เปิดเผยว่า ต้องการขายวัดจริงตามประกาศ เพราะทนกับกลิ่นเหม็นที่ล่องลอยมาตามอากาศไม่ไหว โดยวัดอ้อน้อยมีพื้นที่กว่า 200 ไร่ ถ้าใครซื้อก็จะขาย 2,000 ล้านบาท แล้วอาตมาจะนำเงินมอบให้กับมูลนิธิฯแล้วจะไปอาศัยอยู่ในป่า แต่ถ้าจะไม่ให้ขายวัด โรงงานที่ปล่อยกลิ่นออกมาก็ต้องปิดกิจการไป อาตมาทนทรมานกับกลิ่นเหม็นมานานแล้ว ซึ่งครั้งนี้อาตมาจะไม่ทนอีกต่อไป ใครต้องการซื้อวัดอาตมาขายแน่นอน
ผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ก็ไม่พบว่ามีกลิ่นเหม็นจากโรงงานแต่อย่างใด จึงได้ออกสำรวจโรงงานหลายแห่งในละแวกใกล้เคียงพบว่า โรงงานส่วนใหญ่มีการบำบัดกลิ่นจนไม่ออกมารบกวนชาวบ้านแต่อย่างใดส่วนด้านโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามวัด ซี่งผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสำรวจพบว่าไม่มีกลิ่นเหม็น และเครื่องจักรมีการติดตั้งโอโซนระบบบำบัดกลิ่น ชาวบ้านใกล้เคียงยืนยันว่าไม่มีกลิ่นเหม็นหรือฝุ่นละอองรบกวน และทางโรงงานกำลังมีการติดตั้งระบบบำบัดกลิ่นเพิ่มเติมขึ้นอีก เพื่อไม่ให้เป็นมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม
ที่มา : นสพ คมชัดลึก 20 มกราคม 2556


ปล.ธรณีสงฆ์ ขายได้ที่ไหนกันครับ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar